อ่านต่อ เรื่องย่อละครเล่ห์รัก ยาใจ

View icon 71
วันที่ 3 พ.ย. 2560
แชร์

เรื่องย่อละคร เล่ห์รัก ยาใจ คลิกอ่านตอนแรก

ยิ่งเข้าใกล้ธัชชัย นีรณัฐยิ่งพบพิรุธหลายเรื่อง ที่เกี่ยวกับอรปรียา สารวัตรพิชัยชัยเป็นห่วงดาราสาวมาก แต่เตือนเท่าไหร่ นีรณัฐก็ยืนยันจะหาหลักฐานให้ได้  ขณะที่เกือบได้หลักฐานโยงไปถึงตัวบงการ พิมพ์พรรณก็อาการไม่ค่อยดี  นีรณัฐเลยกลับมาเยี่ยมป้า ทว่าในวันนั้นเอง ยักษ์  สะกดรอยตามมาลักพาตัวนีรณัฐ โดยมีเพลินตาพ่วงไปด้วย เพราะอยู่ในเหตุการณ์

เมื่อฟื้นขึ้นมา นีรณัฐถึงรู้ว่า อนุชิต คือคนบงการ ผู้อยู่เบื้องหลังการฆ่าอรปรียา เหตุเพราะอรปรียาที่กำลังคบกับธัชชัย รู้ว่าอนุชิตค้ายา  อนุชิตจึงฆ่าปิดปาก ส่วนณัฐนันท์โดนฆ่า เพราะไม่ยอมให้โทรศัพท์มือถือที่นีรณัฐลืมไว้ ในวันที่ถูกมอมเหล้า อนุชิตคาดคั้นนีรณัฐถึงหลักฐานที่อรปรียาเคยส่งให้ นีรณัฐบอกไม่รู้  แต่ยักษ์เอาโทรศัพท์มือถือของนีรณัฐไปเปิดหาข้อมูล ระหว่างนั้นอนุชิตก็เริ่มลงมือซ้อมเพื่อให้นีรณัฐคายข้อมูล  ซุปตาร์สาวสภาพย่ำแย่  เพลินตาไม่รู้จะช่วยยังไง ปารียาที่แอบสะกดรอยตามอนุชิตมา รีบโทรให้ภารุจมาช่วย

ภารุจ การุณ สารวัตรพิชิตชัย ผู้ใหญ่เสือและทีมตำรวจบุกเข้าไปช่วยนีรณัฐ ในวินาทีเป็นวินาทีตาย นีรณัฐเอาตัวเองบังกระสุนให้ภารุจ แต่กระสุนเฉียดไป หาก การุณ ที่เข้าไปช่วยเพลินตาถูกแทง บาดเจ็บสาหัส  หากสุดท้ายทางตำรวจก็จัดการกับอนุชิตและลูกน้องทั้งหมด เรื่องราวคลี่คลาย

เมื่อภาคภูมิรู้ว่าปารีณาเป็นภรรยาน้อยนอกจากไม่โกรธ ยังขอโทษลูกที่เป็นต้นเหตุทั้งหมดที่ไม่เคยให้ความรัก หรือดูแลลูกสาวได้ดีพอ  สองพ่อลูกเข้าใจกัน ครอบครัวภารุจกลับมาอบอุ่นอีกครั้ง ความรักช่วยเยียวยาให้อาการของภาคภูมิดีขึ้น

การุณรอด มีเพลินตาคอยดูแลใกล้ชิด เมื่อฟื้นขึ้นมา ผู้ใหญ่เสือก็เปิดใจ ยอมให้การุณคบหากับลูกสาว เพราะเห็นถึงความจริงใจที่การุณมี  ผู้ใหญ่เสือรู้แล้ว ผู้ชายกรุงเทพฯดี ๆ ยังมีอยู่มากมาย หลังจากผู้ใหญ่เสือออกจากห้อง  การุณกับเพลินตาก็ทำท่าจะจู๋จี๋ หากสารวัตรพิชิตชัยกับเขมิกาก็เข้ามาขัดจังหวะด้วยการแจกการ์ดงานแต่ง การุณ เพลินตาเหวอ ไปจีบกันตอนไหน เขมิกายักไหล่ บอกสารวัตรพิชิตชัยตามจีบมาสักพักแล้ว บอกให้เพลินตาตามมาให้ทัน

ด้านภารุจก็เฝ้าดูแลนีรณัฐติดขอบเตียง แม้หญิงสาวจะเป็นแค่แผลเล็กๆ แต่ก็ใช้ลูกอ้อนเพื่อให้ภารุจดูแล หมอหนุ่มไม่ปริปากบ่น นีรณัฐเล่าเรื่องที่เคยวางแผนใช้เล่ห์กลเพื่อทำให้ภารุจรักแล้วทิ้ง ก็เพราะความหลังฝังใจที่เคยถูกภารุจหักหน้ากลางโรงอาหาร หากแผนนั้นก็ล้มลง เมื่อนีรณัฐเห็นในความหล่อ เอ๊ย! ความดีของภารุจ นีรณัฐรักหมอรุจจริงๆ ที่เข้าไปคบหากับธัชชัยก็เพื่อสืบหาความจริง  ภารุจบอกว่าไม่ต้องอธิบายอะไรทั้งนั้น เพราะต่อจากนี้ มีแต่เค้าที่ต้องพิสูจน์ให้นีรณัฐรู้ว่า เขารักนีรณัฐมากแค่ไหน ซุปตาร์เหมือนหายเจ็บเป็นปลิดทิ้ง ความรักเยียวยาบาดแผลทางใจของทั้งสองให้เต็มอิ่มบริบูรณ์

- เรื่องย่อละคร เล่ห์รัก ยาใจ จบบริบูรณ์ -