เซิ้งกันมันหยด ดวลเพลงดัง สาวอีสานรอรัก

View icon 359
วันที่ 4 ม.ค. 2562
ข่าวรายการ
แชร์
ม่วนชื่นกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว เมื่อรายการ “ดวลเพลงดัง” วันนี้ ขอจัดเพลงลูกทุ่งอีสาน “สาวอีสานรอรัก” ของ “อรอุมา สิงห์ศิริ”  ซึ่งนับเป็นเพลงดังอมตะนานกว่า 30-40 ปี ที่ผ่านมาจนวันนี้ก็ยังเป็นที่นิยมไม่เสื่อมคลาย
     
ความสนุกในวันนี้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ พิธีกรอารมณ์ดี “หอย เกียรติศักดิ์”  เปิดตัวคอมเมนเตเตอร์ เอกชัย ศรีวิชัย, ตั๊ก ศิริพร และสุนารี ราชสีมา ที่ล้วนเป็นนักร้องเสียงคุณภาพ และรวยอารมณ์ขันกันสุด ๆ แค่เปิดเวที ก็สาดมุกใส่กันไม่ยั้ง เรียกว่าฮากันตั้งแต่ยกแรกทีเดียว แต่งานนี้ไม่ได้มีแต่ความฮามาให้ แต่ยังมีคำแนะนำเกี่ยวกับการร้องเพลงให้กับผู้เข้าแข่งขันเต็มที่  และด้านผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ แต่ละคนนอกจากจะเสียงดีแล้ว ยังมีลีลาเซิ้งม่วน ๆ มาชวนให้เคลิ้ม เมื่อได้ชมลีลาแล้ว  ก็ทำเอาพิธีกรของเรา อดใจไม่ไหว ขอเข้ามาร่วมสนุกเซิ้งไปพร้อมกันเลยทีเดียว บทหนักเลยตกอยู่กับคอมเมนเตเตอร์ และ โหวตเตอร์ทั้ง 30 ชีวิตที่จะต้องทำการตัดสิน เมื่อท้ายที่สุดแล้วผู้ชนะจะต้องมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

ติดตามความสนุกนี้ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง วันพุธที่ 9 มกราคม นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV