พี่น้อง..คร้าบบบ!! เพลงดัง “วณิพก” ดวลเด็ดสนั่นจอ

View icon 258
วันที่ 29 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
“ดวลเพลงดัง” วันนี้บอกเลยว่า พี่น้องสายเพลงเพื่อชีวิตทั้งหลายห้ามพลาด!! เมื่อเพลงดังอมตะ “วณิพก” ของ “คาราบาว” ซึ่งเป็นเพลงโจทย์ในวันนี้ จะมีความหลากหลายทั้งสไตล์ และพลังในการร้อง ถือเป็นอีกหนึ่งวัน ที่จัดเต็มแบบสุดๆ เพื่อเสิร์ฟความสุขให้กับคุณผู้ชม

เริ่มต้นเปิดเวทีความสนุก กับพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ เช่นเคย แม้วันนี้เจ้าตัวจะสวมสูท ไม่ปรับลุคไปตามเพลงโจทย์ แต่พอเปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ ทั้ง 3 ได้แก่ ติ๊ก ชิโร่, ฝน ธนสุนธร และนุ้ย ธนวัฒน์ (ดีเจนุ้ย)  เท่านั้นก็สร้างความฮือฮาได้ทั้งสตูดิโอ เมื่อทั้ง 3 ขอใส่วิกผม ติดหนวด สวมแว่นดำ สะพายกีต้าร์   เดินขึ้นเวทีพร้อมลีลาเก๋า ๆ ก๊อปปี้คาแรกเตอร์ของสมาชิกวงคาราบาว มาได้อย่างเนียน ในส่วนผู้เข้าแข่งขัน วันนี้มีหนึ่งสาว ที่ขอเอาพลังเสียงมาแข่งกับ 2 หนุ่ม งานนี้มีลุ้นว่าใครจะทำได้ดีที่สุด เพราะแต่ละคนต่างหยิบสไตล์ที่ตนเองถนัด จัดมาประกวด แต่ท้ายที่สุดใครจะสามารถคว้าชัยไปครองได้ ต้องลุ้นระยะประชิดติดหน้าจอกัน!

ร่วมลุ้น ร่วมสนุก เชียร์ไปพร้อมกันได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV