ONE Championship :ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ลั่นเจอใครก็ได้ “ชิงกิซ-มารัต” ตั้งเป้าเอาเข็มขัดคืน

12 มิ.ย. 66
ONE Championship :ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ลั่นเจอใครก็ได้ “ชิงกิซ-มารัต” ตั้งเป้าเอาเข็มขัดคืน
ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน

"ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) กระโดดตัวลอย หลังชนะน็อก "ไทฟุน ออสแคน" นักชกชาวตุรกี-ดัตช์แบบสุดสวย กู้ศรัทธาสำเร็จ จากนี้ ขอเดินหน้าไล่ล่าเข็มขัดคืนไม่ว่าเข็มขัดเส้นนั้นจะอยู่ที่ใคร

โดย "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" ยอมรับว่าไฟต์ที่ผ่านมาทำให้เขารู้สึกกดดันจนเครียดและนอนไม่หลับ แต่เมื่อสามารถเอาชนะมาได้ด้วยลูกเตะก้านคออาวุธสุดอันตรายคืนฟอร์มเก่งกลับมา ก็ทำให้ตนเพิ่มความมั่นใจได้อีกครั้ง และขอขอบคุณความกดดันที่กลายเป็นแรงผลักดันให้เขามุ่งมั่นที่จะทำให้ดีกว่าเดิม

ดูคลิป ONE Fight Night 11 วันที่ 10 มิถุนายน 2566 คู่ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน vs ไทฟุน ออสแคน

6487056ab07a80.89449491.jpeg
ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน

“ตั้งแต่วันที่แพ้มา มันเป็นอะไรที่กดดันมาก ผมโดนสบประมาทว่าเก่งไม่จริงบ้าง ขี้โม้บ้าง แต่ผมก็พยายามทำทุกอย่างที่ผมทำได้ โดยปรับเวลาซ้อมเป็นตอนเช้าเพื่อปรับร่างกาย ผมเครียดนอนไม่หลับ แต่ก็ยังซ้อมทุกวัน ผมตั้งใจมากจริง ๆ และอันที่จริง ความกดดันแบบนี้ก็ดีนะครับ มันเป็นแรงผลักดันให้ผมทำหลายๆ อย่างได้ดีขึ้นครับ”

6487056b05a750.95176537.jpg
ซุปเปอร์บอน vs ไทฟุน

ก่อนหน้านี้ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” เคยออกมาบอกว่าไฟต์ที่ผ่านนี้สำคัญมากและจะพลาดไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องมาเจอกับผู้ท้าชิงตัวอันตรายอย่าง “ไทฟุน” ทำให้เขายิ่งต้องระมัดระวังในทุกฝีก้าวบนสังเวียน และในที่สุด เขาก็สามารถทำได้และรู้สึกโล่งอกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูก  

“ในเกมยกแรก ผมประเมินสถานการณ์ ยังไม่รีบเปิดเกมใส่ ไทฟุน ดูว่าเขามีอาวุธอะไรบ้าง พยายามป้องกันตัวอยู่ เลยดูว่าออกอาวุธน้อยไปหน่อย แต่มั่นใจว่ายกแรกชนะครับ พอช่วงยกสองผมมั่นใจขึ้น ผมเสี่ยงให้เขาต่อยผม เพื่อหาช่องเตะก้านคอเขาครับ แน่นอนว่าผมซ้อมลูกก้านคอนี้มาตลอด พอทำได้แล้วก็โล่งมากจริง ๆ ครับ”

จากชัยชนะครั้งนี้ ทำให้ "ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน" มั่นใจได้ระดับหนึ่งว่าจะเข้าใกล้บัลลังก์ได้อีกหนึ่งสเต็ป ซึ่งจากนี้เจ้าตัวก็ตั้งเป้าล่าเข็มขัดคืนในไฟต์ต่อไป โดยไม่เกี่ยงว่าจะต้องเจอกับใครระหว่าง "ชิงกิซ อัลลาซอฟ" หรือ "มารัต กริกอเรียน" ที่กำลังจ่อคิวดวลเดือดชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ในศึก ONE Fight Night 13 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.66

6487056d06bbe5.30973895.jpeg

“เป้าหมายของผมคือคนที่มีเข็มขัดครับ ไม่ว่าจะ ชิงกิซ หรือ มารัต ผมจะเอาเข็มขัดคืนก่อนครับ และแน่นอนว่าผมยังต้องการที่จะเจอกับ ชิงกิซ อีกครั้งและจะเอาชนะให้ได้ครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 13 ในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >