ต้อนรับปีใหม่กับความยิ่งใหญ่ ของสุดยอดเกมโชว์ โหด มัน ฮา!

View icon 523
วันที่ 23 ธ.ค. 2558
ข่าวรายการ
แชร์
รายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที รายการลิขสิทธิ์ระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ พบกับโหด มัน ฮา ตอนพิเศษ ที่รวมความสนุก ความมันความฮา ของรายการ “โหด มัน ฮา” ทั้งในรูปแบบประเทศญี่ปุ่น และประเทศไทย มาให้คุณได้ชมแบบจุใจ!

กว่า 30 ปี กับความความสำเร็จ และความยิ่งใหญ่ของเกมส์โชว์ระดับตำนานอย่าง โหด มัน ฮา Takeshi’s Castle รายการลิขสิทธิ์ระดับโลกที่มีครบทุกรสทั้ง “สนุก” กว่าที่คาด “มัน” กว่าที่คิด และ “ฮา” จนแทบลืมหายใจ! กับการประมวลภาพความโหดต่อความโหด ความมันต่อความมัน ความฮาต่อความฮา ทั้งในรูปแบบของประเทศญี่ปุ่น และ ประเทศไทย กับด่านรบต่างๆที่สร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลก เราขอรวบรวมด่านแห่งความประทับใจทั้งในเวอร์ชั่นเก่าแบบประเทศญี่ปุ่นที่หลายๆท่านคิดถึงในรูปแบบต้นฉบับ และเวอร์ชั่นใหม่ที่ยิ่งใหญ่และอลังการในรูปแบบประเทศไทย ให้คุณได้สนุกสนานแบบช็อตต่อช็อต กับด่านรบสุดประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น ด่านรั้วปีศาจ, ด่านเห็ดหมุนมรณะ, ด่านหลุมโคลนอาถรรพ์, ด่านอักษรปราบเซียน, ด่านลื่นสไลด์ไถให้ถึง, ด่านพลังคลื่นเต่าและผองเพื่อน,ด่านหินกลิ้งทะลุมิติ, ด่านกระสุนลูกบอลไรเฟิ่ล, ด่านหินลวงตา, ด่านซูโม่พิฆาต ที่ดูทีไรก็เป็นต้องฮากระจายทุกที ถือเป็นเทปพิเศษที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม!

ห้ามพลาดวินาทีสุดประทับใจของ “ผู้กล้า” ในการฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ว่าจะสนุก มัน และฮาแค่ไหน ติดตามชมได้ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที วันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค. นี้ เวลา 14.45 น. -16.30 น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7HD เท่านั้น!