บิ๊กแชมป์ ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 3 น้องน้ำผึ้ง – น้องเพลง คว้าเงินแสน

View icon 265
วันที่ 1 เม.ย. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับตำแหน่งบิ๊กแชมป์ ประจำซีซั่น 3 ของรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว” จากผู้เข้าแข่งขัน 108 ทีม ปรากฏว่าสองสาวพี่น้องเสียงหวาน  “น้องน้ำผึ้ง – น้องเพลง” คว้าตำแหน่งแชมป์ไปครองได้สำเร็จรับเงินรางวัล 100,000 บาท โดยมีสองหนุ่มพี่น้อง “น้องหยาง – น้องอ๋อง” ครองตำแหน่งรองแชมป์ พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท นับเป็นการเดินทางตามความฝัน สร้างความภูมิใจให้กับครอบครัวเป็นที่สุด

โดยบิ๊กแชมป์ ประจำซีซั่น 3 น้องน้ำผึ้งได้กล่าวว่า “วันนี้ดีใจที่สุดเลยค่ะ เกิดคาดมาก ๆ  และคิดว่าทำได้ดีกว่าที่ซ้อม” ซึ่งคุณแม่ของทั้งคู่ได้เสริมว่า “จริงๆเพลงสุดท้ายน้องไม่พร้อมเท่าไหร่ มีงอแงด้วย แต่ต้องขอขอบคุณท่านกรรมการที่ตัดสินมอบตำแหน่งบิ๊กแชมป์ให้น้องค่ะ สำหรับรายการนี้ประทับใจมากๆ เพราะเป็นรายการที่ส่งเสริมให้ครอบครัวได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งครอบครัวเราก็ได้ทำกิจกรรมร่วมกันตลอดอยู่แล้ว”

ทั้งนี้ น้องน้ำผึ้งได้กล่าวถึงเงินรางวัลจำนวน 100,000 บาทที่ได้รับไปว่า “สำหรับเงินรางวัล หนูตั้งใจมอบให้กับครอบครัว เพื่อนำมาเป็นทุนการศึกษา หนูอยากฝากให้เพื่อนๆทุกคนมาสมัครรายการนี้นะคะ มาสมัครกันเยอะๆ หนูว่าเป็นรายการที่ดีมากๆค่ะ”
 
ติดตามชมภาพความอบอุ่นของครอบครัว พร้อมชมความสามารถของเด็กไทย ได้ในรายการ “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”  ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV