PalFish ลุยขยายบริษัทใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมยกระดับเทคโนโลยีการศึกษาเพื่อเด็กไทย

View icon 235
วันที่ 21 มิ.ย. 2566
แชร์

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ทีมผู้บริหารและพนักงานบริษัท PalFish Thailand จำกัด ได้ร่วมพิธีทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรืองแก่บริษัท พร้อมสร้างขวัญและกำลังใจแก่พนักงานในองค์กรให้ปฏิบัติหน้าที่โดยบรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้


64916bc28bbb42.35087972.jpg
 
ภายในวันเดียวกัน บริษัท PalFish Thailand จำกัด ได้จัดพิธีเปิดสาขาใหม่ของบริษัทอย่างเป็นทางการ ณ อาคารเมืองไทยภัทร คอมเพล็กซ์ ย่านห้วยขวางซึ่งเป็นแหล่งธุรกิจและศูนย์กลางของพื้นที่ที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจมากที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานครฯ โดยมีคุณ Kang Zhi Chong ผู้จัดการบริษัทประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นประธานในพิธีเปิด

64916bc6c3a364.09836684.png
 
การขยายสาขาของบริษัท PalFish Thailand เป็นการเพิ่มโอกาสทางการธุรกิจ และเตรียมความพร้อมในการพัฒนาเทคโนโลยีการศึกษาอย่างเต็มรูปแบบสำหรับเด็กไทย อีกทั้งยังเป็นการรองรับการขยายช่องทางการให้บริการและการตลาดที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการและตอบสนองความต้องการด้านการศึกษาของเด็กไทยได้อย่างครอบคลุม โดยการขยายสาขาในครั้งนี้ถือเป็นการการันตีการเติบโตและความสำเร็จของ PalFish ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี  

64916be46f0b55.59632633.jpg
 
บริษัท PalFish Thailand เป็นบริษัทเทคโนโลยีการศึกษาที่ให้บริการแอปพลิเคชันการเรียนรู้สำหรับเด็กอายุ 3-15 ปี เพื่อตอบโจทย์การศึกษาแบบไร้ขีดจำกัดของเด็กไทยยุคใหม่ โดยบริษัท PalFish Thailand ให้บริการการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งเน้นการเรียนการสอนเชิงโต้ตอบ (Interactive Learning) ผ่านการเสริมสร้างบรรยากาศภายในห้องเรียนผ่านการพูดคุยสื่อสารระหว่างผู้เรียนและครูผู้สอน เน้นให้ผู้เรียนได้มีส่วนร่วมกับการเรียนมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มฝึกทักษะผ่านการเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษจริง (English Learning Environment)

PalFish พัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัทที่ได้รับการยอมรับตามมาตรฐานการศึกษาระดับโลก อาทิ แอปพลิเคชัน PalFish Class และแอปพลิเคชัน PalFish English เป็นต้น PalFish จึงถือเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการศึกษาสำหรับเด็กแบบครบวงจร โดยมุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับผู้เรียนเป็นอันดับหนึ่ง PalFish ให้บริการตั้งแต่การให้คำปรึกษาผู้ปกครองเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก การให้ผู้เรียนทำแบบทดสอบวัดระดับความสามารถด้านภาษาอังกฤษก่อนเริ่มเรียนและการประเมินผลหลังเรียน รวมถึงการให้บริการแอปพลิเคชัน PalFish Class ที่ตอบสนองความต้องการสำหรับผู้เรียนที่เน้นการเรียนภาษาอังกฤษกับครูเจ้าของภาษา และแอปพลิเคชัน PalFish English สำหรับผู้เรียนที่ต้องการพัฒนาทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียนภาษาอังกฤษผ่านการอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) ด้วยตนเอง

บริษัท PalFish Thailand จำกัด ยังคงมุ่งเน้นการสร้างสรรค์เทคโนโลยีการศึกษาเพื่อรองรับความต้องการในการพัฒนาความเชี่ยวชาญและทักษะภาษาอังกฤษของเด็กไทยและผู้เรียนทั่วโลก พร้อมพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการเรียนการสอนที่เปลี่ยนแปลงตามยุคสมัย ทั้งนี้บริษัทยังเชื่อมั่นในการวางรากฐานทางธุรกิจอย่างมั่นคงในประเทศไทย โดยตอนนี้บริษัท PalFish Thailand ได้เปิดโอกาสสำหรับผู้ที่มีความสามารถและต้องการเติบโตไปพร้อมกับบริษัทในระยะยาวมาเป็นส่วนหนึ่งและเริ่มต้นก้าวแรกสู่การทำงานในองค์กรที่พร้อมพัฒนาการศึกษาแห่งอนาคตสำหรับเด็กไทยไปด้วยกัน คลิก https://bit.ly/43Omgl3

64916bc423cf18.39896932.png
 
ปัจจุบันแอปพลิเคชัน PalFish Class มีผู้ใช้งานมากกว่า 600,000 คนทั่วประเทศไทย และ PalFish English ยังถือเป็นแอปพลิเคชันการศึกษาที่เติบโตอย่างรวดเร็ว การันตีคุณภาพด้วยผู้ใช้งานมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก สำหรับผู้ปกครองหรือผู้ที่สนใจให้เด็กๆ ฝึกทักษะภาษาอังกฤษ สามารถคลิกลิงก์เพื่อทดลองเรียน PalFish Class โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและไม่มีเงื่อนไขใดๆ เพิ่มเติม พร้อมรับสิทธิ์ใช้งานแอปพลิเคชัน PalFish English สำหรับการอ่านหนังสือภาษาอังกฤษฟรี 1 เดือนเต็มได้แล้ววันนี้ คลิก https://bit.ly/43Omgl3