“สาวน้อยร้อยไมค์” เรตติ้งแรงไม่ยั้งทะยาน 5.6 “ฟีฟ่า” ยิ้มหายเหนื่อย ทุ่มจัดเต็ม ทั้งร้อง ทั้งเล่น

View icon 71
วันที่ 26 ก.ย. 2565
แชร์

เรตติ้งวิ่งฉิวเลยจ้า สำหรับละครโรแมนติกคอมิดี้  “สาวน้อยร้อยไมค์” ทางช่อง 7HD จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ล่าสุดกับตัวเลขเรตติ้ง 5.6   (ข้อมูลวันที่ 23 กันยายน 2565) ทำให้นักแสดงหนุ่ม ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช ซึ่งมารับบท เก่ง พี่ชายของ หล้า (แอนน่า กลึคส์)  ยิ้มไม่หุบ กับกระแสที่มาแรง พร้อมกับเรตติ้งที่ปังขึ้นทุกวัน

โดย ฟีฟ่า เผยว่า “ฟีดแบ็กดีมาก ๆ เลยครับ สำหรับละครเรื่องนี้ คือดีตั้งแต่เริ่มออกอากาศและดีมาอย่างต่อเนื่อง ผมเองก็ดีใจมากครับที่แฟน ๆ ชอบละครที่เราเล่นไป ซึ่งในเรื่องนี้ ผมรับบท เก่ง เป็นพี่ชายของหล้า ตัวของเก่งเป็นคนตรงไปตรงมาซื่อ ๆ และรักครอบครัว พยายามปกป้องครอบครัว ทำทุกอย่างเพื่อคนที่เรารัก ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นพี่ชายของแอนน่า การร่วมงานกับน้องต้องบอกว่าสนุกครับ น้องเป็นคนเก่งอยู่แล้วถึงจะเป็นน้องใหม่ แต่เขาตั้งใจมาก แล้วคาแรกเตอร์จริง ๆ เขาก็เป็นคนลุย ๆ ด้วย ทำให้เราสนิทกันเร็วครับ แล้วในกองละครนี้เราสนิทกันหมดเลยครับ ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง อย่างพี่หมู (ภูดิท พฤกษะวัน) ผู้กำกับก็เช่นกันครับ คือจะมีความเป็นกันเอง ไม่ดุ และใจดีมากคอยให้คำแนะนำตลอดในเรื่องของการแสดง ทำให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสุขครับ

ในเรื่อง ผมจะคู่กับ แอลลี่ (จาด้า อินโตร์เร) ถึงจะเพิ่งมาเจอกับพี่จาด้าครั้งแรก แต่พี่เขาน่ารักครับ เจอกันไม่กี่ครั้งก็สนิทกันแล้ว  ถามว่าเขินไหมกับการเข้าฉากกุ๊กกิ๊ก ไม่ค่อยครับ เพราะคู่ของผมในเรื่องจะออกมาเป็นแนวคู่กัดมากกว่า ไม่ได้มาแบบหวาน ๆ ดังนั้นเราจะเป็นแนวเถียงกันไปมา สนุกดีครับ  อีกเรื่องที่ค่อนข้างใหม่สำหรับผมเลยก็คือ ในละครเรื่องนี้ผมได้ร้องเพลงด้วย 2 เพลง เพลงแรกคือ งานแต่งคนจน ร้องคู่กับพี่จาด้า อีกเพลงคือ อ้ายเก่งกะด้อ เพลงนี้ผมร้องเดี่ยว ที่ผ่านมาผมก็ผ่านการร้องเพลงมาบ้าง แต่ร้องเพลงประกอบละครครั้งนี้เป็นครั้งแรก ค่อนข้างยากครับเพราะเป็นเพลงอีสานทั้ง 2 เพลงเลย จะมีลูกเอื้อน ลูกคอ ตอนอัดก็ทำเต็มที่ครับ ผมอยากฝากทุกคนติดตามให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วยนะครับ สำหรับละครสาวน้อยร้อยไมค์ ตอนนี้กำลังเข้มข้นเลย มาลุ้นไปกับเรื่องราวว่าจะเป็นอย่างไร รับรองว่าสนุกทุกตอนจริง ๆ ครับ


ติดตามชมละคร “สาวน้อยร้อยไมค์” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV


6331711cdea120.40030966.jpg

6331711d717029.56643948.JPG