“แบไต๋7HD” ปรับใหม่!! แซ่บขึ้น...ฮาขึ้น...เข้าใจง่าย...ดึงคนดังร่วมจอยปัญหาไอที

View icon 130
วันที่ 26 ส.ค. 2565
แชร์

แบไต๋7HD” เพิ่มช่วง แบไต๋ IQ ดึงคนดัง ร่วมพูดคุยปัญหาด้านไอที พร้อมปรับรูปแบบใหม่ให้แซ่บขึ้น เข้าถึงผู้ชมมากขึ้น ไม่ตกยุค

หลังจาก ช่อง 7HD และ บมจ.เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เปิดกว้างโลกดิจิทัลเอาใจสาวกไอที กับรายการ “แบไต๋ 7HD ไอทีและยานยนต์” ที่ดึงเจ้าพ่อไอทีอย่าง “หนุ่ย-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์” ร่วมด้วย “ฟิล์ม-กรรญกฤต” “ภูมิ-เกียรติภูมิ” และ “เบนซ์-ชนกนันท์” ผลัดเปลี่ยนกันมาทำหน้าที่พิธีกร ช่วยคอยอัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ ไปพร้อมกัน ล่าสุดได้เพิ่มช่วงพิเศษใน “แบไต๋ IQ” โดยทางรายการได้เชิญนักแสดงและคนดัง มาร่วมตอบคำถามเกี่ยวกับเทคโนโลยี ได้ทั้งความรู้และความบันเทิง พร้อมอัปเดตนวัตกรรมใหม่ๆ ให้คุณผู้ชมไม่ตกยุค ส่วนความพิเศษจะเป็นอย่างไร “ฟิล์ม-กรรญกฤต” รับอาสามาเล่าสู่กันฟัง 

แนะนำเลยครับ สำหรับใครที่ชื่นชอบข่าวสารในแวดวงไอที อยากอัปเดตนวัตกรรมใหม่ๆ ต้องไม่พลาด รายการ แบไต๋ 7HD ที่คอยอัปเดตข่าวสารในแวดวงไอที และยานยนต์ใหม่ๆ มาฝากแฟนๆ สม่ำเสมอล่าสุดกับช่วงใหม่ แบไต๋ไอคิว ที่ได้เชิญศิลปินคนดังมาร่วมตอบคำถาม ทั้งสนุก ทั้งฮา แถมได้ความรู้ ให้คุณผู้ชมนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้ ล่าสุดได้เชิญ “แก้ม-ญาณิศา ธีราธร” นางเอกคนเก่ง น้องมีดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 2 จากรั้วจุฬาฯ คนนี้บอกเลยความรู้เรื่องเทคโนโลยีแน่นไม่มีตกเทรนด์ อีกคนคือ “ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช” รายนี้ไม่ต้องพูดถึง ฟีฟ่าเป็นคนทันสมัย คอยอัปเดตเรื่องไอทีล้ำๆ มีอุปกรณ์และสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆมาบอกเล่าเพื่อนๆนักแสดงอยู่ตลอดซึ่งทั้งคู่ต้องมาตอบคำถามของพี่หนุ่ย-พงศ์สุขเกี่ยวกับ “อินสตาแกรม” เรียกว่าสนุกมากๆขิงกันสุดฤทธิ์ ฮามากนี่คือตัวอย่างเล็กๆน้อยๆ ของช่วงใหม่แบไต๋ IQ ที่ผมหยิบมาเล่าให้ฟัง ส่วนแขกท่านอื่นมีใครมาร่วมสนุกกับเราอีกนั้นต้องติดตาม ท้ายนี้ผมและพิธีกรคนอื่นๆอย่าง ภูมิ และ เบนซ์  ฝากขอกำลังใจให้พวกเราด้วย เราตั้งใจกันมากจริงๆ ยังมีพี่หนุ่ย-พงศ์สุข กูรูด้านไอที คอยเป็นแม่ทัพหลักช่วยคัดสรรข่าวสารดีๆ มาฝากแฟนๆ อยู่เสมอ รับรองว่าคุณจะได้อะไรมากกว่าความบันเทิงแน่นอนครับ ห้ามพลาด รายการ แบไต๋ 7HD ไอทีและยานยนต์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 12.20-12.40 น. ทางช่อง 7HD ครับ


6308408ae4bad2.02839214.jpg

6308408b15d7a0.60410478.jpg

6308408b47ed24.36122543.jpg