“บูม-พิ้งค์พลอย-โอ๊ต-แบมแบม” แท็กทีมชวนลุ้น ตอนจบ “เคหาสน์นางคอย” 6 กุมภาพันธ์นี้ เข้มข้น

View icon 80
วันที่ 1 ก.พ. 2566
แชร์

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วจ้า สำหรับละครดราม่าลึกลับเรื่อง “เคหาสน์นางคอย” ของค่าย มุมใหม่ ทาง ช่อง 7HD ที่นำแสดงโดย บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน นอกจากแฟนละคร จะได้ลุ้นไปกับความดราม่า ลึกลับ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อนแทบทุกตอน พาร์ทความรักของตัวละครแต่ละคู่ ก็น่าลุ้นชวนอมยิ้มไม่แพ้กัน งานนี้ บูม-พิ้งค์พลอย เลยชวน โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน กับ แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา มาอ้อนแฟน ๆ ติดตามตอนจบสักหน่อย ใครมีอะไรมาสปอยล์บ้าง ไปฟังกัน

บูม บอกว่า “ดีใจมากครับ ที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ และได้ร่วมงานกับพี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดงที่เก่ง ๆ หลายคน รวมถึงน้องพิ้งค์พลอย อย่างที่บอก ผมติดตามชมผลงานเขามาตลอด ดีใจที่ได้มาร่วมงานกัน เรื่องนี้นักแสดง และทีมงานทุกคนตั้งใจมาก ก็อยากฝากทุกคนติดตามชมตอนจบกันด้วยนะครับ รับรองว่าสนุก เข้มข้น จนหยดสุดท้ายแน่นอน”

พิ้งค์พลอย เผยว่า “หนูอยากจะขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่ติดตามชมละคร และให้กำลังใจนักแสดง ทีมงานทุกคนในเรื่อง เคหาสน์นางคอย ตั้งแต่ตอนแรก จนถึงตอนนี้ พวกเราทุกคนเต็มที่มาก ๆ เลยค่ะ ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามชมละครตอนสุดท้ายกันด้วยนะคะ”

โอ๊ต ชวนลุ้นว่า “เหลืออีกอีพีเดียวนะครับ ที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน แฟน ๆ ทุกคนที่อยู่ติดตาม ร่วมค้นหาความลับไปกับพวกเราตั้งแต่อีพีแรก อีพีสุดท้ายก็ต้องห้ามพลาดนะครับ รับรองว่าจะได้เห็นอะไรบางอย่างที่หลายคนคาดไม่ถึง รวมทั้งโมเมนต์ของคู่ผมกับน้องแบมแบม และคุณบูมกับพิ้งค์พลอยฝากติดตามด้วยนะครับ”

แบมแบม อ้อนแฟน ๆ ว่า “พี่ ๆ เขาพูดไปหมดแล้ว งั้นหนูฝากทุกคนติดตาม ตัวละคร พินรี ของหนูแล้วกันค่ะ เพราะตั้งแต่ต้น ทุกคนอาจจะเข้าใจว่าเขาร้ายมาตลอด แต่ที่เขาต้องแสดงออกว่าร้ายกับทุกคนเพราะเขามีเหตุผล ลึก ๆ แล้วเขาไม่ได้ร้ายเลย ยิ่งช่วงท้าย ๆ ของเรื่อง จะมีจุดเปลี่ยนของตัวพินรีแบบพลิกมาก ๆ อยากให้ทุกคนมาลุ้นตอนจบไปด้วยกันค่ะ”

อย่าพลาดชม ตอนจบ! ของละคร “เคหาสน์นางคอย” ได้ในวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


63da4178844587.46588375.JPG

63da4177bf7bd1.63306446.JPG

63da417743c599.77009972.JPG