ทึ่งทั้งวงการ ตั้ม วราวุธ โชว์ท่ายาก!! เปลี่ยนหน้าเป็น องค์แม่บียอนเซ่

View icon 417
วันที่ 26 ธ.ค. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
5 ปีในวงการบันเทิง “ตั้ม - วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” พูดได้เต็มปากครั้งแรกว่า “ฝันเป็นจริงแล้ว” เมื่อได้รับโจทย์จากทางรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4” ให้เปลี่ยนหน้าเป็นซุปเปอร์สตาร์สาว นักร้องดังระดับโลก “บียอนเซ่“ (Beyonce) พร้อมโชว์สเต็ปการเต้นแซ่บสะท้านใจ บั๊มเอวรัวๆ แล้วย่อติดพื้น จริตองค์แม่แบบจัดเต็ม   

ตั้มเผยว่า “ โชว์นี้ยากที่สุดเท่าที่เคยทำมา เพราะเป็นคนไม่เก่งภาษาอังกฤษเลย ตอนเรียนก็ได้เกรด 1 ตลอด ปกติก็ไม่ค่อยร้องเพลงสากล ถ้ามีงานจ้างก็จะเลี่ยงๆ ร้องมากสุดแค่ท่อนเดียว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ร้องเพลงสากล แบบเต็มเพลงภูมิใจมาก บอกได้เลยว่าฝันเป็นจริง ได้เปลี่ยนหน้า ได้ทำโชว์ของศิลปินระดับโลกขนาดนี้ จริงๆตั้มแต่งหญิงบ่อยมาก แต่โชว์นี้คือที่สุดของเราทั้งการร้องและการเต้น รวมถึงอินเนอร์ต่างๆต้องมีพลัง ท่าเต้นแต่ละท่า ฉีกขา บั๊มเอว จนเจ็บบั้นท้ายไปหมดแล้วเนี่ย (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการเปลี่ยนหน้า สัปดาห์นี้ติดชิ้นเนื้อไม่เยอะ แต่จะไปเน้นที่การแต่งหน้ามากกว่า ชุดก็เป็นอุปสรรคสำหรับโชว์นี้เหมือนกัน เพราะชุดรัดมาก ต้องใส่คอร์เซ็ทรัดเอวให้เล็ก แต่สะโพกผายเหมือนบียอนเซ่ ชุดนี้ทำเอาหายใจแทบไม่ออก กินข้าวไม่ได้ ผมทุ่มเพื่อโชวืนี้มากเลยนะ อยากให้แฟนๆรอชมกัน รับรองจะหลงรักบียอนเซ่เวอร์ชั่นตั้มแน่นอนครับ”  

นอกจากโชว์ของตั้มแล้ว สัปดาห์นี้ยังจัดเต็มทั้งทีมชาย และทีมหญิง อาทิ อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง, เนยปภาดา กลิ่นสุมาลย์, จ๊ะ อาร์สยาม และสามารถร่วมโหวต ตำแหน่ง Sing Your Face Off ประจำสัปดาห์ และแชมป์ Sing Your Face Off ประจำซีซั่น ผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee ด้วยการสแกน QR Code ทางหน้าจอโทรทัศน์ขณะออกอากาศได้ทันที จนถึงวันจันทร์ เวลา 24.00 น. ติดตามชมรายการ “เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off Season 4 ในวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคมนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35