“ปล้นเหนือเมฆ” สนุก “เอก รังสิโรจน์” ได้ปล่อยของ ชื่นชม “อ๊อฟ ชนะพล” พระเอกมืออาชีพ

View icon 200
วันที่ 28 ก.พ. 2567
แชร์

“เอก รังสิโรจน์” เผยแสดงละคร “ปล้นเหนือเมฆ” สนุก ได้จัดเต็ม ทั้งแอ็กชั่น  ดราม่า  ชม “อ๊อฟ ชนะพล” พระเอกมืออาชีพ ร่วมงานราบรื่น

กำลังเดินหน้าเข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละคร “ปล้นเหนือเมฆ” ที่นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา กับ ปูเป้-เกศรินทร์  น้อยผึ้ง  โดย “ใต้” หนึ่งในตัวละครสำคัญ รับบทโดย เอก รังสิโรจน์ ตัวละครที่กุมความลับหลายอย่างเอาไว้ ที่ยอมกลายเป็นโจร ต้องติดคุก สร้างแผลใจให้กับ “เหนือ” (อ๊อฟ ชนะพล) ลูกชายมาโดยตลอด ได้เผยถึงการทำงานละครครั้งนี้ ว่าเต็มไปด้วยความสนุก จัดหนักทั้งฉากแอ็กชั่น และดราม่า พร้อมชม อ๊อฟ-ชนะพล เป็นนักแสดงมืออาชีพสุด ๆ

“ความรู้สึกของผม กับเรื่องนี้ ที่ได้แสดงในบทของ ใต้ สนุกมากครับ จริง ๆ ตัวละครตัวนี้ เขาไม่ได้อยากมีเรื่องมีราวกับใครหรอกนะ อยากใช้ชีวิตสันโดษ รักครอบครัวเท่ากับชีวิตของตัวเอง คือไม่ว่าจะโดนเรื่องราวหลายอย่างบีบคั้นอย่างไร ก็จะพยายามเซฟครอบครัว จนสุดท้ายต้องทำผิด ต้องติดคุก แต่ก็ตั้งใจแก้ปัญหาในสิ่งที่ตัวเองทำพลาดไป เพื่อกอบกู้คำว่าครอบครัวคืนมา

และคนที่ไม่เข้าใจการกระทำของเรามากที่สุด คือลูกชายของเราเอง การที่บทนี้เป็น อ๊อฟ มาเล่น ผมบอกเลยว่าหมดห่วงตั้งแต่ทราบว่าเป็นเขา อย่างที่ทุกคนได้เห็น ว่าละครเรื่องนี้จะมีพาร์ทดราม่าระหว่างพ่อกับลูกเยอะ ผมหมดห่วง เราเชื่อในฝีมือของเขา อ๊อฟเป็นพระเอกที่เก่งทั้งดราม่า ทั้งบู๊ด้วย เขาทำได้หมดเลย จริง ๆ ผมเองยังไม่เคยรับบทพ่อที่มีลูกโตเป็นหนุ่มขนาดนี้มาก่อนเหมือนกันนะ แต่พอมาเข้าฉากกับอ๊อฟ ทุกอย่างก็พาไป พอมองตาเขาแล้ว เราเชื่อซึ่งกันและกันว่า เราเป็นพ่อลูกกัน ทำให้การทำงานไม่มีปัญหาเลย ในละครอ๊อฟจะมีความเชื่อว่าเราเป็นพ่อที่ไม่ดี ทิ้งครอบครัว เป็นโจร คือเขาก็จะบอกกับเราว่า สิ่งที่พ่อทำ พ่อเรียกมันว่าความเสียสละ แต่พ่อรู้ไหมว่าสิ่งที่คนอยู่นอกคุกต้องเจอ ต้องเผชิญกับชะตากรรมอะไรบ้าง  ดังนั้นเวลาที่เข้าฉากกัน เขาก็เฝ้าแต่ถามเหตุผลในการปล้นของเราอยู่ตลอด ว่าปล้นอะไร ปล้นทำไม แต่เราตอบอะไรไป เขาก็จะไม่ฟังเหตุผล จนเรารู้สึกว่าเราไม่อยากอธิบายแล้ว

ส่วนพาร์ทของแอ็กชั่น เรื่องนี้จัดเต็มนะ หนักเลย เราก็เตรียมตัว คือออกกำลังกาย ต้องแข็งแรง เพราะต้องลุย และบู๊ได้ แล้วเรื่องนี้พอได้พี่บิณฑ์ (บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์) ซึ่งเป็นพระเอกนักบู๊อยู่แล้วมากำกับด้วย ยิ่งจัดเต็มใหญ่ครับ ตอนนี้ละครก็เดินหน้ามาถึงโค้งสุดท้ายแล้วนะครับ ผมว่าปล้นเหนือเมฆ เป็นละครที่ทุกคนตั้งใจอย่างเต็มที่ เป็นละครที่มีกองทัพนักแสดงมากที่สุดอีกหนึ่งเรื่องเลย อยากให้ทุกคนติดตามชม ลุ้นไปกับบทสรุปของเรื่องนี้ด้วยกัน ไม่อยากให้พลาดนะครับ”

ติดตามความสนุกละครเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube: Ch7HD  เว็บไซต์ www.ch7.com


65df18ef513ff5.66678663.JPG

65df18f03522c3.33975900.JPG

65df18f1340da6.83916689.JPG

65df18f1d51858.26163007.JPG

65df18ee5eb5f4.75402966.jpg