“ขอกอดหน่อย” กระแสตอบรับปัง “ทับทิม-อัญรินทร์” เป็นปลื้ม ชวนสัมผัสพลังบวก

View icon 147
วันที่ 1 มี.ค. 2566
แชร์

ใจฟูไม่ไหว “ทับทิม-อัญรินทร์” ขอบคุณทุกคำชื่นชม ยิ้มรับกระแสตอบรับ “ขอกอดหน่อย” สุดปัง พร้อมเดินหน้าส่งต่อกำลังใจให้แฟนรายการ

ได้ใจแฟน ๆ ช่อง 7HD ไปเต็ม ๆ สำหรับรายการน้ำดี ขอกอดหน่อย โดย บมจ. เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หลังส่งมอบพลังบวกให้กับผู้ชมผ่านทางหน้าจอกว่า 1 เดือน โดยได้นักแสดงสาวคนเก่ง ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ รับหน้าที่พิธีกรพาไปทำความรู้จักกับแขกรับเชิญหลากหลายอาชีพ พร้อมส่งต่อรอยยิ้มและกำลังใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้รับคำชมจากแฟนรายการ ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบการนำเสนอ เรื่องราวหรือแม้แต่มุมมองใหม่ ๆ ของแขกรับเชิญ ที่ผู้ชมไม่เคยรู้มาก่อน รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนเห็นคุณค่าในตัวเอง และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

งานนี้พิธีกรคนเก่ง ทับทิม-อัญรินทร์ เป็นปลื้มกับกระแสตอบรับมาก ๆ  “ส่วนใหญ่ทุกคนบอกว่าชื่นชอบ เพราะแขกรับเชิญบางคนที่ไปพูดคุย มีเรื่องราวที่น่าสนใจและไม่เคยรู้มาก่อน ชมว่ารายการน่ารักดี ดูแล้วอบอุ่น อารมณ์ดี ช่วยให้ใจฟูได้จริง ๆ เลยทำให้ทับทิมรู้สึกดีใจและก็ชื่นใจ ว่าสิ่งที่เราต้องการจะสื่อออกไปทำให้คนดูได้รับมันจริง ๆ ต้องบอกว่ารู้สึกประทับใจทุกเทป เพราะเราไม่รู้เลยว่าเราจะไปเจอกับใครบ้าง แขกรับเชิญเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งส่วนใหญ่จะได้เจอกับคนใหม่ ๆ มิตรภาพใหม่ ๆ เรื่องราวใหม่ ๆ แต่ละคนจะมีเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นของตัวเอง เรียกว่ารายการนี้ค่อนข้างเป็นตัวตนของทับทิมจริง ๆ ค่ะ ฝากติดตามรายการขอกอดหน่อยด้วยนะคะ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 12.30 น. เป็นรายการที่อยากจะให้ทุกคน ได้มีแรงบันดาลใจ มีกำลังใจในการที่จะดำเนินชีวิตต่อไปมาสัมผัสเรื่องราวดี ๆ ไปพร้อมกันนะคะ” 

ชมรายการ “ขอกอดหน่อย” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30 น. ดูทีวี กด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และชมสดออนไลน์  BUGABOO.TV


63ff22651394f3.34728251.jpg

63ff2264c3d001.91142211.jpg