คาเนสเทน ครีม ทั้งสองสูตร ปรับโฉม

View icon 126
วันที่ 5 ก.ค. 2566
แชร์

ผลิตภัณฑ์คาเนสเทนครีม เลขทะเบียนตำรับยาที่ 1C 12/59  และผลิตภัณฑ์คาเนสเทน โอ.ดี. เลขทะเบียนตำรับยาที่ 1C 2/65  

อากาศร้อนชื้นในช่วงนี้ อาจจะส่งผลกระทบกับการดำเนินกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น การทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การออกกำลังกาย หรือ การทำงานกลางแจ้งทั้งวัน หากมีเหงื่อ ออกมาก หรือ เสื้อผ้าอับชื้น ควรเปลี่ยนเสื้อผ้า และทำความสะอาดร่างกาย หากปล่อยทิ้งไว้ อาจจะเป็นโอกาสให้เกิดโรคเชื้อราบนผิวหนังได้ง่าย ซึ่งเป็นอีกโรคที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการคัน และอักเสบ ควรรีบรักษา ไม่ควรปล่อยทิ้งไว้ มีโอกาสลุกลามไปยังบริเวณอื่น และผู้อื่นได้

ทั้งนี้ อาการคัน อาจจะทำให้เสียบุคลิก และหมดความมั่นใจในตัวเอง นอกจากนี้ ในช่วงหน้าร้อน กลุ่มเกษตรกร ที่ต้องทำงานกลางแจ้ง และอาจจะต้องเอาเท้าแช่น้ำ ทำให้เกิดโรคฮ่องกงฟุตได้ง่าย หากเกิดโรคเชื้อราบนผิวหนัง หรือ โรคฮ่องกงฟุต ควรรีบรักษา อย่าปล่อยทิ้งไว้ ผู้บริโภคสามารถขอคำปรึกษาเภสัชกรและหรือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อขอคำแนะนำ

บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์คาเนสเทน ครีม ยาทาฆ่าเชื้อราบนผิวหนัง วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์บนแพคเกจจิ้ง ดีไซน์ทันสมัย เพื่อสื่อสารข้อมูลตรงถึงกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นโรคผิวหนังจากเชื้อราทั้งชายและหญิง โดยวางจำหน่ายแล้ว 2 สูตร เป็นยาครีมรักษาโรคเชื้อราที่ผิวหนังชนิดออกฤทธิ์กว้าง ประเภทแรก คาเนสเทน ครีม มีตัวยาโคลไทรมาโซล รักษาโรคผิวหนังที่เกิดจากการติดเชื้อรากลุ่มแคนดิดาที่จุดซ่อนเร้นภายนอกของทั้งผู้หญิงและชาย รักษาโรคกลาก เกลื้อน โรคน้ำกัดเท้า หรือฮ่องกงฟุต จุดเด่นคือ เป็นยาที่ไม่มีกลิ่น ไม่ทำให้เลอะเทอะ สามารถล้างออกได้ มีทั้งขนาด 5 กรัม, 10 กรัม และ 20 กรัม ทาบางๆ วันละ 2-3 ครั้ง

ประเภทที่สอง ออกใหม่ล่าสุด คาเนสเทน โอ.ดี. มีตัวยา ไบโฟนาโซล ใช้รักษาโรคผิวหนังจากเชื้อ เดอร์มาโตไฟต์ ยีสต์ และเชื้อราอื่นเช่น กลากที่เท้า กลากที่มือ กลากที่ลำตัว กลากที่ขาหนีบ เกลื้อน และ โรคผิวหนังที่เกิดจากเชื้อแคนดิดา ช่วยลดการอักเสบ เพียงทาบางๆ วันละ 1 ครั้ง ตอนเย็นก่อนเข้านอน

ทั้งนี้เพื่อให้ได้ผลการรักษาที่ดี ควรทา คาเนสเทน ครีม และคาเนสเทน โอ.ดี. อย่างต่อเนื่องตามระยะเวลาการรักษาที่ปรากฏบนฉลาก ล่าสุดทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายแล้ว ตามร้านขายยาแผนปัจจุบันทั่วไป รายละเอียดเพิ่มเติม www.canesten.co.th

64a38a67a7d410.72467367.jpg

ผลิตภัณฑ์คาเนสเทน โอ.ดี. เลขทะเบียนตำรับยาที่ 1C 2/65 และ 1C 79/54   และผลิตภัณฑ์คาเนสเทนครีม เลขทะเบียนตำรับยาที่ 1C 12/59

ใบอนุญาตโฆษณาเลขที่ ฆท. 508/2566