18 มกราคมนี้ “หลุยส์” นำทีม “ขวางทางปืน” Live สด พบแฟน

View icon 116
วันที่ 16 ม.ค. 2566
แชร์

แฟน ๆ รอเจอได้เลยกับทีมนักแสดงละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมัน “ขวางทางปืน” จะยกทีม มาพบแฟนละครที่หน้าจอออนไลน์ใน กิจกรรม  Live ละคร “ขวางทางปืน” นำโดย หลุยส์ เฮส, การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง, เบน-สันติราษฏร์  กุลนพเกียรติ และ พีพี-พัชญา  เพียรเสมอ งานนี้ หลุยส์ พระเอกของเรื่องขอเป็นตัวแทน ฝากถึงแฟนละครให้มาร่วมสนุกกันในไลฟ์ว่า

พวกเราทั้ง 4 คน ตั้งใจรวมตัวที่จะมาเจอกับแฟน ๆ ในไลฟ์นี้ เพื่อมาขอบคุณแฟน ๆ ถึงกระแสตอบรับต่าง ๆ อยากบอกว่าดีใจและขอบคุณมากจริง ๆ ครับ  ที่แฟน ๆ ชอบละครของเรา  ซึ่งเรื่องราวหลังจากนี้ จะสนุกขึ้น  และจะคลี่คลายอย่างไรอยากให้แฟน ๆ รอติดตาม ซึ่งบรรยากาศความสนุกในกองนั้น ถ้าอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง เราจะมาเมาท์ เล่าให้ฟัง มาเจอพูดคุยกันในไลฟ์สดครั้งนี้ให้ได้นะครับ

แฟน ๆ ห้ามพลาด!! เพราะนอกจากจะได้พูดคุยแบบสด ๆ กับทีมนักแสดงแล้ว ยังได้ร่วมลุ้นรับ ของที่ระลึกจาก ช่อง 7HD  อีกด้วย โดยติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ทาง Facebook Live : Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ Youtube : Ch7HD ใน วันพุธที่ 18 มกราคมนี้ !!  เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป และติดตามชมละคร ขวางทางปืน ได้ ทุกวันพุธ  พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com


63c4fb8d14bcd5.69630362.jpg