เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัวชาเลนจ์ “แค่ไม่รับ=ปลูกต้นไม้”

View icon 262
วันที่ 5 มิ.ย. 2566
แชร์

เซเว่น อีเลฟเว่น ตอกย้ำนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม เปิดตัวชาเลนท์ "แค่ไม่รับเท่ากับปลูกต้นไม้" ปลูกต้นไม้บน 7APP รับวันสิ่งแวดล้อมโลก

บมจ.ซีพี ออลล์ / เซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ มีเป้าหมายการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน และสอดคล้องกับนโยบายด้านสิ่งแวดล้อม ภายใต้กรอบ 7 Go Green เพื่อสิ่งแวดล้อม 24 ชั่วโมง โดยมีเป้าหมายที่จะปลูกต้นไม้ให้ได้ทั้งสิ้น 1 ล้านต้น ภายในปี 2568 ตามแผนในโครงการ "ปลูกป่า ปลูกอนาคต" เพื่อปลูกไม้ยืนต้นสร้างพื้นที่สีเขียว และช่วยดูดซับก๊าซเรือนกระจกให้กับพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ ซึ่งเป็นไปตามปณิธานองค์กร “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสต่อกัน” และเพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมสร้างประสบการณ์พิเศษและเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์และรักษาสิ่งแวดล้อมที่สวยงามร่วมกัน เซเว่น อีเลฟเว่น จึงเปิดตัวชาเลนท์ “แค่ไม่รับเท่ากับปลูกต้นไม้” ปลูกต้นไม้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว บน 7APP โดยเชิญชวนลูกค้าทั่วประเทศปฎิเสธการรับ ถุงพลาสติก ช้อน ส้อม และหลอด เพื่อจะรับหยดน้ำแล้วนำไปปลูกต้นไม้ใน 7 APP ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 กรกฎาคม นี้ พิเศษสำหรับ “วันสิ่งแวดล้อมโลก" เซเว่น อีเลฟเว่น เอาใจคนรักษ์สิ่งแวดล้อม เพิ่มจำนวนหยดน้ำให้ 3 เท่า เป็น 3 หยด จากเดิมครั้งละ 1 หยด / และสำหรับลูกค้า ALL MEMBER จากเดิมรับหยดน้ำ 3 หยด จะเพิ่มให้เป็น 9 หยด พิเศษสำหรับในช่วงวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 -7 มิถุนา นี้

ปกติลูกค้าทั่วไปจะได้รับหยดน้ำ 1 หยด 7-eleven จะเพิ่มให้เป็น 10 หยดและสำหรับลูกค้า ALL MEMBER จากเดิมรับหยดน้ำ 3 หยด จะเพิ่มให้เป็น 30 หยด ซึ่งหากหยดน้ำสะสมตามที่กำหนดเพื่อรดน้ำไปสู่ขั้น "ออกผล" จะสามารถส่งยอดจำนวนต้นไม้ใน 7 APP นำไปปลูกจริงในโครงการ "ปลูกป่า ปลูกอนาคต" ของซีพี ออลล์ ดีต่อใจ ดีต่อโลกขนาดนี้ ห้ามพลาดนะคะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cpall.co.th