“ภูมิ” ปลื้ม “สาวสองวิญญาณ” กระแสดี แฟนละครลุ้นเชียร์คู่ “มายด์”

View icon 184
วันที่ 14 ธ.ค. 2565
แชร์

เสิร์ฟความสนุกก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 7HD อย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร “สาวสองวิญญาณ” ที่นอกจากจะลุ้นไปกับการตามหาฆาตกรตัวจริงแล้ว เส้นเรื่องรักของตัวละครก็ได้ลุ้นไปอีก นอกจากคู่พระนางของเรื่องแล้ว ยังมีคู่ของ ดิษฐา ซึ่งรับบทโดย ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ และ เดียร์ รับบทโดย มายด์-มาริสา โชลล์ ด้วยที่หลายคนชอบใจ และมีกระแสตามลุ้นกันว่า จากคู่กัดที่มาร่วมมือกันจะทำให้ความสัมพันธ์กลายเป็นคู่รักได้จริงไหม ?
               
โดย ภูมิ ได้เปิดใจว่า “สำหรับสาวสองวิญญาณฟีดแบ็กที่กลับมาดีมากครับ อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามนะครับ  ก็มีแฟนละครส่งคอมเมนต์ มีแซวเข้ามาเยอะเลย ว่าคู่ของผม ดิษฐา กับเดียร์ เนี่ยยังไง ๆ คือเห็นตีกัน แต่ก็ร่วมมือกัน แล้วจะลงเอยแบบไหน ผมว่าเป็นอีกเส้นเรื่องที่อยากให้ติดตามนะครับ เชื่อว่าทุกคนน่าจะได้ลุ้นไปพร้อมกับเส้นเรื่องหลัก     คือการตามหาฆาตกรตัวจริงด้วย
               
สำหรับการทำงานละครเรื่องนี้ สนุกครับ เพราะเราใช้เวลาในการถ่ายทำนานพอสมควร ทำให้ทุกคนในกองสนิทกันหมด ทั้งทีมงาน ทั้งนักแสดง แต่ช่วงแรก ๆ ผมก็มีเกร็ง ๆ เหมือนกันครับ ทั้งกับพี่เพชร (พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร) ผู้กำกับ และกับพี่จิณณ์ (จิณณ์ จิณณะ) แต่พอได้เจอกันบ่อย ๆ ได้คุยกัน พี่ ๆ น่ารักมาก คือตอนแรกที่เกร็งเพราะผมเองก็ต้องบอกว่ายังใหม่ เราก็กังวลว่าเราจะทำได้ไหม คืออย่างพี่จิณณ์ผมต้องทะเลาะกับพี่เขาตลอดด้วยในเรื่อง ภาพของพี่เขาที่ผมเห็นคือพี่เขาเป็นพระเอกบู๊ กล้ามแน่น ๆ  เลย ช่วงแรกคือเกร็งครับ แต่พอได้ร่วมงานจริง ๆ พี่จิณณ์น่ารักมาก กันเองมาก คุยเล่นได้เต็มที่ ส่วนมินนี่ (ภัณฑิรา  พิพิธยากร) เป็นคนที่จะโดนแซวในกองเยอะมากครับ ทั้งฉายาซาลาเปา (ยิ้ม) เขาเป็นคนทำงานสนุกครับ เวลาต่อบทหรืออะไรเขาก็จะแม่นมาก ช่วยเราได้ในการแสดงพอสมควรเลย เล่นด้วยกันเข้ากันได้ดีครับ
               
ส่วนการร่วมงานกับมายด์ สนุกครับ ความที่มายด์เป็นลูกครึ่ง เขาจะถนัดภาษาอังกฤษมากกว่าภาษาไทย ดังนั้นประโยคบางประโยค มายด์จะไม่ค่อยเข้าใจความหมาย เราก็จะคอยบอกเขา บางทีก็แกล้งเขาเหมือนกัน คือร่วมงานกันสนุกครับ ผมอยากชวนให้ทุกคนดูละครเรื่องนี้ เพราะมันครบรสมาก ๆ มีทั้งลุ้นไปกับตามหาฆาตกร พาร์ทดราม่าของพระนาง แล้วก็ยังมีมุมกุ๊กกิ๊กเบา ๆ ของคู่เราให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย อยากให้รอดูเลยครับว่าจากที่เห็นเราเป็นคู่กัดกันเนี่ย เราทั้งคู่จะมารักกันได้ยังไง มาติดตามไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามชมละคร “สาวสองวิญญาณ” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD


63999562983854.98046214.jpg

63999563796546.93298065.jpg