“การ์ตูน - เจด้า” ผลัดกันเมาท์ “ขวางทางปืน” จุดเกิดเพื่อนซี้

View icon 65
วันที่ 31 ม.ค. 2566
แชร์

เล่นละครบู๊ยังไงให้เป็นละครรัก ต้องมาถาม การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง และ เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ซะแล้ว เมื่อร่วมงานกันครั้งแรกในละครแอ็กชั่นสุดมัน ขวางทางปืน ที่กำลังออกอากาศฟาดเรตติ้งทางช่อง 7HD ทั้งสองสาวกลับกลายเป็นคู่ซี้คู่ใหม่นอกจอไปเรียบร้อย ชนิดที่ว่าแม้ละครปิดกล้องไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์และความประทับใจที่มีต่อกันยังเดินต่อ  งานนี้ต้องรีบคว้าทั้งคู่มาเปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงความสนิทแบบไม่มีกั๊ก กันซะหน่อย อยากรู้มาฟัง การ์ตูน-เจด้า เมาท์ถึงกันเลยจ้า

ทำไมถึงได้สนิทกันขนาดนี้

การ์ตูน :  เอาจริง ๆ นี่ก็ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าทำไมถึงสนิทกันได้มากขนาดนี้  ด้วยพี่เจด้าเขาเป็นคนน่ารักเฟรนด์ลี่  เป็นคนที่จิตใจดีมาก อย่างวันแรก ๆ ที่เรามากองเขารู้ว่าเราใหม่ แล้วในกองส่วนมากจะมีแต่ผู้ชาย  เราเองก็ยังไม่รู้จักใคร  ก็จะมีพี่เจด้านี่แหละที่เป็นผู้หญิงที่เราเจอบ่อยสุด แล้วด้วยบทบาทพี่น้องที่ต้องแสดงด้วยกัน เรื่องนี้เข้าฉากเจอกันบ่อย 
พี่เจเขาก็จะคอยชวนคุย  คุยกันทุกวันมารู้ตัวอีกทีก็คือ ต้องโทรหากัน ไลน์หากันตลอด จนมาถึงตอนนี้ที่ละครปิดกล้อง ไปแล้วก็ยังติดต่อกันตลอดจริง ๆ
       
เจด้า :  ต้องบอกก่อนว่าเราอาจจะได้เปรียบการ์ตูนนิดหนึ่ง  ตรงที่เราเคยทำงานกับพี่เวอร์ (โอริเวอร์ บีเวอร์) มาแล้วตั้งแต่ตอน เสาร์ 5 พอมาขวางทางปืน ก็คือ เจจะสนิทคุ้นเคยกับทีมงานอยู่แล้ว  แล้วเราก็รู้แหละการ์ตูนเขาใหม่กับงานใหม่กับผู้คน  แล้วในกองก็มีผู้หญิงไม่กี่คนเราก็จะชวนเขาคุยตั้งแต่วันแรกที่มาทำงาน ตามประสาผู้หญิง  คุยไปคุยมาด้วยความคุยเก่งน่ารักของตูน  ก็กลายเป็นว่าตอนหลังเขามาชวนเราคุยตลอด  เราไม่คุยเขาก็มาชวน(หัวเราะ)

ถ้าให้ 2 สาว พูดความประทับใจในการงานร่วมกัน    
                          
การ์ตูน :     พี่เจเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก แล้วก็มีน้ำใจสุด ๆ  อย่างเรื่องงานเขาจะมีการเตรียมตัวทำการบ้านอ่านบทล่วงหน้าตลอด  อย่างฉากไหนที่ต้องมาเข้าฉากด้วยกัน  บางทีกลางคืนเขาจะโทรหาเรามาคุยกับเรา เหมือนช่วยติวกันก่อน  เพื่อที่พอมาหน้ากองทุกอย่างจะได้เร็วไม่ช้ากับทีมงาน  พี่เจคือ เป็นตัวอย่างการทำงานที่ดีของตูนเลยค่ะ  

เจด้า :  ตูนเป็นน้องที่น่ารัก  เขารู้ว่าเขาใหม่ แต่เขาตั้งใจที่จะทำงานแล้วเขาใจสู้นะ บางฉากเขาต้องเข้าฉากบู๊มีเอฟเฟกต์  เขาก็บอก หนูทำได้ค่ะ เรานั่งมองเขาพยายามที่จะไม่กลัวและทำตัวเองให้ไม่เป็นภาระ  รู้แหละว่าต้องมีกลัวบ้าง แต่เขาก็ใช้ความใจสู้ผ่านไปได้  แล้วความสดใสน่ารักของเขาทำให้บรรยากาศการทำงานไม่เครียด เวลาที่ทำงานกับเขาคือ มีความสุขมากค่ะ
ให้สาว ๆ พูดถึง พี่หลุยส์ (หลุยส์ เฮส) พระเอกของเรื่องให้ฟังหน่อย

การ์ตูน : แรก  ๆ พี่หลุยส์เขาไม่คุยกับหนูเลย  กว่าจะคุยกัน กว่าเขาจะยิ้มให้นี่สักพักเลย  แต่เขาเป็นคนน่ารักเหมือนเป็นสีสันกองถ่ายเพราะใครจะแกล้งจะแซวอะไรเขาก็จะยิ้มตลอด  เวลาทำงานพี่หลุยส์จะน่ารักมากคอยช่วยน้องตลอด ยิ่งฉากที่มีเอฟเฟกต์เขาจะคอยบอกคอยเซฟเราตลอด ดีใจค่ะที่ได้ทำงานกับพี่หลุยส์

เจด้า : เป็นพระเอกที่น่ารักมาก  แล้วความเป็นสุภาพบุรุษของเขาเนี่ยทำให้สาว ๆ ยิ่งชอบแกล้ง  เพราะเขาจะยิ้มอย่างเดียว ดีใจค่ะที่ได้ทำงานกับเขา  แล้วทีมงานของพี่เวอร์ก็คือ น่ารักทุกคน ทีมนักแสดงก็น่ารัก  กองนี้คือ แฮปปี้มากค่ะ

หลังจากละครปิดกล้องไปยังมีการเจอกันบ้างไหม       
  
การ์ตูน :     เอาเป็นว่าการไม่เจอกันในกองไม่ได้มีผลกับความสัมพันธ์เลย  เพราะอย่างตอนนี้มีโพรโมตละครก็ทำให้เราได้เจอกันบ้าง หรือเวลาวันที่ละครออนเราจะโทรหากันตลอด ว่าฉากนี้พี่เจเก่งอะ  สนุกอะดูไปพร้อมกัน  หรือแบบบางทีตื่นมาคิดอะไรไม่ออกจะไปช้อปปิ้งก็จะโทรหากัน เผื่อเจอกันได้หรืออยู่ใกล้กันก็จะไปหากัน  ทุกช่องทางกัน เจอกันได้ก็จะทำตลอดเพราะพี่เจเป็นพี่สาวที่น่ารัก 

เจด้า :  เจเป็นคนที่อยากมีน้องสาวอยู่แล้ว  ยิ่งความเป็นตูนที่ช่างพูดช่างคุย เป็นคนหัวเราะเก่ง คุยเก่ง มันทำให้เราคลิกกันง่าย  ถึงจะไม่ได้เจอกันในกองแต่เราก็โทรหากัน ไลน์หากันตลอด  หรือเห็นอะไรที่เราจำได้ว่าเขาชอบเราก็จะโทรไปหาเขาส่งรูปไปอวด  คือ เราคลิกกันมากจริง ๆ มีอะไรก็เรียกว่าคุยกันทุกเรื่องเลยค่ะ
มีเรื่องอะไรที่เป็นห่วงกันและกัน

การ์ตูน :   เอาจริง ๆ พี่เจเป็นพี่สาวที่เพอร์เฟกต์เขาเป็นคนทำงานเก่ง มีความรับผิดชอบ ตั้งใจกับทุกอย่างที่เขาทำแล้วทำทุกอย่างออกมาได้ดีหมด  เขาเป็นคนที่มีทัศนคติคิดบวกคิดดี  ใครที่อยู่ใกล้เขาก็เหมือนได้รับพลังบวกไปด้วย แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนทำงาน เรื่องสุขภาพ เป็นสิ่งที่ตูนเป็นห่วงเขาค่ะ  มีช่วงหนึ่งเห็นเขาถ่ายละคร 7 วันเต็มก็เลยรู้สึกว่าอยากให้เขาดูแลสุขภาพให้เยอะขึ้น  เป็นห่วงพี่เจตลอดค่ะ

เจด้า :  เป็นห่วงเรื่องสุขภาพค่ะ  เพราะเราเห็นแล้วว่าเขาเป็นคนตั้งใจทำงาน  แล้วน้องเขาก็มีงานตลอด  ก็อยากให้เขาดูแลสุขภาพให้มาก ๆ  เพราะถ้าเขาแข็งแรง ก็จะได้มีแรงมีพลังสร้างความสดใสเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างมีความสุขไปด้วยได้ตลอด  ก็เลยไม่อยากให้เขาป่วยผลงานใหม่ ๆ  นอกจากละครเรื่อง ขวางทางปืน ที่อยากให้แฟน ๆ รอติดตาม

การ์ตูน :   สำหรับตูน มีละครเรื่อง สร้อยนาคี ค่ะ เรื่องนี้ตูนได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่นาว (ทิสานาฏ ศรศึก)  พี่สาวที่น่ารักอีกหนึ่งคน และก็บลิว (วรพล จินตโกศล)  และพี่ ๆ นักแสดง ๆ เก่ง ๆ อีกหลายท่านเลยค่ะ  ลงจอเมื่อไหร่ต้องฝากแฟน ๆ รอติดตามชมด้วยนะคะ 

เจด้า :  ตอนนี้เจถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่องค่ะ แผนลวงบ่วงมารยา เรื่องนี้เจได้ร่วมงานกับ ธันวา (ธันวา สุริยจักร) และ พิ้งค์พลอย   (ปภาวดี ชาญสมอน) แล้วก็มีละครเรื่อง แม่โขง เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่เวอร์อีกครั้ง  แล้วก็ได้ทำงานกับ มิกค์  (มิกค์ ทองระย้า) เปรี้ยว (ทัศนียา การสมนุช) พี่หลุยส์ (หลุยส์ เฮส) ก็ต้องฝากแฟน ๆ เป็นกำลังใจ รอติดตามชม
ด้วยนะคะ 

ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้กับ การ์ตูน – เจด้า ได้ในละครเรื่อง “ขวางทางปืน” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


63d8edbae7af65.16300633.jpg

63d8edbb1c80b2.02614123.jpg

63d8edbbc98fd3.11561729.jpg