ภ.ฝรั่ง “วิกฤติโทรศัพท์สะท้านเมือง” (PHONE BOOTH)

ภ.ฝรั่ง “วิกฤติโทรศัพท์สะท้านเมือง” (PHONE BOOTH)

แชร์

ยอดภาพยนตร์นานาชาติ : วันเสาร์ที่ 4 พ.ย. 2560 เวลา 09:45 น.
นำแสดงโดย : โคลิน ฟาร์เรล / เคธี โฮลมส์

“วิกฤติโทรศัพท์สะท้านเมือง” (PHONE BOOTH) ผลงานภาพยนตร์แนวระทึกขวัญสุดตระการตาของผู้กำกับ โจเอล ชูมากเกอร์ (Joel Schumacher) และด้นักแสดงชื่อดัง อย่าง โคลิน ฟาร์เรล และ เคธี โฮลมส์ มาร่วมประชันบทบาทกัน

เรื่องราวของนายหน้าสื่อโฆษณาอย่าง สตูว์ เชฟเพิร์ด (โคลิน ฟาร์เรล) ชายหนุ่มจอมเห็นแก่ตัวที่ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตนเอง ซึ่งเขามักจะมีพฤติกรรมแปลกๆ อย่างเช่น มักจะใช้ตู้โทรศัพท์สาธารณะโทรหา พาเมล่า (เคธี โฮลมส์) ดาราสาวสวยที่กำลังตามจีบอยู่ ทั้งๆ ที่ตัว สตูว์ เองก็แต่งงานมีภรรยาอยู่แล้ว คือ เคลลี่ (ราดาห์ มิตเชลล์) เพราะกลัวว่าภรรยาจะจับพิรุธได้ เหตุนี้เองทำให้ สตูว์ ต้องใช้ตู้โทรศัพท์สาธารณะอยู่บ่อยครั้ง
วันหนึ่งกลับมีคนคิดอยากสั่งสอนนิสัยที่เย่อหยิ่ง และเห็นแก่ตัวของเขา จึงได้ใช้เครื่องมืออย่างตู้โทรศัพท์สาธารณะที่ สตูว์ ใช้เป็นประจำมาสั่งสอนเขา เมื่อจู่ๆ มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น สตูว์ตัดสินใจรับสายจากตู้โทรศัพท์สาธารณะตู้นั้น ซึ่งเขาไม่รู้เลยว่ากำลังก้าวสู่เกมหายนะที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ครั้งนี้ชีวิตของ สตูว์ จะจบลงอย่างไรมาร่วมลุ้นระทึกไปด้วยกันใน “วิกฤติโทรศัพท์สะท้านเมือง” (PHONE BOOTH)