“ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4” ขับเคี่ยวเข้มข้น! รอบ “ลุ้น” หรือ “เลิฟ”จัดเต็ม

View icon 360
วันที่ 12 มิ.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ยิ่งใกล้เวลาชิงชัยตำแหน่งบิ๊กแชมป์ประจำซีซั่น 4  รายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว”  ยิ่งเข้มข้น ดุเดือด ขึ้นทุกขณะ ในรอบนี้ผู้ผ่านเข้ารอบจะต้องมาโชว์ความสามารถ กับกติกาที่เหล่าคอมเมนเตเตอร์ จะตัดสิน จากการยกป้าย “ลุ้น” หรือ “เลิฟ”  หากคอมเมนเตเตอร์ 2 ใน 3  ชูป้าย “ลุ้น” ขึ้นพร้อมกัน ผู้เข้าแข่งขันก็จะมีสิทธิ์ไปต่อ แต่หากว่า ทีมใด มีป้าย “เลิฟ” มากกว่า 2 ป้ายแล้วล่ะก็ จะต้องโบกมือลาเวทีนี้ไปก่อนตามกติกา ซึ่งจะมีการประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 6 ทีมสุดท้าย  หลังจากทุกทีมได้ทำการแข่งขันครบหมดแล้ว โดยมี พี่ไม้นนทพันธ์ ,หอย เกียรติศักดิ์  พร้อมด้วย น้องโนเกีย อเนกลาภ  รับหน้าที่ดำเนินรายการเช่นเคย

เริ่มต้นความตื่นเต้น ในวันอังคาร ที่ 18 มิ.ย.  คอมเมนเตเตอร์ได้แก่  ศิรินทรา นิยากร, ไอซ์ ศรัณยู และ เกรซ กาญจน์เกล้า ส่วนผู้เข้าแข่งขันเริ่มต้นกับ “น้องแพงจัง-น้องเพียว”สองพี่น้อง  จัดโชว์เพลงลูกทุ่งซึ้งกินใจ “เขียนฝันไว้ข้างฝา” ต่อด้วย 2 พี่น้อง  “น้องเซฟ-น้องซีล” ที่มากับคุณแม่ ขอจัดเพลง “วิมานดิน” มาสู้ศึก ปิดท้ายวันกับ “น้องยู่อี่-น้องพอร์ส” ที่แต่งตัวจัดเต็มพร้อมโชว์ลีลาการร้องในเพลง “สี่กษัตริย์เดินดง” 
 
วันพุธที่ 19 มิ.ย. พบกับ คอมเมนเตเตอร์ ไอซ์ ศรัณยู, เกรซ กาญจน์เกล้า และ อ.จตุพล ชมภูนิช รับหน้าที่ตัดสิน เริ่มกันที่ “น้องปังปอนด์” ที่มากับคุณแม่ โชว์พลังเสียงลูกคอ ในเพลง “หม้ายขันหมาก”  ต่อด้วย “น้องแก้ม-พี่ กุ๊กกิ๊ก”  สองพี่น้องสุดน่ารัก จัดโชว์ประสานเสียงเก๋ๆในเพลง “You let me down”  มาต่อกันที่ “น้ององุ่น-น้องข้าวหอม-น้องมะปรางค์”  สามสาวเบาหวิวที่มากับเพลงลูกทุ่งดังในอดีต “คืนนี้เมื่อปีกลาย” นับเป็นการปิดท้ายวันที่จัดเต็มสุดๆ

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย. พิเศษมากกว่าทุกวัน เพราะมีผู้เข้าแข่งขันถึง 4 ทีม เริ่มต้นพบกับ “น้องจันเจ้า-น้องออกัส” ยกทีมงานมาจัดเต็ม โชว์สุดอลังการ ในเพลง  “สยามเมืองยิ้ม” ทำเอาทุกคนในสตู ถึงกับยิ้มไม่หุบ ต่อด้วย  “น้องเจน” โชว์เทคนิคการร้องเต็มพลังในเพลง  “อีแหววสิ้นหวัง” ต่อด้วยทีม “น้องพุฒ” มาสร้างความประทับใจ เพราะยังคงเลือกเพลงลูกทุ่ง ซึ่งเป็นทางถนัด ในเพลง “เสียงขลุ่ยเรียกนาง” ส่วนทีมสุดท้ายของวันนี้พบกับ “น้องน้ำอิง” ที่มาในเพลงสากล “Mambo Italiano” อินเนอร์ อินเตอร์ น่าติดตาม

วันศุกร์ที่ 21 มิ.ย.  พบกับ “น้องขวัญ-พี่ก้อง”  ยกทั้งครอบครัวมาโชว์เพลงรักสุดช้ำในเพลง “ช้ำคือเรา” ต่อด้วย “น้องไอริช-น้องเอเธน”  มาในมาดสาวร็อกกับเพลง  “ทิ้งรักลงแม่น้ำ” และคนสุดท้ายในรอบนี้ “น้องท้อปท้อป-น้องโมบายล์” ที่มาในเพลงสนุกๆ แนวร็อกกับเพลง “วัดใจ” ใครจะได้ป้ายลุ้น ใครจะได้ป้ายเลิฟ ต้องติดตาม

พบความสนุก พร้อมลุ้นว่า 6 ทีมสุดท้ายจะเป็นครอบครัวใด ที่มีสิทธิ์ก้าวต่อไปเพื่อชิงตำแหน่งบิ๊กแชมป์  ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4” วันอังคารที่ 18 มิถุนายน – วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV