เก็บตกเบื้องหลัง “ยูโร - ฐิสา” ร่วมเป็นสะพานบุญ ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ ชวนทำบุญ “มูลนิธิรามาธิบดี”

View icon 145
วันที่ 29 ม.ค. 2567
แชร์

ส่องเบื้องหลัง “ยูโร-ยศวรรธน์” ควงคู่ “ฐิสา-วริฏฐิสา” ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ “โครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตกรรมโยธี”

นอกจากเสิร์ฟความหวานให้แฟน ๆ ในจอแล้ว ล่าสุดคู่จิ้นสายบุญ ยูโร ยศวรรธน์ และ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร  2 นักแสดงมากความสามารถของช่อง 7HD ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ โครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตกรรมโยธี เพื่อก่อสร้างอาคารโรงพยาบาลหลังใหม่ทดแทนอาคารเดิม โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มศักยภาพในการดูแลรักษาผู้ป่วยควบคู่กับการผลิตบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขต่อไป

เบื้องหลังการถ่ายทำวันนี้ผ่านไปด้วยรอยยิ้มของทั้งคู่ ที่แอ็กชั่น โพสท่า ด้วยความตั้งใจสุด ๆ เพราะมีโอกาสร่วมเป็นสะพานบุญ โดย ฐิสา-วริฏฐิสา นางเอกสาวจากละครเรื่อง ในรอยทราย เผย

“ขอบคุณโอกาสดี ๆ ที่พวกเราได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ให้กับโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตกรรมโยธี เราทั้งคู่ตั้งใจมาก ๆ  ซึ่งบรรยากาศสนุกสนาน ไม่ตึงเครียดเลย  เราขออาสาเป็นสะพานบุญ เชิญชวนทุกคนมาร่วมบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดีกันเยอะ ๆ นะคะ”

ในขณะที่ ยูโร ยศวรรธน์ พระเอกหนุ่มกล่าวต่อด้วยความภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนี่งของโครงการ “ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ บรรยากาศในการถ่ายทำโดยรวมสนุกมากครับ  แต่ก็มีช็อตที่ทำทีมงานลุ้นไปตาม ๆ กัน คือตอนที่เราทั้งคู่ต้องร่วมกันทำสัญลักษณ์ร่วมกัน พร้อมกับพูดประโยคต่าง ๆ ไปด้วย ซึ่งกว่าจะได้ท่าเป๊ะ ๆ ก็ถ่ายกันหลายรอบเหมือนกัน สำหรับสปอตและภาพนิ่งที่ถ่ายทำ จะเผยแพร่ช่วงประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ ถ้าใครพบเห็นรูปของพวกเราสามารถถ่ายรูปคู่ได้นะครับ สุดท้ายนี้ขอฝากแฟน ๆ มาร่วมบริจาค ร่วมทำบุญด้วยกันนะครับ”

ทั้งนี้ สื่อประชาสัมพันธ์จะเผยแพร่ประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้  ติดตามรายละเอียดของโครงการและร่วมบริจาคได้ที่เว็บไซต์ www.ramafoundation.or.th สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok, YouTube : Ch7HD เว็บไซต์ :  www.ch7.com


65b720821cd622.78274816.jpg

65b720a70b3395.82383931.jpg

65b720a7433cc2.08623893.jpg