ONE Championship : รถถัง จิตรเมืองนนท์ เปิดใจหลังได้เป็นนักกีฬาไทยคนแรกรับค่าตัว 10 ล้าน จากบอสชาตรี

13 มิ.ย. 66
ONE Championship : รถถัง จิตรเมืองนนท์ เปิดใจหลังได้เป็นนักกีฬาไทยคนแรกรับค่าตัว 10 ล้าน จากบอสชาตรี
รถถัง จิตรเมืองนนท์

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เปิดใจหลังบิ๊กบอส ONE "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาจะเป็นนักกีฬาไทยคนแรกที่ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาท

เมื่อวันที่พุธที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมาบิ๊กบอส "ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ได้ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊กเมื่อพูดคุยและตอบคำถามแฟน ๆ รวมไปคำถามที่ว่าใครจะเป็นนักกีฬา ONE ชาวไทยคนใดที่จะได้รับค่าตัว 10 ล้านบาทเป็นคนแรกตามที่เคยเกริ่นไว้ก่อนหน้านี้ โดยบิ๊กบอส "ชาตรี" ก็ได้เฉลยมาแล้วว่าคือ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นั่นเอง

ล่าสุดแชมป์โลกชาวไทยวัย 25 ปีก็ออกมาเปิดเผยความรู้สึก หลังได้ทราบเรื่องว่าตนจะได้รับค่าตัว 10 ล้านบาท ซึ่งจะมีผลทันทีในไฟต์ต่อไป

648866ae937ab5.47920424.jpeg
รถถัง จิตรเมืองนนท์

"ตอนที่คุณชาตรีไลฟ์ไนเฟซบุ๊กแล้วบอกว่า ผมจะเป็นคนไทยคนแรกที่ได้ค่าตัว 10 ล้านบาท ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมาก จากเด็กจนๆ คนหนึ่งได้ก้าวมาสู่ค่าตัว 10 ล้านบาท ถือว่าเป็นเกียรติมากๆ ผมก็จะตั้งใจรักษาเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวตเส้นนี้ไว้ให้นานที่สุด จะเป็นแชมป์โลกไปนานๆ จะเป็นตำนานใน ONE ให้ได้ครับ"

สำหรับ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ปัจจุบันครองตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต พร้อมกับสถิติไร้พ่ายในกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่งรวม 14 ไฟต์ โดยผลงานล่าสุดป้องกันบัลลังก์มวยไทยครั้งที่ 5 จาก "เอ็ดการ์ ทาบาเรส" ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมรับโบนัสคูณสองเป็นเงิน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.4 ล้านบาท)

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >