ONE ลุมพินี : เพชรนาเคียน เปิดประมูลนวม-กางเกง ช่วยผู้ป่วยติดเตียง

8 พ.ค. 67
ONE ลุมพินี : เพชรนาเคียน เปิดประมูลนวม-กางเกง ช่วยผู้ป่วยติดเตียง
เพชรนาเคียน ผญ.ยูน่าน” เปิดประมูลนวม และกางเกงมวย จากไฟต์เปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี เพื่อหาเงินนำไปทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง

เพชรนาเคียน ผญ.ยูน่าน” นักสู้มาดแกร่ง วัย 29 ปี จากนครศรีธรรมราช เปิดประมูลกางเกงและนวมที่สวมใส่ในไฟต์เปิดตัว ในศึก ONE ลุมพินี 61 เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากกดหมัดเอาชนะน็อก “สิงห์อุบล อ.อู๊ดอุดร” ไปได้แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดในยกที่สอง พร้อมรับเงินโบนัส 3.5 แสนบาท จากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” เข้ากระเป๋าตั้งแต่ไฟต์แรก

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 คู่ สิงห์อุบล อ.อู๊ดอุดร vs เพชรนาเคียน ผญ.ยูน่าน

663b5dfc0a78d0.01233586.jpg
สิงห์อุบล vs เพชรนาเคียน

หลังจากได้เงินก้อนใหญ่เป็นของขวัญให้ลูกสาวสุดที่รัก “น้องซาฟีร่า”  นักชกพ่อเลี้ยงเดี่ยว “เพชรนาเคียน” ก็เปิดประมูลกางเกงและนวมที่สวมใส่เพื่อทำบุญฉลองชัยชนะ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพชรนาเคียน ศ.นาเคียน เพื่อสมทบทุนไปช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงละแวกบ้านเกิดที่ ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยเริ่มตั้งเปิดราคาที่ 999 บาท และจะปิดประมูลในวันที่ 8 พ.ค. เวลา 20.30 น.

ปรากฏว่าหลังจากเปิดประมูลได้ไม่นาน บรรดาแฟนมวยทั่วประเทศให้ความสนใจเข้ามาคอมเมนต์ร่วมประมูลกันอย่างล้นหลาม ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มจากกระแสตอบรับดีเกินคาด

663b5dfbd09ce4.96811426.jpg

“ผมมีความคิดอยู่นานแล้วครับว่าอยากจะเปิดประมูลนวมและกางเกงมวย จนได้โอกาสมาชก ONE ลุมพินี แล้วประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมา ก็อยากจะใช้โอกาสนี้ในการส่งต่อความช่วยเหลือไปยังคนที่ลำบากครับ ซึ่งครั้งนี้ผมจะนำเงินทั้งหมดที่ประมูล รวมถึงแบ่งส่วนหนึ่งของเงินโบนัสที่ผมได้ นำไปช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงที่อยู่ในละแวกหมู่บ้านครับ”

“ผมไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ รู้สึกเกินคาดสุด ๆ ที่มีคนเข้ามาร่วมประมูลกันเยอะมาก ผมขอขอบคุณทีมงาน ONE ลุมพินี ทุกท่านจริง ๆ ครับ ที่ทำให้ผมมีวันนี้ได้ และถ้าผมได้มาชกอีกในไฟต์หน้า ผมก็จะเปิดประมูลเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่าอีกแน่นอนครับ”

663b5dfc36ea04.87857934.jpg

สำหรับแฟน ๆ ของ “เพชรนาเคียน” โปรดติดตามกันต่อว่าไฟต์ต่อไปของนักสู้พ่อเลี้ยงเดี่ยวรายนี้ จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และจะพบเจอกับคู่ต่อสู้คนไหน โดยแฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >