“แทน จีน” จับมือเมาท์มอย เล่าเรื่องราว “ฮักหลายมายเลดี้” ม่วนคัก ๆ

View icon 76
วันที่ 23 ก.พ. 2566
แชร์

ม่วนคักมาแรง โดนใจแฟนละครช่อง 7HD สุด ๆ ฮักหลายมายเลดี้ ที่นอกจากคู่พระนาง ยูโร ยศวรรธน์ กับพระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ เล่นเข้าขาเคมีฉลุยแล้ว อีกคู่ที่แฟนละครลุ้นไม่แพ้กัน ต้องยกให้กับไตรทัพ และโปรยทอง ที่แสดงโดยนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่กำลังเตรียมขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัว แทน-แทนตะวัน ทัดเดโอ และนักแสดงสาว จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช ที่ทั้งคู่สวมบทได้น่ารักน่าหยิก  จนแฟน ๆ ต่างลุ้นและเชียร์กันอย่างสนุกสนาน และวันนี้ขอพาทั้งคู่มานั่งเมาท์กันแบบไม่มีเม้ม จะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้เลย

เริ่มต้นด้วยการ เมาท์กันเอง !! ก่อนได้เลย

แทน : “พี่จีนน่ารักครับ...(ยิ้ม) พี่จีนเป็นคนเฟรนด์ลี่มาก เขาช่วยพังกำแพงความเกร็งของแทนตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกันเลย คือเขาเข้ามาคุยถามโน่น ถามนี่ ทั้งตัวแทน รวมถึงคุณแม่ของแทนด้วย คือเพิ่งเจอกันครั้งแรกแต่พี่จีนทำให้แทนรู้สึกคุ้นเคยเหมือนเจอกันมานานแล้ว และพอเรามาถ่ายทำกันใช้เวลากันนานร่วมปี ยิ่งสนิทครับ พี่จีนก็จะคอยแนะนำแทนด้วยในเรื่องการทำงาน พอเข้าฉากกันก็เลยไม่เขิน พี่จีนเล่นเก่งด้วยครับ ทุกอย่างก็เลยสนุกเป็นไปด้วยดี”

จีน : “ถ้าให้เมาท์ต้องเรื่องนี้เลยค่ะ ฉายาของแทนคือแทนหน้าเดียว เพราะเขาจะเป็นคนหน้าเดียวมาก ๆ ไม่ว่าจะดีใจ จะเสียใจ จะเครียด เขาหน้าเดียว หน้าตึงตลอดเวลา จนแรก ๆ เราเดาไม่ถูกว่าเขากำลังคิดอะไร หรือรู้สึกอย่างไร แต่พอได้ร่วมงานกันก็เลยทำให้รู้ว่า ตัวตนของแทนเป็นคนอ่อนโยนมากค่ะ เขาเป็นคนดูแลคนอื่น อย่างบางวันเขาเดินมาหา หยิบน้ำมาให้ พอวางแก้วแล้วก็เดินไปเลย ไม่พูดไม่จาอะไร คือแทนเขาเป็นคนไม่พูด แต่เขาเป็นคนลงมือทำเลย ซึ่งเราก็จะได้เห็นมุมนี้ของเขาที่น่ารัก ในส่วนของการทำงาน แทนเป็นคนตั้งใจทำงานมากค่ะ อย่างที่บอกว่าความที่เขาหน้าเดียวบางทีเลยเหมือนว่าเขาจะเครียด จะกังวล แต่จริง ๆ คือเขาตั้งใจและอยากทำให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด”

เมาท์นี้ห้ามพลาด !! กับเพื่อนนักแสดง ยูโร ยศวรรธน์, พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ รวมทั้ง ผู้จัดละครและผู้กำกับ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา  เป็นอย่างไร

แทน : ขอเริ่มที่พี่เติ้ลก่อนเลยครับ พี่เติ้ลเป็นผู้จัดและผู้กำกับที่ใจดีมาก ๆ พี่เติ้ลจะมีคำแนะนำให้แทนเสมอ แล้วก็จะให้แทนทำการบ้านเรื่องการฝึกอ่านออกเสียงภาษาไทย ตั้งแต่ตอนที่เราถ่ายละครเรื่อง สามีชั่วคืน แล้ว จนมาถึงตอนนี้ผมก็ยังส่งการบ้านพี่เติ้ลอยู่ครับ คือพี่เติ้ลจะให้ผมอ่านออกเสียงเป็นคลิปวิดีโอส่งให้พี่เติ้ลทุกวัน พี่เติ้ลจะมีคำแนะนำกลับมาผมอยากขอบคุณพี่เติ้ลมาก ๆ ครับ ที่คอยแนะนำผมเสมอเลย
สำหรับพี่ยูต้องเรียกว่าเป็นคู่หูรู้ใจ ทั้งเรื่องงานและเรื่องอื่น ๆ  ก่อนหน้านี้เราเคยร่วมงานกับพี่เขาแล้วในละคร สามีชั่วคืน แต่ตอนนั้นเราไม่ได้มีฉากเข้ากับพี่เขาเยอะเหมือนละครเรื่องนี้ ซึ่งตอนที่ถ่ายเรื่องนี้ ต้องเข้าฉากด้วยแล้วผมมีบทต้องพูดยาว ๆ พี่ยูจะคอยช่วยจำ คือบางทีแทนพูดแล้วติด ๆ พี่ยูก็จะคอยแนะนำ คือในละครแทนกับพี่ยูจะไม่ถูกกัน แต่ชีวิตจริงพี่ยูเป็นพี่ที่น่ารักมาก เขาจะสอนแทนเรื่องการแสดงด้วย มีคำแนะนำตลอดครับ

ส่วนพี่พระพายต้องบอกว่าสนิทกันเลยครับ ถึงจะเพิ่งมาเจอกันเรื่องแรก เพราะพี่พระพายกับแทน มีอะไรคล้ายกันหลายอย่างครับในชีวิตจริง เราสองคนใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักในชีวิตประจำวันเหมือนกัน เรียนอินเตอร์เหมือนกัน มีทัศนคติในการใช้ชีวิตคล้ายกันก็เลยทำให้เราคุยกันได้แทบจะทุกเรื่อง พี่พระพายเป็นคนที่มีหลักการด้วยครับ เขาก็จะคอยแนะนำ ผมจะคุยเรื่องส่วนตัวกับพี่พระพายเยอะมาก เรียกว่าพี่พระพายเป็นไลฟ์โค้ชของแทนเลยครับ แล้วไม่ใช่แค่พี่ทั้ง 2 คนนะครับ บรรยากาศในกองพี่ ๆ ทุกคนน่ารักจริง ๆ การทำงานเลยสนุกมาก ๆ ครับ”

จีน : พี่เติ้ลเป็นผู้จัดและผู้กำกับที่น่ารักมากค่ะ มีความเป็นวัยรุ่นมาก ๆ เขาจะมีพลังในการทำงานมาก มีความเฟียส มีความเป็นทั้งพี่ชาย เป็นทั้งคุณพ่อ เขาว้าวซ่าแบบบอกไม่ถูก คือทำให้พลังในการทำงานของเขาส่งต่อมา แล้วนักแสดงก็จะมีพลังตามไปด้วย  เขาเป็นคนที่บรีฟงานเราแล้วเข้าใจง่ายมาก ทำให้เราสนุกมีความสุขเวลาได้ร่วมงานกับพี่เติ้ลค่ะ

ส่วนยูโรเนี่ยความที่เรา มีผู้จัดการคนเดียวกัน สนิทกันก็เลยทำให้เราได้เห็นเขาในทุกรูปแบบทั้งแบบ ยูริโกะ ยูริ และยูโร (หัวเราะ) บางทีมาแบบเหมือนเด็ก 4-5 ขวบก็มี แต่ต้องบอกเลยค่ะว่า ตั้งแต่รู้จักกันมาในเรื่องการทำงานยูโรโตขึ้นเยอะมาก เขาจะมีโหมดของการทำงาน แยกออกจากเวลาปกติเลยนะ โหมดทำงานยูโรเก่งขึ้นแบบก้าวกระโดดเพราะเขาตั้งใจ เขาไม่ได้จำได้แค่บทของตัวเอง แต่เขาจำบทของคนที่เข้าฉากกับเขาด้วยได้ทั้งหมด อยากบอกยูโรมากว่าเพื่อนภูมิใจในตัวยูโรมาก ๆ เลยนะ

สำหรับพระพาย ต้องบอกว่าน้อยมากเลยค่ะที่เราจะมีโอกาสได้เจอคนที่มีเอนเนอจี้คล้าย ๆ กับเรา พระพายเป็นนางเอกที่สดใสแล้วก็มีความอ๊อง ๆ ไปพร้อมกัน จีนจำวันแรกที่เจอกันได้ พระพายเดินเข้ามาคุยกับจีนก่อนแล้วก็ชวนกันคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ คือเราเพิ่งเคยเจอกันนะคะแต่พระพายทำให้เรารู้สึกว่าเธอน่ารักจัง เธอตลกด้วย แล้วในเรื่องงาน พระพายเป็นคนที่ความจำดีมากคือบอกอะไรเขา หรืออย่างมีการปรับบทหรืออะไรพระพายจะจำแล้วทำได้ไวมาก ๆ เขาเป็นคนเก่ง อย่างเวลาพักกอง เราก็จะมานั่งคุยกันหลายต่อหลายเรื่องเลยค่ะเขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ จีนดีใจค่ะที่ได้ร่วมงานกับทุก ๆ คน

เมาท์สุดท้าย...ทำไมไม่ควรพลาดชม “ฮักหลายมายเลดี้”

แทน : ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละคร ฮักหลายมายเลดี้ กันมาต่อเนื่อง หลังจากนี้จะยิ่งเข้มข้นขึ้น อยากขอให้รอลุ้นทั้งความรักของคู่ปีย์ (ยูโร ยศวรรธน์) กับลลิน (รมิดา ธีรพัฒน์) และคู่ของผมกับจีน ไตรทัพและโปรยทองด้วย เพราะหลังจากนี้จะมีเรื่องราว เข้มข้นที่เชื่อว่าคนดูจะได้ลุ้นไปพร้อมกัน มาติดตามความสนุกของละครไปด้วยกันนะครับ

จีน : ก็อยากฝาก ฮักหลายมายเลดี้ด้วยนะคะ นอกจากจะลุ้นไปกับคู่ของ ปีย์และลลิน คือยูโร และพระพายแล้ว จีนขอฝากคู่ของเราด้วย คู่นี้ก็น่ารักเหมือนกัน เป็นคู่ที่แอบชอบกันเจอกันตั้งแต่สมัยเรียนแล้วแอบมองตากัน แต่ไม่กล้าบอกกัน จนถึงตอนนี้ก็อยากให้ทุกคนเชียร์กันไปเรื่อย ๆ นะคะ แม้ปมของเรื่องจะค่อย ๆ ทยอยเปิดไปบ้างแล้ว แต่ก็อยากให้ฝากติดตามชมนะคะ เพราะความสนุกเข้มข้นจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอนค่ะ”

เบื้องหลังการทำงานความสัมพันธ์ของนักแสดงเต็มไปด้วยความสุข สะท้อนมาเป็นความสนุกในเบื้องหน้า มาติดตามความสนุกของละคร  “ฮักหลายมายเลดี้”  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


63f733a57e4f90.23828100.jpg

63f733a2d7c669.36343123.jpg

63f733a3d0d182.26401552.jpg

63f733a4bc3da5.90028777.jpg

63f733a61de0f6.44596361.jpg

63f733a76d3723.20443824.jpg

63f733a9d0fbf0.57172788.jpg

63f733aa5f9770.43961996.jpg