“อ้อม อังคณา” กรี๊ด เรตติ้ง “เพลิงไพร” สุดพีค เผย ดีใจได้รับบทท้าทาย ลุยบู๊หนักสุดขีด

View icon 106
วันที่ 22 มี.ค. 2566
แชร์

ทำเอาแฟนละคร ช่อง 7HD ตบเข่าสะใจให้กับความสนุกเข้มข้น ของละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง “เพลิงไพร” จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ แทบทุกอีพี เพราะเป็นละครน้ำดีเนื้อหาเสียดสีสะท้อนสังคม แฟน ๆ ดูแล้วซี้ดปาก จี๊ดใจ ไปกับบทบาทของ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง และเหล่าทีมนักแสดงในเรื่อง ทำให้กระแสตอบรับดีต่อเนื่อง จนทำเรตติ้ง สัปดาห์ล่าสุด 15+ ทั่วประเทศ ได้ 5.5 และเรตติ้ง 4+ ทั่วประเทศ ได้ 5.2 (ข้อมูลวันที่ 21 มีนาคม 66)
               
ไม่เพียงเท่านั้นฉากบู๊แอ็กชั่น ก็ช่วยเพิ่มอรรถรส เร้าใจไม่แพ้กัน นักแสดงหลายคนได้จัดเต็มกับคิวบู๊หลายฉาก หนึ่งในนั้นก็มีสาว อ้อม-อังคณา วรรัตนาชัย ที่รับบท ลูกหว้า นี่ล่ะ เจ้าตัวบอกว่า ได้เข้าฉากบู๊แอ็กชั่นเยอะกว่านักแสดงหญิงทุกคนในเรื่องเลยจ้า

เพลิงไพร เป็นละครเรื่องที่สองของอ้อม ที่ได้เล่นบู๊ค่ะ แต่เป็นการบู๊ที่ค่อนข้างยาก และท้าทายอ้อมมาก ส่วนตัวอ้อมไม่ถนัดแนวนี้เลย บวกกับสรีระบาง ๆ แบบอ้อม ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะทำให้คนอื่นเชื่อได้ว่าจะแข็งแรง ต่อสู้เก่ง แต่อ้อมก็ตั้งใจ เต็มที่กับทุกบทบาทที่ได้รับ ก่อนถ่ายทำก็มีไปเวิร์กชอป เรียนแอ็กชั่นบ้าง ก็ค่อนข้างยากนะคะ แต่ไม่เกินความพยายาม ซึ่งพอได้เริ่มถ่ายทำเข้าบทแล้ว โดยรวมบทอ้อมก็มีบู๊เตะต่อยบ้าง แต่ส่วนมากจะใช้อาวุธคู่ใจก็คือหน้าไม้ค่ะ เพราะบท ลูกหว้า ของอ้อมเขาเป็นลูกสาว พรานย้อย (สุรศักดิ์ ชัยอรรถ) ค่ะ หน้าไม้ก็จะเป็นอวัยวะที่ 33 ที่ใช้ในเรื่องเลยก็ว่าได้ ถ้าเทียบกับสาว ๆ คนอื่นในเรื่องแล้ว ถือว่าอ้อมบู๊เยอะที่สุดแล้วค่ะ เพราะว่าเวลาที่แก๊งนักแสดงผู้ชายมีฉากเข้าป่าทีไร ก็ต้องมีลูกหว้าไปด้วยทุกที่ ส่วนฟีดแบ็กจากแฟน ๆ อ้อมก็มีตามดูไลฟ์ละครในเพจ Ch7HD ของช่องอยู่แล้ว เวลาดูก็ได้อ่านคอมเมนต์ไปด้วย เห็นแฟน ๆ ชมว่าทะมัดทะแมง ท่าสวย ก็รู้สึกประทับใจ หายเหนื่อยค่ะ อีกอย่างที่ประทับใจก็คือทีมงาน และนักแสดงทุกคนในละครเรื่องนี้ เพราะในช่วงที่ถ่ายทำค่อนข้างเหนื่อย และร้อนมาก ด้วยความที่เป็นละครแอ็กชั่น กว่าจะได้แต่ละฉาก แต่ละซีนออกมา มันค่อนข้างใช้เวลา แต่ทุกคนก็สนุกกับการถ่ายทำ มันเลยทำให้บรรยากาศการทำงานในกองถ่าย ค่อนข้างผ่อนคลาย สนุก มีความสุขทุกครั้งที่ไปกองเลย เรื่องนี้อ้อมเล่นคู่กับ น้องบีช (สุกฤษฏิ์ สงแก้ว) เป็นเรื่องแรกด้วยค่ะ น้องบีชเป็นคนน่ารัก คุยเก่ง คุยได้ทั้งวันเลย ถือเป็นข้อดีนะคะ เวลาทำงานก็รู้สึกผ่อนคลายไปด้วย และน้องบีชเองก็เป็นคนที่ทำการบ้านมาก่อนเข้าฉากเสมอ ก็เป็นนักแสดงรุ่นน้องที่ทำงานด้วยง่ายค่ะ ฝากทุกคนติดตาม เป็นกำลังใจให้อ้อม และนักแสดงทุกคนด้วยนะคะ เรื่องนี้ให้ข้อคิดหลายด้าน สื่อให้ทุกคนเห็นว่าสิ่งไหนดี ไม่ดี ซึ่งในเรื่องนี้มีทั้งเรื่องการลักลอบตัดไม้ทำลายป่า ค้าไม้เถื่อน ค้ายาเสพติด และการทำเหมืองเถื่อน ถ้าจะให้ตอบว่าเรื่องนี้ให้แง่คิดยังไง ก็อยู่ที่การเลือกมอง และการตัดสินใจทำค่ะ ถ้ามองว่าเราไม่อยากให้คนทำแบบไหนกับเรา เราก็อย่าทำแบบนั้น แค่นั้นเอง อ้อมว่าคนที่ดูละครเรื่องนี้ จะได้แง่คิดดี ๆ ในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีค่ะ สุดท้ายนี้ขอฝากละครเรื่อง เพลิงไพร ด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังเข้มข้น ดุเดือดมาก อย่าพลาดชมนะคะ”              

ติดตามชมละคร “เพลิงไพร” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


641ac47f99b208.46332714.jpg

641ac480a44375.28464838.jpg

641ac4821bf6d6.51539862.jpg

641ac48185ef92.47588664.JPG

641ac482c2b0b1.82278950.jpg