ช่อง 7 สี ส่งนักแสดงร่วมกิจกรรมพิเศษ Honda Exclusive Golf Challenge โปรโมท Honda LPGA THAILAND 2013

View icon 32
วันที่ 29 ม.ค. 2556
แชร์

ช่อง 7 สี ส่งนักแสดง ประกอบด้วย พีชญา วัฒนามนตรี, ไปรยา สวนดอกไม้,  ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร,  มาริสา อานิต้า,  วรรษพร วัฒนากุล,  ปุณยาพร พูลพิพัฒน์,  อธิชนันท์ ศรีเสวก,  อรลีฬห์  โสตถิวันวงศ์ และชาม โอสถานนท์  ร่วมการแข่งขันกอล์ฟสื่อมวลชนนัดพิเศษ “Honda Exclusive Golf Challenge” เพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันกอล์ฟสตรี Honda LPGA THAILAND 2013 ที่จะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2556 ณ สยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส

Honda Exclusive Challenge” มีผู้เข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ สื่อมวลชนอาวุโส สายรถยนต์ เศรษฐกิจ และกีฬา  พร้อมด้วยสองโปรสาวไทย  โมรียา และเอรียา จุฑานุกาล  โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานของการแข่งขันกอล์ฟสื่อมวลชน ส่วนนักแสดงมีโอกาสได้ทดสอบฝีมือกับการพัตกอล์ฟ  ซึ่ง มาริสา อานิต้า นางแบบและนักแสดง ได้กล่าวว่า “สาเคยมีโอกาสได้เล่นและฝึกกอล์ฟมาก่อนหน้านี้  ซึ่งสาคิดว่าการเล่นกอล์ฟเป็นการฝึกบุคลิกภาพ และยังมีส่วนช่วยสาในเรื่องการเดินแบบและการแสดง รวมถึงเป็นการฝึกสมาธิและความอดทน มันคือการแข่งขันกับตัวเอง เพื่อพัฒนาฝีมือของตัวเอง และยังเป็นการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นอีกด้วย

สำหรับ เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ กล่าวถึงความรู้สึกของการหัดเล่นกอล์ฟครั้งแรก “วันนี้เป็นครั้งแรกของการฝึกเล่นกอล์ฟของเบนซ์ และได้มีโอกาสได้เล่นร่วมกับเพื่อนๆ นักแสดง ซึ่งสนุกมากๆ ค่ะ  พี่สาก็จะคอยช่วยสอนเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ให้ กีฬากอล์ฟไม่ได้ยากอย่างที่คิด ยิ่งเราเป็นผู้หญิงก็จะมีทั้งความสวยงามและความแข็งแกร่งไปด้วยพร้อมๆ กัน  เบนซ์จึงขอเชิญชวนให้มาลองฝึกเล่นกอล์ฟกันค่ะ  หรือจะลองชมการแข่งขันกอล์ฟฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2013 ก่อนก็ได้ค่ะ ชมวงสวิงของโปรกอล์ฟหญิงระดับโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการฝึกฝนกอล์ฟของเราค่ะ

ติดตามชมการแข่งขันกอล์ฟ  Honda LPGA THAILAND 2013 ในระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2556 ที่สยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  วันพฤหัสบดีที่ 21 และวันศุกร์ที่ 22 ก.พ. ราคา 300 บาท วันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ราคา 400 บาท   วันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. ราคา 500 บาท และบัตรแพ็คเกจชมทั้ง 4 วัน ราคา 800 บาท