“ภูริชญา เจนจบจริง” คว้าตำแหน่งพิเศษ “Healthy Body Perfect by สก๊อต รังนกแท้ รอเยล พรีเมี่ยม ไซลิทอล” ประเดิมเวที “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2012”

View icon 83
วันที่ 1 พ.ย. 2555
แชร์

“ภูริชญา เจนจบจริง” หรือ “เม็ดพลอย” สาวน้อยวัย 16 ปี จากโรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ คว้าตำแหน่งพิเศษ “Healthy Body Perfect by สก๊อต รังนกแท้ รอเยล พรีเมี่ยม ไซลิทอล” ประเดิมรางวัลแรกบนเวที “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2012” โดยมี คุณศรัณย์   วิรุตมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 คุณสมพล ชวาลเวชกุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนากลยุทธ์ บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณอรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์   ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2008 ร่วมมอบรางวัล

ก่อนการพิจารณาคัดเลือกตำแหน่งพิเศษ ผู้เข้าประกวด “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2012” ทั้ง 20 คน มีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับ อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ นางแบบรุ่นพี่ เกี่ยวกับเทคนิคการดูแลตัวเอง และหลักการโภชนาการเบื้องต้น และการเดินแฟชั่นโชว์แบบมืออาชีพ

หลังจากนั้น ทุกคนต้องอวดรูปร่างโชว์ลีลาการเดินแบบ ภายใต้แนวคิด “รูปร่างสวยงามโดดเด่น ดูสุขภาพดี บุคลิกภาพดี และมีความมั่นใจ” โดยผู้ได้รับตำแหน่ง  “Healthy Body Perfect by สก๊อต รังนกแท้ รอเยล พรีเมี่ยม ไซลิทอล” ได้แก่ ผู้เข้าประกวด หมายเลข 15 นางสาวภูริชญา เจนจบจริง รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ดื่มฟรีตลอดปี

ภายหลังจากมอบรางวัลเสร็จสิ้น อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ เผยถึงการตัดสินตำแหน่งดังกล่าวว่า “ปีนี้ภาพรวมของผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน ถือว่าดีมากๆ แต่คนที่โดดเด่นตรงตามคอนเซปต์ของตำแหน่งนี้ที่สุดคือ น้องภูริชญา เจนจบจริง สำหรับน้องคนอื่นๆ กีฟว่ามาถึงวันนี้ทุกคนมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังพอมีเวลาฝึกฝนเพื่อพัฒนาได้อีกเรื่อยๆ ทุกครั้งที่ฝึกเดินให้ดูกระจกเพื่อหาจุดเด่นของเราแล้วนำไปปรับใช้ในการเดินแบบบนเวทีจริง

ด้าน ภูริชญา เจนจบจริง เปิดเผยว่า “ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้รับตำแหน่งพิเศษในวันนี้ และที่สำคัญได้รับความรู้จากนางแบบรุ่นพี่ที่เป็นประโยชน์มากกับพวกเราทุกคน โดยเฉพาะกับการที่จะก้าวสู่วงการนางแบบ และการประกวดในรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ค่ะ

การประกวด “ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2012” รอบตัดสิน กำหนดให้มีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2555 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ช่อง 7 สี ถ่ายทอดการประกวดให้ชมทั่วประเทศตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป