PalFish แอปฯ สอนภาษาโตก้าวกระโดด! การันตีคุณภาพด้วยผู้ใช้งานมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก

View icon 611
วันที่ 10 มี.ค. 2566
แชร์

บริษัท “แพ็ลฟิช” ผู้ผลิตแอปพลิเคชันการเรียนการสอนในรูปแบบออนไลน์สำหรับเด็ก เติบโตอย่างรวดเร็วด้วยผู้ใช้งานมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลกและได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองและเด็กๆ ในประเทศไทยมากกว่า 5,000 ครอบครัว

หากพูดถึงการเรียนรู้ของเด็กในสังคมไทย ผู้ปกครองส่วนใหญ่มักเลือกสรรกิจกรรมผ่อนคลายความเครียดและกิจกรรมที่ฝึกทักษะในช่วงปิดภาคเรียนตามความสนใจของเด็กแต่ละคน อาทิ ท่องเที่ยว ทำอาหาร ฟังเพลง ดูหนังหรือการลงเรียนดนตรีหรือกีฬาต่างๆ เพื่อลดความตึงเครียดจากการเรียนและพัฒนาทักษะชีวิตรวมถึงการเรียนรู้ของเด็กนอกห้องเรียน

การเรียนและฝึกฝนภาษาอังกฤษเป็นหนึ่งในกิจกรรมช่วงปิดภาคเรียนสำหรับเด็กที่ผู้ปกครองให้ความสนใจเป็นลำดับต้นๆ เนื่องจากผู้ปกครองส่วนใหญ่เล็งเห็นความสำคัญของภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นภาษาสากลสำหรับการสื่อสารที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต การเรียนรู้ และการทำงานของเด็กๆ ในอนาคต PalFish สามารถตอบโจทย์ผู้ปกครองที่ต้องการให้เด็กๆ ฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวกับครูต่างชาติ เพื่อใช้ในการต่อยอดสำหรับการเรียนรู้และการนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน การเรียนภาษาอังกฤษกับ PalFish จะสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบใหม่ด้วยรูปแบบการเรียนรู้ที่สนุกสนาน เพลิดเพลิน และสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เป็นธรรมชาติ โดยมุ่งเน้นให้เด็ก ๆ มีความสุขในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษควบคู่ไปกับผลลัพธ์ทักษะภาษาอังกฤษที่ดีมากยิ่งขึ้น

640aa5c3680a37.41021922.png

ผู้ปกครองของนักเรียนแพ็ลฟิชได้กล่าวความประทับใจต่อการเรียนการสอนของ PalFish ว่า “PalFish ได้เปลี่ยนคลาสเรียนภาษาอังกฤษแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นห้องเรียนที่เหมาะสำหรับเด็กๆ ในราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพของการเรียนการสอนโดยครูเจ้าของภาษา สื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัย และการเสริมสร้างสภาพแวดล้อมในการเรียนรู้ภาษาที่ดี โดยการให้เด็กๆ เรียนรู้ทักษะภาษาผ่านเกม เพลง และกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้เด็กสนุกสนานไปกับการเรียนได้อย่างง่ายดาย พร้อมเปิดโอกาสให้เด็กได้พูดคุย สื่อสารภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันได้จริง จึงช่วยให้น้องดาวาพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว”

แพ็ลฟิช เป็นบริษัทเทคโนโลยีการศึกษาที่เปิดให้บริการแอปพลิเคชันการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ ภาษาจีน คณิตศาสตร์ และอื่นๆ อีกมากมายสำหรับเด็กอายุ 3-15 ปี เริ่มก่อตั้งบริษัทที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ตั้งแต่ปีพ.ศ.2558 โดยมีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์ และได้เริ่มขยายสาขาบริษัทไปในหลาย ๆ ประเทศทั่วทุกภูมิภาคของโลก จนกระทั่งได้มีการขยายสาขาและเปิดให้บริการแอปพลิเคชันสอนภาษาอังกฤษที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา

แพ็ลฟิช มุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีการศึกษาเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทักษะภาษาอังกฤษของเด็กๆ ให้มีคุณภาพตามมาตรฐานระดับโลก ควบคู่ไปกับความสนุกสนานและเพลิดเพลินมากขึ้น พร้อมมุ่งเน้นการใช้งานเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อช่วยให้เด็กๆ ทุกคนสามารถเข้าถึงการศึกษาที่ดีได้อย่างเท่าเทียม

แพ็ลฟิช ได้พัฒนา PalFish English แอปพลิเคชันหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (E-Book) ที่รวบรวมหนังสือภาษาอังกฤษ โดย PalFish English ได้รวบรวมหนังสือภาษาอังกฤษมากกว่า 4,000 เรื่องที่ได้รับการการันตีคุณภาพจาก 10 สำนักพิมพ์ชั้นนำของโลกด้วยลิขสิทธิ์แท้จากสำนักพิมพ์ อาทิ Cambridge, Oxford, Scholastic, Collins และ Pearson เป็นต้น ปัจจุบันมีผู้อ่าน E-Book ผ่านแอปพลิเคชัน PalFish English แล้วมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก

640aa638f42040.41023443.png

นอกจากนี้ แพ็ลฟิชยังให้บริการ PalFish Class แอปพลิเคชันการเรียนการสอนภาษาอังกฤษโดยหลักสูตร Pearson ที่เหมาะสำหรับเด็กมากที่สุดในโลก โดย PalFish Class ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวกับครูเจ้าของภาษามากกว่า 50,000 คนจาก 6 ประเทศ ได้แก่ ประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ประเทศฟิลิปินส์ ประเทศแคนาดา ประเทศแอฟริกาใต้และประเทศออสเตรเลียที่ได้รับใบประกาศนียบัตรคุณวุฒิครูภาษาอังกฤษนานาชาติ TESOL-CELTA 100% ทั้งยังเป็นครูที่มีประสบการณ์สอนที่หลากหลาย มีความเข้าใจในความแตกต่างของนักเรียนแต่ละคน พร้อมถ่ายทอดทักษะภาษาอังกฤษผ่านการสอนในแต่ละคลาสอย่างเต็มที่ ช่วยให้เด็กๆ สามารถฝึกการเรียนรู้ทักษะการฟัง อ่าน เขียนและพูดภาษาอังกฤษด้วยสำเนียงเจ้าของภาษา ทำให้แพ็ลฟิชมีผู้ใช้งานมากกว่า 600,000 คนทั่วประเทศไทย

ปัจจุบันมีผู้ปกครองมากกว่า 5,000 ครอบครัวทั่วประเทศไทยไว้วางใจให้เด็กๆ เรียนภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวกับครูเจ้าของภาษาที่แพ็ลฟิช สำหรับผู้ปกครองหรือผู้ที่สนใจให้เด็กๆ ฝึกทักษะภาษาอังกฤษในช่วงปิดเทอมนี้ สามารถคลิกลิงก์ เพื่อทดลองเรียนภาษาอังกฤษฟรี! กับแพ็ลฟิช ได้เลย https://bit.ly/3YBlS6b