15+ ไอคิวกระฉูด ภาพยนตร์วัยรุ่นแตกหื่นตื่นฮา 3 สิงหานี้ในโรงภาพยนตร์

View icon 446
วันที่ 13 ก.ค. 2560
แชร์

เปิด “เรื่องลับ” ฉบับย่อ 15+ ไอคิวกระฉูด

“ความรัก” และ “เซ็กส์” ก็เหมือนการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่มันต้องลองผิดลองถูกกันบ้าง แก๊งเด็กเนิร์ดวัย15 อย่าง “ฉลาดเลิศ” (ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์), “โอหยอง” (ยูโร-ธนเศรษฐ์ สุริยะพรชัยกุล) และ “โอบื้อ” (ดีดี-จิรกิตติ์ วงศ์ศรีเพ็ง) ที่อยู่ในวัยกำลังโตฮอร์โมนพลุ่งพล่าน มีความเห่อ... และหมกมุ่นเป็นพิเศษกับเรื่อง “ความรัก” และ “เซ็กส์” ที่พวกเขายังไม่ค่อยเข้าใจและไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน...ก็คิดเช่นนั้น

และแล้วความอยากรู้อยากลองอยากค้นหาในเรื่องอย่างว่า จนทำให้เกิดเรื่องฮากระฉูดหื่นกระจายจึงเริ่มต้นขึ้น

เมื่อทั้งสามหน่อเพื่อนซี้ขอพลิกความเนิร์ดให้เป็นโอกาสที่จะสมหวังในความรัก โดยพวกเขาต้องช่วยกันทำทุกวิถีทางที่จะชนะการแข่งขัน “โครงการวิทยาศาสตร์” ประจำปีเพื่อทำให้ “เชอร์รี” (อิงแลนด์-ลิตา จันทร์วราภา) ดาวโรงเรียนที่ฉลาดเลิศแอบปลื้มหันมาสนใจและอยากฟินกับเขาให้ได้

แต่อุปสรรคใหญ่ที่ขวางทางพวกเขาอยู่ก็คือ “สุดารัตน์” (พลอย ศรนรินทร์) สาวแว่นอัจฉริยะที่เป็นขาประจำครองตำแหน่งชนะเลิศการแข่งขันนี้ทุกปี

ภารกิจนี้ ฉลาดเลิศและสองโอคู่หื่นคู่ฮาจึงต้องใช้ “ค (คิด) ว (วางแผน) ย (แยบยล)” อันชั่วร้าย “ทำเรื่องรักให้เป็นเรื่องเล็ก ทำเรื่องเซ็กส์ให้เป็นเรื่องใหญ่” ป่วนหัวใจให้สุดารัตน์ติดกับดักจนเสียการเรียน เพื่อมอบความพ่ายแพ้แก่สุดารัตน์ให้จงได้

เมื่อไอเดียแตกหื่นพร้อมกระฉูด ชัยชนะใสๆ และหัวใจของสองสาวจะต้องตกอยู่ในกำมือของพวกเขาแน่นอน

แต่แล้วยิ่งแผนการสิ้นคิดดำเนินต่อไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งสร้างความวายป่วงคาดไม่ถึงมากขึ้นทุกที จนทำให้พวกเขาได้เรียนรู้ประสบการณ์วัยคะนอง, การรับมือกับความผิดพลาด และการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีกขั้น...

อย่าเรียกพวกเราว่า “เด็กหื่น” เราแค่ “แตกตื่น” เรื่อง “เพศศึกษา” 15+ ไอคิวกระฉูด ภาพยนตร์วัยรุ่นแตกหื่นตื่นฮา 3 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์