ดวลเพลงดัง เดือด ประชันน้ำเสียง หมดห่วง ดวลอารมณ์สุดพลัง

View icon 223
วันที่ 22 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
พบกับความสนุก ความบันเทิงผ่านเสียงเพลงที่มีให้ฟังกันหลากหลายสไตล์ดนตรี เพราะนี่คือรายการ ดวลเพลงดัง พบกันเป็นประจำกับพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ ที่พร้อมจะพาคุณผู้ชมไปสู่การแข่งขันสนุกสุดขีดกัน
           
รอบการแข่งขันในวันนี้เป็นเพลงดังอมตะที่ฮิตยาวนานมาถึงปัจจุบัน และวันนี้บอกเลยว่าเจ้าของบทเพลงมาเอง เพราะมาขึ้นแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์เองอีกด้วย กับเพลง หมดห่วง ของ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด  และวันนี้ตั๊กไม่ได้มาตัดสินคนเดียว ประกบคู่มากับ เอกชัย ศรีวิชัย และ โน้ต เชิญยิ้ม

งานนี้ผู้เข้าแข่งขันต่างทำการบ้านมาอย่างดี  จัดเตรียมสไตล์ “หมดห่วง” ในแบบฉบับของตัวเอง ให้โดนใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ในสตูดิโอ และทำเอาเจ้าของบทเพลง “ตั๊ก ศิริพร” ถึงกับบอกว่าตัดสินยาก เพราะผู้เข้าแข่งขันลีลาและน้ำเสียงกินกันไม่ลง แม้จะเป็นเพลงยาก ที่ต้องใช้ทั้งอารมณ์ และต้องฝึกลมหายใจมาอย่างดีเพื่อร้องท่อนแร๊พในเพลงได้อย่างลงตัว แต่สุดท้ายใครจะเป็นที่ 1 ที่คว้ารางวัล ต้องตามลุ้นกัน

ติดตามการแข่งขันสุดดุเดือดนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 27 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV