DISNEY CLUB 7 มกราคม 2560

View icon 1.0K
วันที่ 6 ม.ค. 2560
ข่าวรายการ
แชร์
สวัสดีปีใหม่ค่ะ แฟนๆ รายการดิสนีย์คลับที่น่ารักทุกคน ปี 2560 นี้ รายการดิสนีย์คลับขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง เรียนหนังสือเก่งๆ คิดสิ่งใดก็สมปรารถนากันนะคะ อะไรที่ไม่ดีขอให้ทิ้งไว้ในปีเก่า ปีใหม่นี้มาเริ่มต้นทำสิ่งดีๆ กัน และใครที่วางแผนจะทำอะไรแล้วยังไม่ได้ทำ ก็ขอให้ทำสำเร็จในปีใหม่นี้

และถึงแม้จะเข้าสู่ปีใหม่ แต่รายการดิสนีย์คลับของเราก็ยังคงมีความสนุกสุดหรรษาจากการ์ตูน ที่มาพร้อมข้อคิดดีๆ ให้ทุกคนได้ติดตามกันเช่นเคย

นอกจากเทศกาลปีใหม่แล้ว ในวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคมของทุกปีก็ยังมีความสำคัญสำหรับน้องๆ หนูๆ เพราะว่าคือวันเด็กแห่งชาตินั่นเอง ในปีนี้ช่อง 7 สี ยังคงจัดกิจกรรมดีๆ ให้กับน้องๆ ทุกคนเหมือนเช่นทุกปี กับงาน “7 สี คิดดี คิดส์เดย์ ทำความดี ตามรอยพ่อ” แน่นอนว่าในปีนี้ รายการดิสนีย์คลับ และดิสนีย์คลับ ฮิตส์ ก็จะไปมอบความหรรษา ให้กับน้องๆ หนูๆ ด้วยเช่นกัน กับเกมสนุกๆ และของขวัญที่จะนำไปแจกมากมาย

มาเจอกันได้ในวันเด็กแห่งชาติ เสาร์ที่ 14 มกราคม ตั้งแต่เวลา 10.00 – 15.00 น. ที่ The Nine เซ็นเตอร์ พระราม 9 อย่าพลาดกันนะคะทุกคน

สำหรับรายการดิสนีย์คลับในเดือนแรกของปี 2560 ก็ยังคงมีความสนุกจากการ์ตูน รวมถึงกิจกรรมดีๆ มาฝากแฟนรายการเหมือนเช่นเคย

เริ่มกันที่ เสาร์ที่ 7 มกราคม 2560 พบกับบรรยากาศความสนุกที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ น้องเจ็มส์ จากรายการดิสนีย์คลับ ฮิตส์ อาสาพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวสนุกๆ ของ Iron Man ส่วนน้องแน้นขอพาเพื่อนๆ ไปชมบรรยากาศสุดแสนประทับใจกับกิจกรรม “7 สี คิดดี ทำดี” ณ พิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 9 จากนั้นไปผจญภัยในโลกการ์ตูนแสนสนุกกับโกลดี้และหมีเพื่อนรัก โกลดี้ แอนด์ แบร์ ตอน โอมเพี้ยงกะหล่ำ และ เทวดาขนฟู / ต่อด้วยความหรรษาจากนายอำเภอคนเก่ง แคลลี่ มือปราบแดนตะวันตก ตอน สปาร์คกี้หนีเที่ยว และ ประชันมิลค์เชค / และส่งท้ายความสนุกกับตอนสุดท้ายของ เจ้าหญิงซ่ากับปีศาจเจ้าปัญหา ตอน บุกปราสาท


นอกจากความสนุกสนานจากการ์ตูนมากมายแล้ว รายการ “ดิสนีย์คลับ” ยังมีกิจกรรมดีๆ มาให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกด้วยค่ะ กับกิจกรรม สุขสันต์วันเกิดประจำเดือนมกราคม / กิจกรรม ตอบคำถามจากการ์ตูนแสนสนุก / และ กิจกรรม “ห้องวิทย์ คิดส์ทดลอง” ซึ่งรายละเอียดและกติกาของแต่ละกิจกรรม มีดังนี้

กิจกรรม “สุขสันต์วันเกิดประจำเดือนมกราคม” 
น้องๆ คนไหนที่เกิดในเดือนนี้ และอยากได้ของขวัญวันเกิดจากทางรายการ “ดิสนีย์คลับ”

กติกาก็ง่ายเหมือนเดิม เพียงแค่เขียนเล่าเรื่องราวความประทับใจของตัวเองเข้ามา พร้อมทั้งแนบสำเนาสูติบัตร หรือสำเนาทะเบียนบ้าน และรูปถ่ายที่น้องๆ ถ่ายกับครอบครัว จากนั้นก็ส่งเข้ามาทางจดหมายตามที่อยู่ของทางรายการ หรือจะสแกนแล้วส่งมาทาง Inbox ของแฟนเพจก็ได้ค่ะ น้องๆ คนไหนที่เขียนเรื่องราวได้ประทับใจ และทำถูกต้องตามกติกา ก็รอรับของขวัญวันเกิดน่ารักๆ อยู่ที่บ้านได้เลย โดยน้องๆ สามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีจากการร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ในรายการ “ดิสนีย์คลับ” ผ่านทางแฟนเพจของรายการได้ด้วย

กิจกรรม “ตอบคำถามจากการ์ตูนแสนสนุก”
เพียงน้องๆ ติดตามชมการ์ตูนทั้ง 3 เรื่อง ในรายการ “ดิสนีย์คลับ” ก็สามารถร่วยมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้แน่นอน โดยใครที่รู้คำตอบก็ส่งเข้ามาได้เลยทั้งทางจดหมาย หรือส่งเข้ามาทาง Inbox ของแฟนเพจ www.facebook.com/ch7disneyclub น้องๆ ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องทั้ง 2 ข้อ และเป็นผู้โชคดี ก็รอรับของขวัญน่ารักๆ จากทางรายการได้เลยค่ะ แต่อย่าลืมเขียนบอกอายุของน้องๆ มาด้วยนะคะ เราจะได้จัดส่งของขวัญไปให้เหมาะสมกับวัย

กิจกรรม “ห้องวิทย์ คิดส์ทดลอง”
รายการดิสนีย์คลับขอเชิญน้องๆ หนูๆ มาร่วมรู้ ลอง เล่น และไขความลับทางวิทยาศาสตร์ กับ โบกัส มิว พีพี เจ็มส์ แน้น และเฟรย่า กับกิจกรรมพิเศษ “ห้องวิทย์ คิดส์ทดลอง” กติกาง่ายๆ เพียงแค่น้องๆ ที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.4 – ป.6 ถ่ายรูปตัวเองในแนวคิด “วิทยาศาสตร์” ไม่ว่าจะเป็นรูปตัวเองในห้องทดลองวิทยาศาสตร์รูปตัวเองกับโครงงานหรือสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ ก็ได้นะคะ พร้อมทั้งเขียนอธิบายภาพสั้นๆ มาด้วย  จากนั้นส่งเข้ามาตามที่อยู่ของรายการหรือทาง inbox ของแฟนเพจ www.facebook.com/ch7disneyclub

รูปถ่ายของใครโดนใจเรา ก็เตรียมตัวมาทดลองวิทยาศาสตร์สุดสร้างสรรค์ด้วยกัน อย่าลืมรีบส่งกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ

สำหรับน้องๆ คนไหนที่อยากเขียนจดหมายเข้ามาพูดคุยกับพิธีกรรายการ “ดิสนีย์คลับ” ก็สามารถส่งเข้ามาได้ที่ “รายการดิสนีย์คลับ” ช่อง 7 สี 998/1 ซอยร่วมศิริมิตร ถ.พหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 หรือที่แฟนเพจของรายการ www.facebook.com/ch7disneyclub จดหมายของน้องๆ คนไหนได้รับการอ่านออกอากาศก็รับไปเลยกระเป๋าดิสนีย์สุดน่ารักค่ะ

อย่าลืมติดตามความสนุกพร้อมสาระดีๆ จาก 3 พิธีกร  โบกัส ธีระธันญ์  ขจรชัยเดชาวัฒน์ /พีพี  พีรพล เพิ่มเพ็ชร์ และ มิว นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ใน รายกา ดิสนีย์คลับ  ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 06.15 น.

และทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 น. พบกับ แน้น มนัชนันท์  / เจ็มส์ จิรายุ  และ เฟรย่า พิชชา

ในรายการดิสนย์คลับ ฮิตส์ ที่มาพร้อมการ์ตูนสุดฮิตจากดิสนีย์ / วันจันทร์ – วันพุธ สนุกไปกับเรื่องราววุ่นๆ ของเหล่าคนแคระสุดป่วน DISNEY THE 7D / วันพฤหัสบดี – วันศุกร์ 1 – 12 มกราคม หรรษาไปกับคุณหมอของเล่นคนเก่ง แม็คสตัฟฟินส์ หมอจิ๋วอัศจรรย์ และตั้งแต่ 13 มกราคม เป็นต้นไป ผจญภัยในดินแดนลึกลับกับ 2 พี่น้องจอมป่วน ดิปเปอร์และมาเบล ใน ผจญภัยเมืองมหัศจรรย์ ติดตามชมกันให้ได้นะคะ