เปิด Story รับเดือนแห่งความรัก พระนางช่อง 7HD เผยเรื่องลับกับความน่ารักถึงกัน

View icon 70
วันที่ 30 ม.ค. 2566
แชร์

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ ที่มีวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เป็นวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรักให้ชื่นมื่นกัน ก็ขอเปิด Story ด้วยเรื่องดี ๆ เรียกรอยยิ้ม จากเหล่าพระนางช่อง 7HD  ที่เห็นในจอ แสดงบทบาทชวนฟิน ชวนจิ้นจากแฟน ๆ มาถึงนอกจอต่างมีเรื่องราวให้เมาท์ความน่ารักถึงกันอย่างไร งานนี้ขอทำหน้าที่เปิดใจมาให้รู้กัน  มาติดตามกันเลย

เริ่มจาก มุกดา นรินทร์รักษ์  ที่กำลังถ่ายทำละคร 2 เรื่องใหม่ ทั้งมาในบทบาทหญิงสาวสุดโก๊ะที่ข้ามเวลามาพบรักแท้ ประกบคู่กับ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ในละครโรแมนติกพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี ‘เภตรานฤมิต’ และพบกับ ยูโร ยศวรรธน์ ครั้งแรกในละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ‘ไฟน้ำค้าง’ งานนี้ มุกดา ขอเปิดใจถึง “ไมค์-ยูโร” ให้ฟังว่า
           
ให้พูดถึงพี่ไมค์ ตอนนี้เรากลับมาเจอกันในละคร เภตรานฤมิต ค่ะ มุกกับพี่ไมค์เรารู้จักและเคยร่วมงานกันมา 3 ปีแล้ว สำหรับมุกดาถ้าให้คิดถึงพี่เขาก็จะคิดถึงความน่ารัก ซึ่งถ้าให้เมาท์เรื่องความโก๊ะของพี่ไมค์ (ภัทรเดช สงวนความดี) คือเวลาที่พี่เขาตกใจ เขาจะมีเสียงที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์มากค่ะ เป็นเสียงที่พอทุกคนได้ยินก็จะต้องหันไปมองว่า นี่เสียงของพระเอกเหรอ คือเป็นความน่ารัก เป็นความสดใสของพี่เขาจริง ๆ แล้วก็มีเรื่องความขี้กลัวของพี่เขาด้วย ซึ่งมีเยอะมาก แต่สำหรับมุกดามองว่าเป็นความขี้กลัวที่น่ารักค่ะ และอีกคนที่นึกถึงคือ ยูโร (ยูโร ยศวรรธน์) ที่กำลังร่วมงานกันอยู่ในเรื่อง ไฟน้ำค้าง ความโก๊ะ ความน่ารักของยูโรเขามีอยู่เยอะมาก ๆ อยู่แล้ว ซึ่งเชื่อว่าทุกคนน่าจะได้เห็น ในมุมที่มุกดาเห็น คือก็เดาและบอกไม่ถูกว่ายังไง แต่ยูโรเป็นคนที่น่ารัก และสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนเลยค่ะ ก็เป็น 2 พระเอกที่มีความน่ารักทั้งคู่เลยค่ะ ก็ฝากติดตามละครทั้ง เภตรานฤมิต และไฟน้ำค้างด้วยนะคะ

มาถึง พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ นางเอกคนสวยที่ตอนนี้ปล่อยความน่ารักแรงสุด ๆ ในละคร ‘ฮักหลายมายเลดี้’  เรียกว่าเคมีเข้ากันดีกับ ยูโร ยศวรรธน์ ทีเดียว ทำแฟน ๆ ฟินไปกับความคู่ฮักคักหลายคู่นี้ เจอกันครั้งแรกในละคร แต่พระพายขอยกนิ้วให้กับพระเอกคนนี้ โดยเปิดใจถึงยูโรว่า
               
ยูโรเป็นคนน่ารักค่ะ เขาจะชอบหยอกทุกคน ทำให้บรรยากาศกองคึกครื้นมาก ที่ได้สัมผัสคือเขาจะเป็นคนที่ชอบแหย่ ชอบทำให้คนอื่นมีรอยยิ้ม พระพายมองว่าเป็นความน่ารักของเขานะคะ ที่มีความเป็นกันเอง เรียกว่าเขาจะมีเทคนิคในการเข้าหาคนด้วยการละลายพฤติกรรมของทุกคนในสไตล์ของเขา แล้วพอเขาเป็นแบบนี้ก็เลยทำให้เราสนิทกัน กล้าคุย กล้าเล่น ความเฟรนด์ลี่ของเขาคือความน่ารัก ที่พอเรามีโอกาสได้มาร่วมงานกันก็กลายเป็นความประทับใจที่เรามีให้กันค่ะ

ด้าน ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ที่ผลงานละครเรื่องใหม่กำลังลงจอให้ได้ชมอย่างเรื่อง ‘เพลิงไพร’ งานนี้เลยมาเมาท์ถึงพระเอกรุ่นพี่ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่ได้ร่วมงานด้วยกันเป็นครั้งแรกว่า

“ถ้าให้พูดถึงพี่เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) พระเอกคนล่าสุดของปูเป้ ในมุมของการเป็นนักแสดง จากการที่ร่วมงานกันมา พี่เอสเป็นคนที่น่ารักมาก เฟรนด์ลี่มาก ๆ เป็นคนที่ให้เกียรติทุก ๆ คนที่ร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง หรือทีมงาน ทั้งคำพูด และกิริยา พี่เขาเป็นคนที่สุภาพมาก ๆ แต่ถ้าพูดถึงพี่เอสในมุมของการเป็นแฟมิลี่แมน ก็ต้องบอกเลยว่าพี่เอสเป็นคนที่น่ารักกับครอบครัวมาก ๆ คือเวลาว่างทั้งช่วงเช้า กลางวัน เย็น หรือเวลาที่ต้องไปค้างคืนถ่ายทำละครในต่างจังหวัด พี่เอสเขาจะเอาเวลาว่างตรงนี้ วิดีโอคอลหาลูก เพื่อดูหน้าลูกพูดคุย แล้วให้ลูกทักทายกับ ทีมงาน นักแสดง แล้วพี่เอสก็ยังวิดีโอคอลหาภรรยาตลอด ซึ่งเป็นภาพที่เห็นประจำในกองถ่าย ก็รู้สึกว่าพี่เอสเป็นคนใส่ใจครอบครัว พยายามหาเวลาให้ครอบครัวเสมอ แม้ว่าตัวเองจะทำงานหนักแค่ไหน ก็จะแบ่งเวลาให้กับครอบครัวได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ อันนี้เป็นมุมที่เป้เห็นแล้วชื่นชมความน่ารักของพี่เอสมาก ๆ เลย แล้วก็อยากชวนแฟน ๆ ให้คอยติดตามผลงานของเราทั้งคู่ด้วยนะคะ เพลิงไพร ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่มตอนแรกวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้นะคะ

ฝั่งนางเอกคนสวย พีพี-พัชญา เพียรเสมอ  ที่ขอเปิดใจถึง หนุ่มเบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ หลังจากปีนี้ประกบคู่ ในละคร 2 เรื่องติด ทั้งละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวางทางปืน และเรื่อง หงส์ในกรงกา ละครก่อนข่าวภาคค่ำ ให้ติดตามเร็ว ๆ นี้ 
             
กับพี่เบน จริง ๆ เราเคยร่วมงานกันมา 3 เรื่องแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เป็นละครก่อนข่าวเรื่อง สมบัติมหาเฮง แต่ปีนี้เรามี ละครด้วยกัน 2 เรื่องติดเลยคือ ขวางทางปืน กับหงส์ในกรงกา ต้องบอกว่าพอได้ร่วมงานกันเรื่อย ๆ ความสนิทของเราก็เพิ่มมากขึ้น จนทำให้ได้เห็นว่าภาพของพี่เบนที่หลายคนเห็นว่าดูเป็นคนนิ่ง ๆ สุขุม ๆ ตัวจริงของพี่เบนเป็นคนขี้เล่นมากเหมือนกันนะคะ อาจจะเพราะเราเริ่มสนิทกันมากขึ้น พี่เบนก็จะปรับจูนหลาย ๆ อย่าง อย่างการตบมุก การแซว แต่พี่เบนก็มีพื้นที่ของตัวเองเหมือนกันในเวลาทำงาน เพราะตัวเขาเป็นคนที่จริงจังมาก พีพีมองว่าเขาเป็นคนเก่ง คนเป๊ะ เป็นพระเอกคุณภาพมาก ๆ เลย ที่สำคัญนะคะ พี่เบนเขาเป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ ในกองละครมาก พี่ ๆ ทีมงาน พี่ ๆ ช่างแต่งหน้าจะกรี๊ดกร๊าดพี่เบนมาก คือพี่เขาน่ารักมากจริง ๆ ค่ะ

ฟังสาว ๆ เมาท์ถึงหนุ่ม ๆ แล้ว มาฟังพระเอกพูดถึงนางเอกกันบ้าง เริ่มด้วย หลุยส์ เฮส ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่อง ‘ขวางทางปืน’ ออกอากาศเรียกเรตติ้ง งานนี้หลุยส์เล่นบทบู๊ก็เท่ บทรักก็หวานเคมีลงตัวกับ การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง นางเอกดาวรุ่งเหลือเกิน โดยหลุยส์ เผยใจถึงการ์ตูนที่ร่วมงานกันครั้งแรกว่า
           
น้องการ์ตูน (ณัฐฌา บุญปอง) เป็นคนที่น่ารักมากครับ ผมกับตูนเคยเจอกันตามงานของช่องมาบ้าง จนเพิ่งได้มีโอกาสร่วมงานกันจริง ๆ ในละคร ขวางทางปืน ก็ดีใจครับ  แม้จะเป็นการเจอกันครั้งแรกของเรา แต่ผมว่ามันเป็นการทำงานที่สนุกและมีความสุขมาก แรก ๆ ตูนเขาไม่กล้าคุยกับใคร  ผมจะเป็นคนไปชวนเขาคุยก่อน เพราะตอนนั้นเข้าใจว่าน้องเป็นคนพูดไม่เก่ง  พอทำงานไปสักพักน้องเขาเป็นฝ่ายชวนเราคุยไม่หยุด (หัวเราะ)  พอวันไหนตูนไม่มาก็แอบเหงานะที่ไม่มีใครชวนเราคุย เรียกว่าสนิทกันมากขึ้น เพราะเขาเป็นคุยเก่ง สดใส เวลาเจอเขาเขาจะมีเรื่องอะไรก็ไม่รู้มาชวนเราคุยได้ตลอด เราก็ไม่เหงาแล้วก็รีแลกซ์ แฮปปี้ครับที่ได้ทำงานด้วย ความสนุก ของเขาทำให้บรรยากาศในกองสนุกทุกวันครับ

ส่วน บลิว-วรพล จินตโกศล ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำละครดราม่าลึกลับฟอร์มใหญ่ ‘สร้อยนาคี’ ประกบคู่ 2 นางเอก นาว-ทิสานาฎ ศรศึก และการ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง ขอเปิดใจถึงทั้งคู่ว่า
               
พี่นาว (ทิสานาฎ ศรศึก) และ การ์ตูน (ณัฐฌา บุญปอง) ทั้งคู่เป็นคนที่เฟรนด์ลี่มากครับ โดยเฉพาะพี่นาวที่เป็นคนตลกมาก คือผมเพิ่งเคยได้ร่วมงานกับพี่เขา ตอนแรกยอมรับเลยว่าเกร็งมาก แต่พอได้เจอได้ทำงานด้วยกัน พี่นาวเป็นคนที่จะมาเล่นกับเรา มาแซว มาพูดคุยทำให้เราขำ คือเขาละลายพฤติกรรมเราจากที่เราเคยเกร็งกลายเป็นเรากล้าที่จะเล่นกับเขาอย่างเต็มที่ ซึ่งผมอยากขอบคุณในความน่ารักของพี่เขาตรงนี้มาก ๆ เลยครับ ส่วนการ์ตูน ความที่เรามีฟีลของความเป็นเพื่อนกัน มันก็ค่อนข้างง่ายในการเล่นละคร กล้าที่จะเล่น แล้วเวลาพักกองส่วนมาก เราจะมาคุยกันครับแชร์ความคิดกันว่าเราจะเล่นอย่างไร จะไปทางไหน บรรยากาศในกองเลยไม่มีความเครียด เป็นการทำงานที่อบอุ่นและสนุกมากครับ

ปิดท้ายที่ หนุ่ม โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน พระเอกจากละครก่อนข่าวภาคค่ำ ‘รักแท้แซ่บหลาย’ ที่นอกจากจะขอพูดถึงนางเอกคนสวย เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ให้ฟังแล้ว ยังเป็นตัวแทนอวยพรแฟน ๆ ทุกคนให้มีความสุขในเดือนแห่งความรักนี้ด้วย

ผมเพิ่งมีโอกาสร่วมงานกับเกรซเป็นครั้งแรกใน รักแท้แซ่บหลาย เลย พอได้มาร่วมงานกันก็พบว่าเกรซเป็นคนตลกและเป็นคนตั้งใจทำงานมาก มีความเป็นมืออาชีพมาก เราสนิทกันไว เกรซเป็นคนตลก  อย่างตอนนี้เห็นเกรซมีความรักที่ดี กำลังอินเลิฟ ก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก เป็นคนที่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร ทำอะไร เพราะอะไร เพื่ออะไร เวลาเห็นเขามีความสุขกับคนที่เขารัก ผมก็รู้สึกดีไปด้วย อยากให้เพื่อนของผมคนนี้มีแต่ความสุขครับและสำหรับช่วงเดือนแห่งความรัก ในวันวาเลนไทน์นี้ ผมก็ขอให้ทุก ๆ คน มีความสุขมาก ๆ ในวันวาเลนไทน์จริง ๆ แล้วก็อยากให้ทุกคนมีความสุขในทุก ๆ วันนั่นแหละครับ แต่ในวันวาเลนไทน์นี้ เป็นวันพิเศษ ที่จะทำให้ทุก ๆ คนโฟกัส ได้เห็นทุก ๆ มุมของความรักมากขึ้น ก็ขอให้วาเลนไทน์นี้เป็นเหมือนเครื่องมือที่ทำให้หัวใจทุกคนกระชุ่มกระชวยดีกว่า ใครที่มีคู่อยู่แล้ว ก็ขอให้มีความสุขยิ่ง ๆ ขึ้นไป ส่วนใครที่ยังโสดก็ไม่เป็นไรนะครับ เพราะเราก็ยังได้เห็นความรักของทุก ๆ คน เห็นแล้วก็อาจจะทำให้รู้สึกสดใส กระชุ่มกระชวยหัวใจได้นะครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันวาเลนไทน์ครับ

เมื่อความรัก อบอวล ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหน สถานะใด ก็สามารถกระจายความสุขให้กับทุกคนรอบข้างได้เสมอ เช่นเดียวกับช่อง 7HD ที่พร้อมมอบความรักให้กับคุณผู้ชม ผ่านความสนุก ความบันเทิง  “สุขไม่มีวันหยุด” ไปด้วยกันได้ในทุก ๆ วัน ติดตามชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


63d78e00234357.33310006.jpg

63d78dfb63d589.80709440.jpg

63d78dfbc861e2.48141854.jpg

63d78dfcc0ae05.29508294.jpg

63d78dfdd12a63.04126281.jpg

63d78dff99d8b9.92672621.jpg

63d78e017e3507.33760778.jpg

63d78e028493b1.75848394.jpg

63d78e041d2781.87326373.jpg

63d78e071e1bd4.46346598.jpg

63d78e087f98c2.31331827.jpg