ช่อง 7 สี เดินหน้าสร้างบุคลากร ค้นหาพิธีกรหน้าใหม่ ประดับวงการกีฬา

View icon 719
วันที่ 23 เม.ย. 2556
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เดินหน้าสร้างบุคลากรหน้าใหม่ประดับวงการกีฬา พร้อมเปิดเวที “ค้นหาคนกีฬากับช่อง 7 สี” ก้าวสู่เส้นทางพิธีกรและผู้บรรยายกีฬามืออาชีพ โดย คุณพลากร   สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า

“สำหรับโครงการ ค้นหาคนกีฬากับช่อง 7 สี เป็นการเฟ้นหาพิธีกรและผู้บรรยายกีฬาหน้าใหม่ โดยเปิดโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านกีฬาหลากหลายประเภท พร้อมทั้งมีทักษะในการใช้ภาษาไทยอย่างถูกต้อง และมีการนำเสนอที่ดึงดูดผู้ชม ได้ส่งผลงานเข้ามาเพื่อคัดเลือกเป็นพิธีกรหรือผู้บรรยายรายการกีฬาประจำสถานีฯ ซึ่งจะเปิดรับผลงานตั้งแต่วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2556”

ทั้งนี้ คุณพลากร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผู้สมัครเข้าร่วมโครงการนี้ จะต้องมีอายุระหว่าง 18-35 ปี จะเป็นชายหรือหญิงก็ได้  โดยสมัครทางออนไลน์ พร้อมจัดส่งผลงานทดสอบการเป็นพิธีกร และเสียงบรรยาย ผ่านทาง www.ch7.com โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับเงินรางวัลคนละ 30,000 บาท พร้อมกับได้ทดลองงานเป็นพิธีกรรายการกีฬา และได้บรรยายการถ่ายทอดกีฬาจริงกับทีมผู้บรรยายของสถานีฯ เป็นระยะเวลา 4 เดือน หลังจากนั้นจะพิจารณาคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมอีกครั้งหนึ่งเพื่อเป็นพิธีกร และผู้บรรยายประจำสถานีฯ ต่อไป” คุณพลากร กล่าว ปิดท้าย