“LIONMETAVERSE ล้ำไปกับโลกใหม่ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคุณ”

View icon 74
วันที่ 30 มิ.ย. 2565
แชร์

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด จับมือกับ MetaverseXR เปิดโลกใหม่ของสินค้าอุปโภค กับ “LIONMETAVERSE ล้ำไปกับโลกใหม่ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคุณ” โลกเสมือนที่ต้อนรับทุกคนออกเดินทางสู่โลกสุดล้ำ พร้อมความคุ้มค่าที่เนรมิตมาอย่างครบครัน

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค พัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทยอย่างไม่หยุดยั้ง ในครั้งนี้ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ได้จับมือกับพันธมิตร MetaverseXR  Startup ผู้เชี่ยวชาญด้าน Metaverse ที่มาแรงที่สุดในปีนี้ สร้างประสบการณ์ใหม่ของสินค้าอุปโภคในโลกดิจิทัล

อย่างที่ทราบกันว่า Metaverse คือ โลกเสมือนจริงที่เชื่อมต่อกับผู้คนที่อยู่ในโลกจริงไว้ด้วยกัน ซึ่งอนาคตอันใกล้จะเข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตของพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตประจำวันต่าง ๆ รวมไปถึงการจับจ่ายใช้สอยสินค้าอุปโภคที่จะสามารถใช้ได้จริงในอนาคตอันใกล้  โดย “LIONMETAVERSE ล้ำไปกับโลกใหม่ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคุณ”จะพาคุณไปสัมผัสกับโลกเสมือนของไลอ้อนที่จะทำให้คุณสนุกและคุ้มค่า ทั้งยังสามารถเชื่อมสู่การช้อปสินค้าคุณภาพอย่างไร้รอยต่อ  อาทิ LION navigation เดินชมสินค้าไลอ้อนผ่านห้องรูปแบบต่าง ๆ  หรือ ภารกิจพิชิตไลอ้อนคุง ที่มีส่วนลดและของรางวัลรอแจกมากมายถูกใจสายช้อปอย่างแน่นอน โดยผู้เยี่ยมชมสามารถเข้า LIONMETAVERSE ง่ายๆ บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่บ้าน ผ่านเว็บไซต์ www.lionmetaversethailand.com พร้อมทั้งเลือกอวาตาร์เสมือนจริงที่คุณชอบและสนุกไปกับการเดินใน LIONMETAVERSE อย่างไม่มีข้อจำกัด นอกจากนั้นท่านยังสามารถเข้าร่วมเล่น ได้อีกช่องทาง ได้ที่บูธไลอ้อน (ฮอลล์ 100) ไบเทค บางนา ภายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 26 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. ถึง 3 ก.ค. 2565  ซึ่งทางไลอ้อนก็ยก LIONMETAVERSE ไปให้สัมผัสกับประสบการณ์โลกเสมือนแบบไร้รอยต่อจัดเต็มตลอดทั้ง 4 วัน

ไม่ว่าจะเป็นคนรักงานบ้าน หรือคนรักความล้ำ LIONMETAVERSE ยินดีต้อนรับทุกท่านออกเดินทางสู่โลกใหม่ไปพร้อมกับไลอ้อน ขีดเส้นใต้ย้ำกันอีกครั้ง สามารถร่วมสนุกและรับความคุ้มกับ LIONMETAVERSE ได้ 2 ช่องทาง คือ www.lionmetaversethailand.com และ บูธไลอ้อน (ฮอลล์ 100) ไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00น.