มณีรินทร์สร้างสรรค์โครงการเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต | MANEERIN

View icon 474
วันที่ 15 ธ.ค. 2565
แชร์

มณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ (Maneerin Property) นำทัพโดยทีมผู้บริหารมากประสบการณ์ พร้อมสร้างเสริมประสบการณ์ในการอยู่อาศัยโดยใช้นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบบ้านชลบุรีและบ้านจัดสรรในโครงการต่าง ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น โดยมุ่งมั่นพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮมชลบุรี รวมถึงบ้านจัดสรรในโครงการต่าง ๆ เพื่อมอบความสุขและยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกท่าน

ผู้บริหาร มณีรินทร์พร็อพเพอร์ตี้
คุณวัฒนพล ผลชีวิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มีประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดชลบุรีกว่า 20 ปี ได้ทำโครงการหมู่บ้านจัดสรรตั้งแต่ปี พ.ศ.2545 ในพื้นที่ อำเภอศรีราชา และพื้นที่บางแสน จังหวัดชลบุรี โดยใช้ชื่อโครงการว่า “มณีรินทร์” จากนั้นจึงได้พัฒนาโครงการเรื่อยมาจนทำให้หมู่บ้านมณีรินทร์เป็นที่รู้จักในพื้นที่ ซึ่งโครงการที่มีชื่อเสียงนั้นมีอยู่มากมาย ได้แก่ โครงการ “แกรนด์ มณีรินทร์ ศรีราชา” และ “แกรนด์ มณีรินทร์ สามมุก” ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ โดยใช้คอนเซปต์ที่ว่าบ้านมณีรินทร์ บ้านดี บ้านคุณภาพ จึงเป็นที่มาของหมู่บ้านมณีรินทร์จนถึงในปัจจุบัน

จากนั้นในเวลาต่อมาจึงได้ก่อตั้ง “บริษัท มณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด” ขึ้นและพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยขยายสู่พื้นที่อื่น ๆ ในจังหวัดชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา รวมถึงการสร้างสรรค์แบรนด์และสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น ครอบคลุมทุกกลุ่ม ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด บ้านทาวน์โฮมชลบุรี และบ้านในพื้นที่ต่าง ๆ  จนถึงปัจจุบันโครงการในเครือมณีรินทร์มีมากกว่า 40 โครงการ และยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง​ ​

และในตอนนี้ทาง Maneerin Property มีพนักงานทั้งสิ้นกว่า 170 คน ทั้งทีมผู้บริหารและทีมงานรุ่นใหม่ที่พร้อมเข้ามาต่อยอดและพัฒนาในแต่ละด้านเพื่อมุ่งสู่การเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำและสร้างสรรค์โครงการคุณภาพให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยมากที่สุด รวมถึงเพื่อการอยู่อาศัยอย่างสบายใจและปลอดภัยของทุกคน

วิสัยทัศน์​และความมุ่งมั่น เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย
ความสำเร็จของ Maneerin Property เป็นผลมาจากความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า “To be the leading real estate company that enhances the quality of life by enriching living experiences“ มุ่งสู่การเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย ที่สร้างเสริมประสบการณ์ในการอยู่อาศัย เพื่อความเป็นอยู่ และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนในชุมชน ​ ​

ด้วยเหตุนี้มณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ จึงให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้า และ บริการ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย ด้วยการใช้นวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และการออกแบบที่เข้าใจกลุ่มลูกค้า ให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าและบริการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง​ ​นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในการพัฒนาองค์กร พนักงาน คู่ค้า และสังคม เพื่อเป็นองค์กรที่เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ​

4 แบรนด์บ้านจัดสรรในเครือ Maneerin Property

63998423018d47.63950283.jpeg
 
Privacy​ ไพรเวซี่ : เป็นแบรนด์ที่พัฒนาโครงการที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้อยู่อาศัย เน้นให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง และมีการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใส่ใจในรายละเอียดของตัวบ้านทั้งภายในและภายนอก โดยออกแบบฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานตามกลุ่มผู้อยู่อาศัย รวมถึงมีการใช้นวัตกรรมใหม่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย เช่น การใช้หลังคาโซล่าเซลล์เพื่อประหยัดพลังงานไฟฟ้า และการใช้อุปกรณ์สมาร์ทโฮมเพื่อความปลอดภัย​

639984225d6d46.66267497.jpeg
 
PARK​ ปาร์ค : เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในชุมชน ซึ่งภายในโครงการจะออกแบบบ้านโดยคำนึงถึงการอยู่ร่วมกันของผู้คนและธรรมชาติ โดยมีการออกแบบที่เน้นการเชื่อมต่อพื้นที่ภายนอกสู่ภายในบ้าน ให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เหมือนดั่งได้ไปรีสอร์ทในทุก ๆ วัน อีกทั้งยังออกแบบสวนภายในโครงการโดยคำนึงถึงการใช้ต้นไม้เดิมที่มีอยู่ในพื้นที่ เพื่อรักษาไว้ซึ่งธรรมชาติ​ ​

63998420899c88.21177937.jpeg
 
MIDTOWN​ มิดทาวน์ : แบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ตั้งอยู่ในทำเลระหว่างเมืองกับที่ทำงาน จึงเน้นความสะดวกสบายในการเดินทาง ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงานหรือใช้ชีวิตในวันหยุดพักผ่อนก็สะดวกสบาย อีกทั้งยังมีฟังก์ชันบ้านตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน ด้วยการมีห้องอเนกประสงค์ในทุกหลัง ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนตามความชอบและไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลได้อย่างดี  ​ ​

63998421a4a671.56358496.jpeg
 
M Village​ เอ็มวิลเลจ : แบรนด์ของโครงการที่เน้นความคุ้มค่าเพื่อผู้อยู่อาศัย มีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมชลบุรี  เน้นความเรียบง่ายแต่ลงตัว เป็นโครงการที่มีบรรยากาศที่ดีเหมาะกับการพักผ่อน แม้จะอยู่ใกล้กับแหล่งงานหรือนิคมอุตสาหกรรม แต่เมื่อได้เข้ามาอยู่ในโครงการแล้วทำให้รู้สึกสบาย และน่าอยู่

ทำเลศักยภาพของโครงการบ้านจาก มณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้

639984237a9a94.83864607.jpeg
 
ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ “มณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ เลือกสรรแต่ทำเลที่ตั้งของโครงการบ้านที่ดีที่สุด พร้อมทั้งยังมีโอกาสเติบโตทางเศรษฐกิจ เพื่อความสุขและความสะดวกสบายที่แท้จริงของผู้อยู่อาศัยทุกคน” นั่นจึงทำให้โครงการจาก Maneerin Property ล้วนตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพและน่าอยู่อาศัย ซึ่งจะแบ่งโครงการบ้านชลบุรีและที่อยู่อาศัยในพื้นที่ต่าง ๆ ออกเป็น 4 Location หรือ 4 โซนศักยภาพของภาคตะวันออก ได้แก่

1. โซน “ชลบุรี - บางปะกง”

- เอ็ม วิลเลจ บางปะกง
- มิดทาวน์ ซอย 12
- มิดทาวน์ อมตะ

2. โซน “อ่างศิลา - บางแสน”

- มณีรินทร์ ไพรเวซี่ อ่างศิลา
- มณีรินทร์ ปาร์ค ข้าวหลาม
- คอนโด ลีฟวิ่ง อเวนิว บางแสน

3. โซน “บางพระ - ศรีราชา”

- มณีรินทร์ ปาร์ค บางพระ
- มณีรินทร์ ไพรเวซี่ บางพระ
- มิดทาวน์ บางพระ
- มณีรินทร์ ไพรเวซี่ ศรีราชา
- มณีรินทร์ วิลเลจ แหลมฉบัง-บางละมุง
- มิดทาวน์ แหลมฉบัง

4. โซน “บ่อวิน - ระยอง”

- มิดทาวน์ โมเดิร์นโฮม บ่อวิน
- เอ็ม วิลเลจ บ่อวิน - หนองก้างปลา
- เอ็ม วิลเลจ ปลวกแดง - ระยอง

การันตีความสำเร็จของ มณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ ด้วยโครงการบ้านมากมาย
นอกจากทำเลที่ตั้งของโครงการที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีแล้ว Maneerin Property ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นบริษัทผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบโจทย์ทุกครอบครัว ด้วยการบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจ ห่วงใย และใส่ใจ ทำให้บ้านชลบุรี ทาวน์โฮมชลบุรี และบ้านจัดสรรในโครงการต่าง ๆ ได้รับผลตอบรับที่ดีเสมอมา จะเห็นได้จากโครงการมากมายที่ประสบความสำเร็จของมณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งได้แก่

บ้านเดี่ยว
- มิดทาวน์ ซอย 12
- มิดทาวน์ แหลมฉบัง
- มิดทาวน์ บางพระ
- มณีรินทร์ ไพรเวซี่ อ่างศิลา
- มณีรินทร์ ไพรเวซี่ ศรีราชา
- มณีรินทร์ ไพรเวซี่ บางพระ
- มณีรินทร์ ปาร์ค บางพระ
- เอ็ม วิลเลจ บางปะกง
- เอ็ม วิลเลจ บึงไร่ 1-ศรีราชา

บ้านแฝด
- มิดทาวน์ ซอย 12
- มิดทาวน์ แหลมฉบัง
- มิดทาวน์ บางพระ
- มณีรินทร์ ไพรเวซี่ อ่างศิลา
- มณีรินทร์ ไพรเวซี่ ศรีราชา
- มณีรินทร์ ปาร์ค บางพระ
- มณีรินทร์ วิลเลจ แหลมฉบัง-บางละมุง
- เอ็ม วิลเลจ บางปะกง

ทาวน์โฮม
- มิดทาวน์ ซอย 12
- มิดทาวน์ อมตะ-ดอนหัวฬ่อ
- มิดทาวน์ แหลมฉบัง
- มิดทาวน์ บางพระ
- มณีรินทร์ ไพรเวซี่ ศรีราชา
- มณีรินทร์ ปาร์ค บางพระ
- มณีรินทร์ วิลเลจ แหลมฉบัง-บางละมุง
- เอ็ม วิลเลจ บ่อวิน-หนองก้างปลา

คอนโด
- คอนโด ลีฟวิ่ง อเวนิว บางแสน

และแน่นอนว่าหลังจากนี้ ทีมผู้บริหารจากมณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ (Maneerin Property) ก็ยังพร้อมที่จะพัฒนาโครงการบ้านชลบุรี ทาวน์โฮมชลบุรี และบ้านจัดสรรในโครงการต่าง ๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะใช้นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบและคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้อยู่อาศัยทุกท่าน

หากใครสนใจบ้านในโครงการ หรือต้องการนัดเวลาเพื่อดูตัวอย่างบ้านในโครงการต่าง ๆ สามารถติดต่อทางมณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ โดยตรงได้ที่

Website: https://www.maneerin.co.th/
Phone: 038-101-111
Facebook: https://www.facebook.com/ManeerinProperty
Line OA : @maneerin / https://lin.ee/4Xbmgahzg


โครงการบ้านพร้อมอยู่
ต้อง “มณีรินทร์ พร็อพเพอร์ตี้ (Maneerin Property)” เท่านั้น!

- มณีรินทร์ ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับเอเชีย -