ภาพยนตร์จีนชุด เรื่อง “รักสองเรา ไม่อาจลืม” (REMEMBERING LICHUAN)

ภาพยนตร์จีนชุด เรื่อง “รักสองเรา ไม่อาจลืม” (REMEMBERING LICHUAN)

แชร์

ซีรีส์เกาหลี : วันพุธที่ 5 ธ.ค. 2561 เวลา 23:10 น.
นำแสดงโดย : เกาอี้เสียง (ก็อดฟรีย์ เกา) / เจียวจวิ้นเยี่ยน / หลินโยเวย

คอซีรีส์ไม่ควรพลาดกับภาพยนตร์จีนชุด “รักสองเรา ไม่อาจลืม” (REMEMBERING LICHUAN) ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า ที่ตราตรึงใจผู้ชมมาแล้วมากมาย นำแสดงโดย เกาอี้เสียง (ก็อดฟรีย์ เกา)นักแสดงและนายแบบลูกครึ่งสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย มารับบทเป็น หวังลี่ชวน ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ที่เติบโตมาในครอบครัวที่ฐานะร่ำรวย เคยฝากผลงานมาแล้วกับ ภ.ฝรั่ง “The mortal instruments : City of bones” โดยในเรื่องนี้เขาได้ประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าใส เจียวจวิ้นเยี่ยน มารับบทเป็น เซี่ยเสี่ยวชิว หญิงสาวฐานะยากจนที่ไม่เคยลืมรักแรกของเธอเลย

เรื่องราวความรักต่างฐานะของ หวังลี่ชวน ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ กับ เซี่ยเสี่ยวชิว นักศึกษาสาวที่ฐานะยากจน ซึ่งต่างพบรักกันโดยบังเอิญ แต่เหมือนฟ้าไม่เป็นใจเพราะในขณะที่ความรักของพวกเขากำลังพองโต หวังลี่ชวน มีเหตุผลบางอย่างที่ต้องทำให้ตัวเขาหายไปจากชีวิตของ เซี่ยเสี่ยวชิว ซึ่งได้สร้างความปวดร้าวภายในใจให้กับเธออย่างมาก

สี่ปีผ่านไป ความรักของพวกเขาก็ไม่เคยหายไปไหน จนวันหนึ่ง หวังลี่ชวน ได้กลับมาทำให้หัวใจของเธอผู้ซึ่งรอเขามาทั้งชีวิต กลับมาใจเต้นแรงอีกครั้ง มาร่วมลุ้นและติดตามความรักของพวกเขาได้ใน “รักสองเรา ไม่อาจลืม” (REMEMBERING LICHUAN) ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร-พุธ เวลา 23.10 น. ทางช่อง 7HD กด 35