5 กระเป๋าสะพายข้าง ที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

View icon 147
วันที่ 27 พ.ค. 2567
แชร์

แนะนำ 5 กระเป๋าสะพายข้าง เสริมลุคให้ดูดี ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

หากอยากให้ตัวเองดูดี มีความมั่นใจ นอกจากเรื่องเสื้อผ้า และรองเท้า ก็มีกระเป๋านี่แหละ ที่เป็นหนึ่งในไอเท็มสามารถช่วยคอมพลีทลุคในวันนั้นๆ ของคุณให้ดูดี มีสไตล์มากยิ่งขึ้น แต่จะเลือกแบบไหนให้ออกมาเป๊ะ และตรงกับสไตล์เรามากที่สุด แถมยังทนทาน ใช้งานได้จริง? ก็คงทำให้หลายคนหัวหมุนเลยใช่ไหมละค่ะ แต่วันนี้ทุกอย่างจะง่ายขึ้น เพราะเราได้ทำการรวบรวม 5 กระเป๋าสะพายข้าง จากแบรนด์ Coach ที่ใช้ได้ทั้งชายและหญิงมาไว้ให้ในบทความนี้แล้ว จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาดูกันได้เลยค่ะ

6655c4274708a7.54476604.jpg

5 กระเป๋าสะพายข้าง หลากสไตล์ ผู้ชายใช้ได้ ผู้หญิงสะพายดี

Coach รุ่น Bandit Crossbody กระเป๋าดีไซน์คลาสสิค ที่ใครสะพายก็ดูดี

มากันที่ใบแรกเลยกับกระเป๋า Coach รุ่น Bandit Crossbody กระเป๋าสะพายข้างดีไซน์คลาสสิค ที่ใครสะพายก็ดูดี ด้วยดีไซน์ทรงเหลี่ยมให้ความรู้สึกแข็งแรง ตัดกับหนังลูกวัวขัดเงา ดูมีความคลาสสิค และหรูหราเบาๆ ไม่เอะอะ เพิ่มลูกเล่นให้มีความสะดุดตาด้วยที่เปิดปิดอะไหล่เงินรูปตัว C ถือเป็นการดีไซน์องค์ประกอบแต่ละส่วนได้อย่างลงตัว ตัวสายปรับได้จะสะพายไหล่หรือสะพายข้างก็ดูดี และด้วยดีไซน์คลาสสิคแบบนี้ บอกเลยว่าสามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงเลยค่ะ

Coach รุ่น Dakota Bucket Bag 16 With Horse And Carriage Print กระเป๋าสะพายข้างดีไซน์สุดปัง เสริมลุคสายแฟ


ถัดมากันที่ Coach รุ่น Dakota Bucket Bag 16 With Horse And Carriage Print กระเป๋าสะพายข้างดีไซน์สุดปัง ที่จะมาช่วยเสริมลุคสายแฟได้ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ตัวกระเป๋าเป็นทรงบัคเก็ตสุดเก๋ มาพร้อมกับลาย Canvas ซิกเนเจอร์บนหนังวัวคุณภาพดี ให้ความรู้สึกพิเศษที่เหมือนไม่ใช่แค่กระเป๋า แต่เป็นเหมือนเครื่องหนังชั้นดีที่สามารถนำมาเป็นเครื่องประดับคอมพลีทลุคของคุณให้มีความเป็นแฟชั่นมากยิ่งขึ้น นอกจากดีไซน์และรูปทรงอันโดดเด่นแล้ว ขนาดของกระเป๋าใบนี้คือถูกต้อง ด้วยความที่เป็นทรงลึก จึงสามารถจุของได้เยอะ ถือเป็นอีกหนึ่งกระเป๋าสะพายข้างที่สายแฟชั่นควรมีติดตู้ไว้ค่ะ

Coach รุ่น Kira Crossbody เท่แบบมีสไตล์ คล้องมือก็ได้ สะพายข้างก็ปัง


Kira Crossbody อีกหนึ่งกระเป๋าสะพายข้างจาก Coach ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ด้วยดีไซน์สุดเท่ และตัวหนังลายกวด ตัดกับอะไหล่สีทองเพิ่มความหรูหรา รุ่นนี้เป็นกระเป๋าใบเล็กที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย จะใช้สะพายข้าง คล้องมือ หรือถือเป็นแบบคลัทช์ก็ตอบโจทย์มากๆ ตัวกระเป๋ามีช่องสำหรับใส่โทรศัพท์ บัตร กุญแจ และของจิกจุกได้เป็นอย่างดี เห็นเล็กๆ แบบนี้ แต่คือจุของได้เยอะอยุ่นะ ใครที่กำลังมองหากระเป๋าสะพายหนังใบเล็กดีไซน์สวย แมทช์กับชุดต่างๆ ได้ง่าย ใบนี้คือตอบโจทย์ค่ะ

Coach รุ่น Harley Shoulder Bag 23 กระเป๋าสะพายข้างขนาดกำลังดี พกพาง่าย แมทช์ลุคได้หลายสไตล์


ถ้าจะพูดถึงกระเป๋าสะพายข้างที่มีดีไซน์ตอบโจทย์ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ก็ต้องใบนี้เลย Coach รุ่น Harley Shoulder Bag 23 กระเป๋าสะพายข้างที่ตัดเย็บจากหนังฟอกพิเศษ มาพร้อมสายกระเป๋าแบบถอดได้ 2 แบบ จะสายพายข้างก็ได้ สะพายขึ้นไหล่ก็เก๋ โดย Harley Shoulder Bag ใบนี้เป็นกระเป๋าทรง Baguette ฝาพับด้านหน้ากระเป๋า ประดับด้วยอะไหล่ Horse and Carriage อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ทำให้เพิ่มความคลาสสิคและหรูหราได้เป็นอย่างดี แม้ในวันที่คุณขีเกียจแต่งตัว อยากใส่เสื้อผ้าสบายๆ เพียงสะพาย Harley Shoulder Bag 23 ใบนี้เข้าไปใบเดียวคือจบ ถือเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่มีความไทม์เลส มีไว้ยังไงก็ไม่ตกเทรนด์แน่นอนค่ะ

Coach รุ่น Lana Shoulder Bag 23 In Signature Jacquard กระเป๋าที่คนมีสไตล์ ต้องมีติดตู้ไว้สักใบ รับรองได้ใช้แน่!


และกระเป๋าสะพายข้างใบสุดท้ายที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ ได้แก่ Coach รุ่น Lana Shoulder Bag 23 In Signature Jacquard กระเป๋าสะพายที่คนมีสไตล์ ต้องมีติดตู้ไว้ โดยใบนี้มีความเป็นเอกลักษณ์อยู่ที่ ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้าแจ๊กการ์ดลายซิกเนเจอร์และหนังฟอกฝาด ดีไซน์คลาสสิก เรียบหรู ดูทันสมัย ไม่ยึดติดกับอะไรแบบเดิมๆ ขนาดก็กำลังดีกระทัดรัด จุของได้เยอะ พกพาสะดวก เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่สะพายได้ทั้งชายและหญิง ยิ่งใครที่อยากได้อะไรใหม่ๆ ใบนี้คือต้องจัดเลยค่ะ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นกระเป๋าสะพายข้างจากแบรนด์ Coach ที่ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็สามารถสะพายได้ แถมออกมาดูดีสุดๆ อีกด้วย ใครที่อยากหากระเป๋าที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการเสริมลุคให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น กระเป๋าทั้ง 5 ใบนี้คือตอบโจทย์ค่ะ