ดวลเพลงดังอมตะ “ทำบุญร่วมชาติ” ครึกครื้น

View icon 430
วันที่ 20 ก.ย. 2561
ข่าวรายการ
แชร์
คึกคัก สนุกสนานเช่นเคย สำหรับรายการ “ดวลเพลงดัง” เมื่อเพลงดังต้นแบบในวันนี้ คือเพลง “ทำบุญร่วมชาติ” ของครูเพลง “ชาย เมืองสิงห์” ซึ่งมีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ และนับว่าเป็นเพลงดังอมตะที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี

เริ่มต้นความบันเทิง โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ แนะนำคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่ เอกชัย ศรีวิชัย, ฝน ธนสุนทร และ แซ็ค ชุมแพ ซึ่งทั้ง 3 บอกเลยว่า ความยากของเพลงนี้ คือเอกลักษณ์ในน้ำเสียงของ ชาย เมืองสิงห์ แถมเพลงนี้ยังมีศิลปินดัง อีกหลายท่านที่เคยหยิบยกเพลงนี้มาขับร้อง ไม่ว่าจะเป็น ก๊อท จักรพันธ์, ทอม ดันดี, อ๊อด โอภาส นับว่าเป็นการการันตีความดังที่อมตะ แต่กับรายการดวลเพลงดัง เหล่าผู้เข้าแข่งขันจะต้องสร้างเพลงนี้ออกมาให้แตกต่าง และเป็นสไตล์ของตัวเอง ซึ่งแต่ละคนก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้คอมเมนเตเตอร์ และโหวตเตอร์อีก 30 ชีวิตในสตูดิโอ กับความสามารถที่นำมาโชว์กันอย่างเต็มที่ แต่ถึงจะจัดหนักโชว์แน่นแค่ไหน ก็จะต้องมีผู้ที่ “เงิบ” กลับบ้านไป หากยังไม่โดนใจคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์มากพอ

มีความสุขกับบทเพลงดังอมตะ พร้อมให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขันพร้อมกัน ในรายการ ดวลเพลงดัง วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561 เวลา 13.00 น. ทางช่อง 7HD และFacebook LIVE ทาง  Official Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV