“บีช สุกฤษฎิ์” ปลื้มแฟนชอบลุคใหม่ใน “เพลิงไพร” เผยสุดเกร็งเข้าฉากคู่ “อ้อม อังคณา”

View icon 47
วันที่ 15 มี.ค. 2566
แชร์

สนุก เข้มข้น เร้าใจ ขึ้นทุกที สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง “เพลิงไพร” จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ ทาง ช่อง 7HD เพราะเนื้อเรื่อง และบทบาทของตัวละคร ที่กล้าเสียดสีสะท้อนสังสม ผสมปมรักปนแค้น ของ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ซึ่งมีทั้งความดราม่า และฉากบู๊แอ็กชั่นสุดมัน ที่พัวพันกับเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ผู้ยอมเสียสละแม้กระทั่งชีวิต เพื่อรักษาธรรมชาติ และผืนป่า ให้รอดจากกลุ่มนายทุนธุรกิจสีเทา และเจ้าหน้าที่บ้านเมืองที่ทำผิดกฎหมาย ทำให้แฟนละครทัชใจ จนมีกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ทำเอาหนึ่งในทีมนักแสดงที่รับบทผู้พิทักษ์ผืนป่าในเรื่องนี้อย่าง บีช-สุกฤษฏิ์ สงแก้ว ภูมิใจสุด ๆ ไปเลย

ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทาง ช่อง 7HD ทุก ๆ ท่านมากนะครับ ที่ให้ผมได้รับบทบาทนี้ ปกติแล้วที่ผ่านมา ผมจะได้รับบทบาทให้เป็นลูกคนรวย มีฐานะ ส่วนบทบท ไท ในเรื่อง เพลิงไพร ก็จะได้บู๊ จับปืน ถือปืน ลุยป่า ต่อสู้กับคนที่บุกรุก ตัดไม้ทำลายป่า ทำลายธรรมชาติที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ให้ทุกคนในชาติไปชั่วลูกชั่วหลาน ต้องต่อสู้กับคนใช้พื้นที่ป่าทำผิดกฎหมาย  ก็รู้สึกภูมิใจที่เราได้ถ่ายทอดบทบาทนี้ไปสู่คนดู ก็เป็นบทบาทที่แปลกใหม่ ต่างไปจากที่เคยได้รับ ตอนนี้ละครกระแสตอบรับดีมาก ส่วนตัวผมก็มีติดตามอ่านคอมเมนต์ทางโซเชียล เช่น ติ๊กต่อก หรือ ทวิตเตอร์ บ้าง แฟนคลับของผมได้เห็นผมในบทบาทที่แปลกใหม่ แล้วบอกว่าชื่นชอบกัน ก็ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ เลยครับ ที่คอยติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด สำหรับเรื่องนี้ผมก็เต็มที่มาก ๆ ครับ ตลอดการถ่ายทำละครเรื่องนี้ บรรยากาศการทำงานในกองถ่าย เป็นกันเองมาก ๆ พี่สโนวี่ (สพัฌ วิไชยเมธา) ผู้กำกับของเรา ก็เป็นคนที่สนุกสนาน ตั้งใจในงานมาก และรับฟังนักแสดงทุกคน ส่วนนักแสดงทุก ๆ ท่าน ในเรื่องนี้ก็มีความมืออาชีพมาก เวลาต้องเข้าฉากด้วยกัน ทุกคนต่างก็ช่วยแนะนำผมเยอะมาก เพราะผมเป็นน้องใหม่ น้องเล็กสุดในกอง ก็คือพี่ ๆ ทุกคน เขาจะคอยแนะนำ ทริคในการแสดง หรืออารมณ์ของตัวละคร รู้สึกโชคดีมาก ๆ ที่มีพี่ ๆ ทุกคนคอยสอน เรื่องนี้เล่นคู่กับพี่อ้อม (อังคณา วรรัตนาชัย) ด้วยครับ เราไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน    แรก ๆ ก็จะแอบเกร็งนิดหนึ่งครับ ไม่กล้าเล่น แต่พอได้เข้าฉากด้วยกันบ่อย ๆ ได้พูดคุยกันในกองถ่ายบ่อย ๆ ก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น กล้าแสดง กล้าส่งอารมณ์ให้มากขึ้น ซึ่งพี่อ้อมก็น่ารัก และเป็นกันเองมาก เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่เก่งมาก คอยแนะนำ หรือสอบถามความคิดเห็นผม ในการแสดงแต่ละซีนที่ต้องเข้าด้วยกัน ว่าซีนนี้เราจะเล่นกันยังไงดี เล่นแบบนี้ดีมั้ย แล้วก็เอาสิ่งที่เราคิดจะทำ คิดที่จะแสดงออกมาในแต่ละฉาก ไปขายพี่สโนวี่ ก็อยากฝากทุกคนติดตามละคร ให้กำลังใจผม และพี่ ๆ นักแสดง พี่ ๆ ทีมงาน กันเยอะ ๆ แบบนี้ไปจนถึงตอนจบเลยนะครับ ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะให้ข้อคิดหลาย ๆ อย่างกับคนดู โดยเฉพาะการสร้างความรู้สึกให้เกิดความอยากอนุรักษ์ป่า อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อยากรักษาความถูกต้อง และความยุติธรรมให้กับสังคมครับ ประมาณว่าต่อให้คุณจะมีเงินมากแค่ไหน ที่จะทำให้คุณมีอำนาจเหนือกฎหมาย แต่คุณก็ไม่มีทาง ชนะกฎแห่งกรรมได้ ตอนนี้ละครกำลังสนุก เข้มข้นมาก ก็ฝากติดตามผลงานละครเรื่อง เพลิงไพร และผลงานละครของผมเรื่องต่อ ๆ ไปด้วยนะครับ ”      
   
ติดตามชมละคร “เพลิงไพร” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวี กด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


64117fd06f4b55.23658684.jpg

64117fd59cfad3.00382010.jpg

64117fe235c1f4.05640036.jpg

64117fe80d5e84.17482584.jpg

64117fee1c4f26.11336539.jpg

64117ff9511f48.27353002.jpg