“แอมป์-พีรวัศ” เผยคลิก จับคู่รักลงล็อก “แพม-สุชานุช” ชื่นชมน้องใหม่แววรุ่งแจ้งเกิดใน “หงส์ในกรงกา”

View icon 77
วันที่ 15 มี.ค. 2566
แชร์

เมื่อรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์  มาเป็นป๋าดันให้น้องใหม่จากเวทีค้นหานักแสดงหน้าใหม่ 7HD NEW STARS  แพม สุชานุช ธรรมวงค์  ที่ประเดิมงานแสดงละครดราม่าเรื่องแรก “หงส์ในกรงกา”   ทางช่อง 7HD งานนี้ทำเอา แอมป์ นักแสดงรุ่นพี่ ถึงกับเอ่ยปากชื่นชมพัฒนาการและความตั้งใจของ สาวแพม รวมถึงฟีดแบ็กการแสดงละครดราม่าเข้มเรื่องนี้ว่า

ละคร หงส์ในกรงกา เป็นละครดราม่ามากครับ ในเรื่องผมรับบท รณรงค์ เป็นตัวละครที่มีหลายมิติ ให้เรา ได้แสดงเยอะมาก เรารับบทเป็นเพื่อนพระเอก คือ กุมภา (เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) แต่เรากลับมาชอบส้มพอ (พีพี- พัชญา เพียรเสมอ) ผู้หญิงคนเดียวกับที่เพื่อนเราชอบ โดยที่เราไม่รู้เลยว่าน้องสาวกุมภาคือ ภัคพร (แพม-สุชานุช ธรรมวงค์) แอบชอบเรา  แล้วส้มพอชอบกับกุมภาเพื่อนเรา คือมันเป็นรักหลายเส้าพัวพันกันไปหมด  ซึ่งคนที่เราต้องเจอกันบ่อยสุดคือน้องแพมเพราะในเรื่องเขาแอบชอบเราที่เป็นเพื่อนพี่ชาย กับแพมต้องยกนิ้วให้เขานะ เอาจริงเขาเป็นน้องใหม่ แต่เขาตั้งใจและ พยายามมาก  ผมเข้าใจเลยว่ามันเป็นเรื่องยากที่คนที่มาแสดงละครครั้งแรกกับละครดราม่า  แล้วในบทเขาจะร้องไห้ ต้องแสดงออกทางสายตาแบบไม่ให้เรารู้ก็หลายซีนแต่เขาทำได้ดีมากนะ  และถ้ามีอันไหนที่เรารู้ว่าเขาติดเราจะพยายามหาทางช่วยน้องเขา เพราะไม่งั้นงานมันจะไม่สมูท  การทำงานละครยิ่งต้องเข้าฉากกันบ่อยเรื่องความเป็นทีมเวิร์กผมว่าเป็นสิ่งสำคัญ  ถ้าเพื่อนร่วมทางเราทำได้ มันก็คือเราก็ทำได้ งานมันก็จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ซึ่งนักแสดงในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่ รุ่นเล็กทุกคนเต็มที่กันหมด ต้องฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับผลงานแรกของน้องแพม และเอาใจช่วยกับทุกชีวิตของทุกตัวละคร ด้วยนะครับ  ว่าแต่ละคนจะลงเอยกันอย่างไร

ติดตามชมความสนุกในละครเรื่อง “หงส์ในกรงกา” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 18.45 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


6411930f3c61e4.49161604.jpg

641192e02ff373.63311480.jpg

6411930fc9cce9.46193130.JPG