“ฮักหลายมายเลดี้” แท็กทีม LIVE มอบความสุข “จีน” ชวนดูเฟิร์มสนุกจัดเต็มแน่ 12 ก.พ.นี้

View icon 234
วันที่ 8 ก.พ. 2566
แชร์

ความสนุกกำลังม่วนคักจัดเต็มหน้าจอช่อง 7HD ทุกสุดสัปดาห์ สำหรับละครหลังข่าวภาคค่ำ เรื่อง “ฮักหลายมายเลดี้”  ล่าสุดแฟนละครเตรียมกรี๊ด เพราะเหล่านักแสดงนำจากละคร ทั้ง ยูโร ยศวรรธน์, พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ แทน-แทนตะวัน ทัดเดโอ และ จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช แท็กทีมกันมาครบ พร้อมมานั่งเมาท์เบื้องหน้า เบื้องหลัง แบบเต็มคาราเบลในกิจกรรมออนไลน์ LIVE พูดคุยสดละคร ฮักหลายมายเลดี้ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้
               
โดย จีน ขอเป็นตัวแทนอาสาเปิดใจถึงแฟนละครว่า “ก่อนอื่นเลยจีนต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ละครทุกคนมากนะคะ ที่ติดตามละครฮักหลายมายเลดี้มาตลอด และทำให้ละครมีเรตติ้งรวมถึงกระแสที่ดีมาก  ๆ สำหรับจีนเองในละครเรื่องนี้ รับบทเป็น โปรยทอง เป็นเด็กดีของที่บ้านมีพี่ชายเป็นไอดอล แม้เขาจะดื้อบ้างแต่ก็จะไม่ออกนอกกรอบค่ะ ซึ่งเรื่องนี้จีนต้องพูดภาษาอีสานด้วย อย่างที่ทุกคนทราบกันว่าตัวจีนเองก็เป็นคนอีสานนะคะ แต่ด้วยปกติเราไม่ค่อยได้ใช้ภาษาอีสานในชีวิตประจำวันตอนที่ถ่ายก็เลยต้องเรียนค่ะ เรียนเพื่อที่จะให้พูดให้ถูกหลักของภาษามากที่สุด ซึ่งสำเนียงอีสานแต่ละจังหวัดก็ยังแตกต่างกัน จีนเองก็ตั้งใจเต็มที่ตอนนี้รู้สึกเลยว่าสกิลภาษาอีสานของเราพัฒนาขึ้นมาก ๆ เลย เพราะตั้งแต่เด็กจนโต เพื่อน ๆ และคนรอบตัวจะไม่ได้ใช้ภาษาอีสานค่ะ เพิ่งมาเรื่องนี้เลยที่ได้ใช้อย่างจริงจัง เราก็ขอคำแนะนำทั้งกับยูโร และทีมงาน เพราะทีมงานในเรื่องนี้หลายคนเป็นคนอีสาน ซึ่งทุกคนก็น่ารักมาก พร้อมให้คำแนะนำเรา อะไรที่เราพูดผิดหรือสำเนียงไม่ถูกเขาก็จะบอก จะเตือน ต้องขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

ส่วนการร่วมงานกับแทน น้องเป็นคนน่ารักค่ะ มุมมองของคู่เราจะเป็นความรักแบบวัยรุ่นใส ๆ รักกันชอบกันมานานแต่ไม่ได้บอกกันสักที ยิ่งครอบครัวเราไม่ลงรอยกันด้วย ก็เลยจะไม่ได้มีฉากที่แบบว่าสวีตหนัก ๆ แต่ถ้าแบบแค่ฟิน ๆ ก็พอมีอยู่บ้าง อย่างจับมือ มองตา ขี่หลังประมาณนี้  จีนอยากให้ทุกคนมาลุ้นกันไปด้วยนะคะ ว่าคู่ของเราท้ายที่สุดจะเป็นแบบไหน อยากให้มาสนุกไปกับละครด้วย และในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ พวกเรา  ยูโร,พระพาย แทน และจีน จะมา LIVE พูดคุยกับพวกเรากันก่อนไปชมละครนะคะ รับรองว่าสนุกฮาแน่ ๆ เมื่อเรารวมตัวกันค่
ะ”

 ติดตามความสนุกกับกิจกรรม LIVE พูดคุยสดละคร ฮักหลายมายเลดี้ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.30 น. ทาง Facebook : Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ YouTube : Ch7HDและติดตามละคร  “ฮักหลายมายเลดี้”  ได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35  สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


63e3752914ea89.95533264.jpg

63e37554b37da1.71169600.JPG