“Matilda The Musical” ละครเวทีน้ำดีการันตีด้วยรางวัล ที่ควรดูสักครั้งในชีวิต!

View icon 157
วันที่ 30 ม.ค. 2567
แชร์

วันนี้เราอยากจะพาทุกคนมาส่องเหตุผลว่าทำไมถึงควรไปดู Matilda The Musical ละครเวทีน้ำดีการันตีด้วยรางวัล ที่ควรดูสักครั้งในชีวิต

ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้การันตีด้วยรางวัลคุณภาพมากมาย ซึ่งเป็นเรื่องที่คุ้มค่ากับการรับชมอย่างแน่นอน ด้วยความสนุกของเรื่องราวในรูปแบบละครเวทีมิวสิคัล ที่ถ่ายทอดชีวิตจิตวิญญาณของเด็ก ๆ ทั้งเรื่องราวความชุลมุน และความสนุกน่าตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งเรื่อง พาไปสัมผัสเรื่องราวสุดมหัศจรรย์และแฝงไปด้วยแง่คิดของเด็กหญิงมาทิลด้า ผู้กล้าเปลี่ยนโชคชะตาตัวเอง ที่ดูแล้วจะได้รับแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ อีกทั้งตัวละครยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ 

โดย Matilda ต้นฉบับเผยแพร่ครั้งแรกเมื่อปี 1996 ซึ่งได้รับความรักจากผู้ชมทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 12 ปี ตั้งแต่เปิดการแสดงมา จนถูกยกย่องให้เป็นละครเวทีที่โดดเด่นแห่งทศวรรษ พร้อมการันตีคุณภาพด้วยรางวัลอีกมากมายมากกว่า 101 รางวัล รวมถึงรางวัลการันตีความมิวสิคัลยอดเยี่ยม 24 รางวัล ประพันธ์เพลงและดนตรีโดย ทิม มินชิน (Tim Minchin) ศิลปินผู้มีความสามารถหลากหลาย ซึ่งผลงานใน Matilda The Musical ทำให้เขาได้รับรางวัล อันทรงเกียรติ เช่น The Olivier Award สาขา Best New Musical และการได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Tony Award

นอกจากนี้  Matilda The Musical ยังได้รับรางวัล Best Production จากงาน Green Room Awards (AUS) และ Sydney Theatre Awards (AUS) ซึ่งเป็นเวทียิ่งใหญ่ที่ผู้คนทั่วโลกต่างยอมรับ และในปี 2556 Matilda The Musicalโปรดักชั่นนิวยอร์ก ได้เปิดการแสดงที่โรงละครชูเบิร์ทเธียเตอร์ในบรอดเวย์ ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างล้มหลาม และสามารถคว้ารางวัลโทนี่ไปถึง 5 รางวัล โดย นิตยสารไทมส์ ยกย่องให้เป็น “โชว์อันดับหนึ่งแห่งปี” ส่วน นิวยอร์ก โพสต์ ชื่นชมว่า “นาน ๆ จะมีโชว์ซักเรื่องที่โดดเด่นขึ้นมา และทำให้คุณกลับมาหลงรักละครเวทีอีกครั้ง และ “Matilda The Musical” ก็คือโชว์นั้นนั่นเอง

การันตีว่าหากได้มาชมเรื่องนี้ผู้ชมจะได้รับประสบการณ์ที่ดี ทั้งยังเป็นเรื่องที่มีคุณค่าทางจิตใจมากๆ รับรองว่าจะต้องประทับใจ และเต็มอิ่มความสุขกลับไปอย่างแน่นอน ควรค่าแก่การมาดูสักครั้งในชีวิตจริงๆ

📍ห้ามพลาดกับ “Matilda The Musical” ในวันที่ 21 ก.พ. - 3 มี.ค.นี้ ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียร์เตอร์
ซื้อบัตรชมการแสดงได้แล้ววันนี้ คลิก bit.ly/MatildaBKK2024

#MatidaTheMusicalละครเวทีดีการันตีด้วยรางวัล