“ต๊อบ-ลีซอ” เปิดใจไขเคล็ดลับ ของนักพากย์กีฬายืนหนึ่ง “น้าติง สุวัฒน์” พร้อมจัดประลองฝีปากสุดฮา ใน SPORTS LIFE อังคาร 27 มิ.ย.นี้ เวลา 22.45 น. ช่อง 7HD

View icon 259
วันที่ 26 มิ.ย. 2566
แชร์

“ต๊อบ วาทิต-ลีซอ ธีรเทพ” สุดฟิตอินจัดมหกรรมกีฬาศึกลูกยางระดับโลก ขอเปิดโต๊ะชวนผู้บรรยายคนดัง-กูรูกีฬาแถวหน้า น้าติง สุวัฒน์ มาคุยถึงเส้นทางและการยืนหนึ่งในวงการผู้บรรยายกีฬาชื่อดังกว่า 40 ปี ไม่มีตกเทรนด์ พร้อมจัดประลองฝีปากนัดพิเศษปะทะคนรุ่นใหม่ ด้วยการบรรยายเกมกีฬาแบบไร้สคริปต์ ในสไตล์ ใน  SPORTS LIFE 

หนึ่งในสีสันความสนุกสนานเข้มข้นในเกมการแข่งขัน ที่กองเชียร์เปิดจอช่อง 7HD ติดตามชมถ่ายทอดสด เกมการแข่งขันกีฬาระดับโลกในการถ่ายทอดการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก ปี 2023 สุดเข้มข้นและคึกคักสุด ๆ ได้แก่ทีมผู้บรรยายมืออาชีพมากประสบการณ์ มาร่วมทำให้เกมการแข่งขันคึกคัก ประทับใจกองเชียร์กันไปทั่วหน้า สองพิธีกร  “ต๊อบ วาทิต   ตรีครุธพันธุ์ – ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย” ไม่รอช้า ขอชวนกูรูหนึ่งในผู้บรรยายมืออาชีพ “น้าติง สุวัฒน์ กลิ่นเกษร” ขวัญใจของแฟน ๆ กีฬามาเปิดใจ

“น้าติง – สุวัฒน์” เผย “ขอบคุณทุกกำลังใจที่ติดตามเกมการแข่งขันในครั้งนี้ และขอบคุณช่อง 7HD ที่เปิดโอกาสให้น้าติงได้กลับมาบรรยายวอลเลย์บอลในที่ ๆ เราแจ้งเกิดเป็นนักพากย์ที่ช่อง 7HD แห่งนี้อีกครั้ง เพราะที่นี่เป็นแห่งแรกในการทำงานการเป็นนักพากย์ครั้งแรกของผม ร่วมเป็นผู้บรรยายการแข่งขันวอลเลย์บอลนัดสำคัญในยุคนั้นเมื่อ 40 กว่าปีก่อน และครั้งนี้ดีใจที่ได้เติมความฝันของผมให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น คือการได้ร่วมงานทำงานกับเด็กรุ่นใหม่ เพราะผมอยากทำงานกับคนรุ่นใหม่ที่มีมุมมองและแนวคิดใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งหลายมุมมองวิธีคิดใหม่ ๆ เหล่านี้ผมสามารถนำมาปรับใช้ได้พัฒนาตัวเอง ส่วนเรื่องเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในการทำงานของผมยินดีน้อมรับ หากเสียงไหนที่มีมูลความจริงผมจะนำมาปรับปรุงแก้ไข เราเองก็ต้องพัฒนาปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์ เพราะยุคนี้เปลี่ยนแปลงเร็วทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ ควรมีสิ่งใหม่ ๆ ปรับพัฒนามาฝากแฟน ๆ อยู่ตลอดครับ มาร่วมติชมให้กำลังใจติดตามผลงานได้ในทุกช่องทาง และอย่าพลาดมาร่วมเชียร์ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยของเราทางช่อง 7HD ด้วยกันนะครับ

นอกจากนี้อย่าพลาดความป่วนนันสต๊อป เมื่อ “ต๊อบ-ลีซอ” จัดให้พากย์กีฬาสุดพิเศษกันสด ๆ เพื่อให้ “น้าติง” ประลองฝีปากกับคนรุ่นใหม่ จะฮาและป่วนแค่ไหน อย่าพลาดชม  SPORTS LIFE  อังคารที่ 27 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 22.45 น. แต่หากใครที่พลาดชม สามารถติดตามชมกันได้ทาง Facebook : Ch7HD Sports และ YouTube: Ch7HD

ติดตามความพิเศษที่ช่อง 7HD เตรียมมอบให้ทุกวัน ดูทีวีกด 35 และสดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok: Ch7HDเว็บไซต์: www.ch7.com


64996cac6c6309.92232514.jpg

64996caccb30e4.41981492.jpg

64996cad294ba5.23511957.jpg