“ต้อง สมิตพงศ์” อึ้งร้ายใส่ “ยูโร” จนโดนทัวร์ลง แฟนละคร “ฮักหลายมายเลดี้” อินบทน้องจอมแสบ

View icon 98
วันที่ 16 ก.พ. 2566
แชร์

เข้มข้นขึ้นทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครหลังข่าวภาคค่ำทาง ช่อง 7HD  เรื่อง “ฮักหลายมายเลดี้” ที่ตอนนี้แฟน ๆ กำลังอินกับบทบาทร้าย ๆ ของ “ต้อง-สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย” ในบทของ “นที”  น้องชายสุดแสบของ ปีย์ (ยูโร ยศวรรธน์) ที่ร้ายโดนใจสุด ๆ
               
โดย ต้อง ได้เปิดใจถึงฟีดแบ็กที่กลับมาว่า “ตกใจนิดหนึ่งครับ กับฟีดแบ็กที่กลับมา เพราะตัวผมเป็นคนที่จะดูละครแบบไลฟ์สดตลอดจะได้เห็นคอมเมนต์ของแฟน ๆ ที่รัวมากเวลาที่ตัวละครผมออกมา แบบว่าคอมเมนต์ด่านะครับ (ยิ้ม) คือเขาอินกับบทบาทของเรามาก คอมเมนต์ส่วนใหญ่คือ นทีไม่น่ากลับมา จะมาทำไม จะไปที่ไหนก็ไป ทำไมเป็นแบบนี้เป็นพี่น้องกันแท้ ๆ ทำไมต้องคอยทำร้ายปีย์ตลอด ผมก็แอบไปคอมเมนต์กลับว่า เอ็นดูนทีสักนิดนะครับ เท่านั้นแหละครับ คอมเมนต์ก็กลับมารัว ๆ เลยว่า รถทัวร์ลงแล้วค่ะ ไม่ทันแล้ว ก็เธอมันร้าย นทีออกไปเลย (ยิ้ม) คือแฟน ๆ เขาอินกันจริง ๆ ครับ ซึ่งผมก็เข้าใจและดีใจมากที่แฟน ๆ เชื่อในตัวละครที่ผมเล่น
               
สำหรับบทของ นที ส่วนตัวแล้วตั้งแต่แรกที่ได้อ่านบท ผมก็ไม่เข้าใจตัวละครเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงเป็นคนขี้อิจฉามาก ๆ ทั้ง ๆ ที่นี่คือพี่น้องกันแท้ ๆ เป็นคนที่เห็นแก่ตัวมาก ปมของเขาคือ ความที่เขาเป็นลูกคนกลาง ทำอะไรก็ไม่เคยทำได้ดีกว่าพี่เลย ทำอะไรก็ไม่เคยสำเร็จ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรดังนั้นมันก็กลายเป็นความเก็บกดที่ตัวละครรู้สึกอยู่ตลอดว่า ถ้าเราทำไม่ได้เราก็ไม่อยากให้พี่เราทำได้เหมือนกันไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม
               
ในส่วนของการแสดงต้องขอบคุณพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ทีมงาน และพี่ ๆ นักแสดงทุกคนเลยครับ เพราะทุกคนมีคำแนะนำที่ดีให้กับผมมาก ๆ เพราะผมค่อนข้างกังวลทั้งเรื่องการแสดง เพราะเรื่องนี้ผมมาเล่นร้ายเป็นครั้งแรก รวมถึงเรื่องภาษาที่จะต้องใช้ภาษาอีสานด้วย ตัวผมเองเป็นคนกรุงเทพ ฯ ถ้าเป็นภาษาอีสานที่ลึก ๆ บางคำผมก็ไม่เข้าใจความหมายเหมือนกัน ก็จะได้ทุกคนมาช่วยกันอธิบาย โดยเฉพาะยูโร ที่ผมต้องเข้าฉากดราม่ากับเขาตลอด ยูโรเป็นคนเก่งที่น่ารักมากครับ เขาก็จะคอยช่วยเราในเรื่องนี้ด้วย ตอนนี้ละครกำลังสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ผมอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามต่อไปนะครับ มาดูบทสรุปของทุกตัวละครไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามความสนุกของละคร  “ฮักหลายมายเลดี้”  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


63ee101eb025b9.05833641.jpg

63ee101f3635d7.36507899.jpg

63ee101e326df6.63026866.jpg