“วิวไฟน์เดอร์ ไทยแลนด์ ลุยทั่วทิศมิตรทั่วไทย” เพิ่มเวลาเต็มอิ่มกว่าเดิม จุใจไปกับความยาวที่เพิ่มมากขึ้น พบกับเวลาใหม่ 11.55 - 12.25 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7HD

View icon 81
วันที่ 3 มี.ค. 2565
แชร์

หลังจาก ภูริ หิรัญพฤกษ์ เดินหน้าผลิตรายการ “วิวไฟน์เดอร์ ไทยแลนด์ ลุยทั่วทิศมิตรทั่วไทย” ซึ่งได้พาผู้ชมออกท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์กับชาวแก๊งทัวร์ ตะลุยตามหาพิกัดลับ เที่ยววิถีท้องถิ่นทั่วประเทศไทย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเดินทาง และส่งเสริมให้แหล่งท่องเที่ยวเป็นที่รู้จักมากขึ้นทางหน้าจอช่อง 7HD มากว่า 3 เดือน ก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากผู้ชม และล่าสุดรายการได้เพิ่มเวลาออกอากาศ ทั้งนี้ ภูริ เจ้าของและผู้ดำเนินรายการ ได้กล่าวถึงรายละเอียด

เมื่อก่อนรายการของเรา ออกอากาศวันละ 15 นาที ฟีดแบ็กรายการจากแฟน ๆ ทักเข้ามาเยอะ ว่าเวลาสั้นไปนิด กำลังสนุก ๆ แป๊บเดียวก็จบแล้ว ผมเลยได้มีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่ ว่าเราอยากขอเวลาให้ยาวขึ้น เราก็เลยได้เวลาใหม่ 30 นาที เป็นเวลา 11.55 น.-12.25 น. ทุกวันอาทิตย์ โดยเนื้อหารายการของเรา เป็นรายการที่สนุกสนานน่าติดตามอยู่แล้ว กับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ สิ่งที่เราจะเพิ่มเติมเข้ามา เราจะหาแขกรับเชิญ ไม่ว่าจะเป็นยูทูบเบอร์ หรือว่าทางนักแสดงช่อง 7HD ที่มีความชอบ และมีไลฟ์สไตล์คล้าย ๆ กัน คือไปลุยกัน ผมเชื่อว่า หลังจากที่เราเพิ่มยาวเป็น 30 นาทีแล้ว และด้วยเนื้อหาที่เต็มอิ่ม ผมมั่นใจว่าจะสนุกมากขึ้น แฟน ๆ ก็น่าจะถูกใจ อย่างไรก็ฝากติดตามรายการ  “วิวไฟน์เดอร์ ไทยแลนด์ ลุยทั่วทิศมิตรทั่วไทย” เริ่มเวลาใหม่วันอาทิตย์ ที่ 6 มีนาคม  ทางช่อง 7HD กด 35

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com