“ดวลเพลงดัง” โชว์อลังการประชันเพลง “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้”

View icon 280
วันที่ 12 มี.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
เข้มข้น สนุกเช่นเคย กับการท้าดวลเพลงในรายการ  “ดวลเพลงดัง”   ที่วันนี้บอกเลยว่าเวทีร้อนระอุ เพราะเพลงดังวันนี้คือเพลงในตำนาน “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” ของ “ฟรานซิส ยิป” นับเป็นการดวลเพลงสากล ที่เข้มข้นสุด ๆ

เริ่มจากพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ นำทีมคอมเมนเตเตอร์แต่งตัวเต็ม ในลุคเจ้าพ่อ งานนี้แต่ละคนมาหล่อสุด ๆ ทั้ง เอกชัย ศรีวิชัย และ นีโน่ เมทนี แม้แต่คอมเมนเตเตอร์สาวสวย ฝน ธนสุนธร ก็ขอมาในลุคเป็นเจ้าพ่อสุดเท่กับเค้าด้วย ทั้งพิธีกรกับคอมเมนเตเตอร์เล่นมาเต็มแบบนี้  บรรดาผู้เข้าแข่งขันมีหรือจะยอม  นอกจากพกเสียง และลีลาในการดวลเพลงกันเต็มที่แล้ว ยังขนชุดมาสวมแต่งเข้าธีมเพลง  “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้”  ทำให้แต่ละโชว์ดูอลังการแบบไม่ยอมกันซะด้วย  ผู้เข้าแข่งขันหนึ่งสาวมาประชันเพลงกับ 2 หนุ่มผู้เข้าแข่งขัน  สไตล์ไหนจะโดนใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์มากกว่ากัน  ใครจะร้องดีมีชัย หรือใครจะต้องเงิบกลับบ้านไป ต้องติดตาม

พบกับโชว์สนุก และเพลงไพเราะได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV