ซุปตาร์ 7HD ชวนใช้สิทธิเลือกตั้ง 14 พ.ค.นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

View icon 63
วันที่ 11 พ.ค. 2566
แชร์

อาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. ประชาชนคนไทยอย่าลืมร่วมใจกันไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ซึ่งงานนี้เหล่านักแสดงช่อง 7HD ได้แก่ ไมค์ ภัทรเดช, บูม กิตตน์ก้อง, โดนัท ภัทรพลฒ์, กานต์ ณัฐชา, มิ้นท์ พรทิวา, แทน แทนตะวัน ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้งทุกคนอย่าลืม เลือกคนที่รัก เลือกพรรคที่ตรงใจ เพื่อเข้าไปพัฒนาประเทศไทยต่อไป

ไมค์ - ภัทรเดช สงวนความดี จากละคร เภตรานฤมิต ที่กำลังจะลาจอในวันเสาร์ที่ 13 พ.ค.นี้ ซึ่งได้ออกไปใช้สิทธิในการเลือกตั้งล่วงหน้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เปิดใจว่า “สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ ไมค์ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าครับ ก็ได้ไปใช้สิทธิมาแล้วในวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา บรรยากาศต้องบอกว่าคึกคักมากนะครับ เรียกว่าประชาชนให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งครั้งนี้มาก ๆ ดูแล้วชื่นใจมากครับที่คนให้ความสำคัญกับการเมือง เพราะการเลือกตั้งเป็นเรื่องสำคัญเพราะนำมาซึ่งทิศทางและอนาคตของประเทศ หนึ่งเสียงของเราอาจจะเป็นเสียงเล็ก ๆ ก็จริง แต่ผมอยากให้ทุกคนใส่ใจกับเสืยงของตนเอง เลือกพรรคที่คิดว่าใช่ ทุกวันนี้มีหลายช่องทางมาก ๆ ที่เราจะสามารถศึกษานโยบายของพรรคการเมืองวิสัยทัศน์ของนักการเมืองแต่ละท่านที่ออกมาพรีเซ็นต์ ผมว่าแค่ดูก็ตัดสินใจได้แล้ว ผมอยากให้ใส่ใจกัน ติดตามกัน และเลือกคนที่ใช่ เลือกคนที่จะพาประเทศของเราไปข้างหน้า หนึ่งเสียงอาจจะฟังดูน้อยนะ แต่พอมารวมกันแล้วมันเป็นพลังเชื่อผม ออกมาเลือกตั้งกันนะครับ วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ อยู่ที่ไหนก็ไปใช้สิทธิของเรา เพื่อประเทศ และเพื่อตัวของเราเองครับ

บูม - กิตตน์ก้อง ขำกฤษ  ซึ่งกำลังมีผลงานละคร กล้า ผาเหล็ก ออกอากาศเผยว่า “ถ้าเราทุกคนอยากจะให้ประเทศของเราพัฒนาในวันที่ 14 พ.ค.นี้ เราทุกคนต้องออกมาใช้สิทธิใช้เสียงของเรากันนะครับ  หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียงของเราทุกคนคือ พลัง  บูมก็อยากขอเชิญชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิกันเยอะ ๆ นะครับ  อนาคตของประเทศขึ้นอยู่กับพวกเราทุกคน  เลือกคนดีมีความรู้ เข้ามาพัฒนาประเทศชาติของเรากันนะครับ

โดนัท-ภัทรพล เดชพงษ์วรานนท์ ซึ่งกำลังจะมีผลงานละคร ฤทัยบดี ออกอากาศตอนแรกในวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.นี้ เปิดใจว่า “อย่าลืมไปเลือกตั้งกันเยอะ ๆ นะครับผม เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ผมได้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าแล้วครับ เพราะหนึ่งเสียงของเราสำคัญ เลยอยากให้ทุกคนที่มีสิทธิไปใช้สิทธิใช้เสียงกันเยอะ ๆ วันที่ 14 พ.ค.นี้ เวลา 8.00 น – 17.00 น. ที่เขตเลือกตั้งของทุกท่าน ที่สำคัญอย่าลืมนำบัตรประชาชน พร้อมทั้งตรวจสอบรายชื่อ ของทุกคนก่อนเข้าคูหากันด้วยนะครับ

กานต์ –  ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ นางเอกสาวจากละคร ฤทัยบดี เผยว่า “อย่าลืมนะคะทุกคน ในวันที่ 14 พ.ค.นี้ เรามีนัดกันไปเลือกตั้งนะคะ สำหรับกานต์ได้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้ามาแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมาค่ะ บอกเลยว่าขั้นตอนการเลือกตั้งง่ายมาก ๆ โดยขั้นตอนแรกนะคะ ให้เราไปตรวจสอบรายชื่อของเรา ที่หน้าบอร์ดเขตของตัวเอง จากนั้นแสดงบัตรประชาชนต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อรับบัตรเลือกตั้งทั้งหมด 2 ใบค่ะ จากนั้นเข้าคูหา กากบาทให้ชัดเจนนะคะ มีแบบแบ่งเขตให้เลือก ส.ส. และแบบบัญชีรายชื่อให้เลือกพรรค หลังจากนั้นเราก็พับและหย่อนบัตรเลือกตั้งของเราด้วยตัวเอง กานต์อยากชวนให้ทุกคนไปใช้สิทธิของตัวเอง เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นวาระใหญ่ของคนไทย อย่าลืมไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันเยอะๆ นะคะ
           
มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์ นางเอกสาวจากละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ซึ่งจะปิดฉากความดราม่าในวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.นี้ เปิดใจว่า “14 พ.ค.นี้ มิ้นท์อยากชวนทุกคนให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งพร้อมกันนะคะ เพราะการเลือกตั้งเป็นการแสดงออกทางประชาธิปไตย ด้วยการใช้สิทธิออกเสียงเลือกคนดีเข้าสภา เข้าคูหาเลือกคนที่จะมาดูแลพัฒนาประเทศชาติของเรา อย่าลืมไปใช้สิทธิด้วยกันนะคะ
               
แทน – แทนตะวัน ทัดเดโอ พระเอกดาวรุ่งซึ่งกำลังถ่ายทำละครเรื่อง ลูกผู้ชายหัวใจเพชร เผยว่า “การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งใหญ่ครั้งแรกของผมเลยครับ จริง ๆ ช่วงต้นปีที่ผ่านมาผมเพิ่งได้ใช้สิทธิในการเลือกตั้งครั้งแรกเป็นการเลือกตั้งท้องถิ่น ผมรู้สึกว่าการเลือกตั้งเป็นบทบาทของประชาชนในประเทศไทยที่จะได้ออกไปใช้สิทธิ ใช้เสียงของเราเลือกพรรค และตัวแทนที่จะเข้าไปพัฒนาประเทศ ดังนั้นผมอยากชวนทุกคนที่มีสิทธิ ให้ออกไปใช้สิทธิใช้เสียงของตัวเอง ศึกษานโยบายของแต่ละพรรค วิสัยทัศน์ของแต่ละคนแล้วตัดสินใจเลือกในสิ่งที่เราว่าเหมาะสม ใช้สิทธิที่มีของเรา อย่านอนหลับทับสิทธิ เพราะหนึ่งเสียงของเรามีความหมายนะครับ อาทิตย์ที่ 14 พ.ค.นี้ ออกมาเลือกตั้งด้วยกันนะครับ ผมเองก็จะเดินทางไปเลือกตั้งพร้อมกับครอบครัวเช่นกันครับ

สไมล์ - ศศินา พนมธรนิจกุล นางเอกสาวจากละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ แม่ปูเปรี้ยว ซึ่งจะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.นี้ เป็นตอนแรก เผยว่า “สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ สไมล์จะกลับไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งใจว่าจะกลับไปหาครอบครัว และพาครอบครัวออกมาเลือกตั้งพร้อมกัน ส่วนตัวแล้วสไมล์มีโอกาสได้ติดตามข่าวสาร ได้ฟังนโยบายของแต่ละพรรคพอสมควร สไมล์มองว่าการเลือกตั้งเป็นการแสดงออกของประชาธิปไตย การลงคะแนนเลือกตั้งเป็นการแสดงออกของความเสรีทางความคิด แม้เราจะเป็นเพียงหนึ่งเสียงเล็ก ๆ แต่เราก็ไม่ควรนอนหลับทับสิทธิ อยากให้ทุกคนรักษาสิทธิที่มีของตัวเอง ออกมาเลือกตั้งด้วยกันนะคะ
              
เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย อาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ พร้อมใจไปใช้สิทธิของเรา ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์:  www.ch7.com


645cb8f2defca3.35224177.jpg

645cb8f3d776a2.23637251.jpg

645cb8f4541e27.81790964.jpg

645cb8f4904c14.95005673.jpg

645cb8f66e91b6.01343961.jpg

645cb8f73c8e09.98342496.jpg