ONE Championship : ดิมิเทรียส จอห์นสัน เลเวลอัป รับสายดำ BJJ

6 พ.ค. 67
ONE Championship : ดิมิเทรียส จอห์นสัน เลเวลอัป รับสายดำ BJJ
ดีเจดิมิเทรียส จอห์นสัน แชมป์โลก ONE MMA รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) จากสหรัฐอเมริกา บรรลุความสำเร็จขึ้นไปอีกขั้นในศาสตร์วิชาบราซิลเลียนยิวยิตสู (BJJ) หลังได้รับการเลื่อนระดับขึ้นเป็นสายดำ

ดูคลิป ONE Fight Night 10 วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 คู่ ดิมิเทรียส จอห์นสัน vs อาเดรียโน โมราเอส

6638a71b13bf76.55206323.jpg

สำหรับ “ดีเจ” ถูกยกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของโลก หลังผ่านการพิสูจน์ตัวเองในการแข่งขันระดับโลกมาแล้วอย่างโชกโชน โดยปัจจุบัน “ดีเจ” ในวัย 37 ปี นั่งแท่นเป็นเจ้าของแชมป์โลก ONE MMA รุ่นฟลายเวต และผ่านการป้องกันบัลลังก์จากคู่ปรับเก่าอย่าง “อาเดรียโน โมราเอส” มาแล้ว 1 ครั้งด้วยกัน

6638a71ac0f0a6.30442609.jpg

นอกจากทักษะการต่อสู้ MMA ระดับตัวพ่อแล้ว “ดีเจ” ยังมีทักษะ BJJ ในระดับที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา โดยเคยแสดงขั้นเทพให้เห็นมาแล้วในการแข่งขัน BJJ ระดับโลก รายการ IBJJF มาสเตอร์ส เวิลด์ แชมเปียนชิพ เมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยการปราบคู่ต่อสู้มือพระกาฬ 6 รายติด คว้าเหรียญทองมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

โดยล่าสุด “ดีเจ” ที่ถือครองสายน้ำตาลมานานหลายปี ได้เปิดเผยข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรม mighty ว่าตนได้รับการเลื่อนขั้นขึ้นมาเป็นสายดำได้สำเร็จ ภายใต้การฝึกสอนของโค้ช “บิเบียโน เฟอร์นานเดส” อดีตแชมป์โลก ONE MMA รุ่นแบนตัมเวต และโค้ช “ยานห์ แมคเคน”

6638a71adc88e8.00128905.jpg

“เป็นวันฝึกซ้อมที่สุดยอดมาก!! ขอบคุณอาจารย์ บิเบียโน เฟอร์นานเดส และอาจารย์ ยานห์ แมคเคน ที่มอบสายดำให้ผมในวันนี้! และยิ่งพิเศษมากที่โค้ชสองคนแรกของผมในการฝึก MMA อยู่ที่นี่ด้วย ทุกคนที่ผมเคยร่วมซ้อมด้วย ที่ยิม grplclub และยิม flashacademymartialarts ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติ และพร้อมเดินหน้าต่อไปในฐานะนักศิลปะการต่อสู้ และนักกีฬา BJJ สายดำ!”

โดยโปรแกรมการแข่งขันไฟต์ต่อไปของ “ดีเจ” จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และต้องพบกับผู้ท้าชิงระดับโลกคนไหน แฟนกีฬาการต่อสู้สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้า “ดีเจ” และ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >