ONE Championship : อนาโตลี มาลีคิน เปิดยิมของตัวเองต้อนรับเยาวชนไทยฝึกมวยไทย - MMA

11 มิ.ย. 66
ONE Championship : อนาโตลี มาลีคิน เปิดยิมของตัวเองต้อนรับเยาวชนไทยฝึกมวยไทย - MMA
"อนาโตลี มาลีคิน" แชมป์โลก ONE รุ่นไลต์เฮฟวีเวต (205-225 ป.) และรุ่นเฮฟวีเวต เฉพาะกาล (225-265 ป.) ตั้งใจคืนกำไรต่อสังคมด้วยการถ่ายทอดศิลปะการต่อสู้ให้คนรุ่นใหม่โดยเปิดประตูยิมของตัวเองที่เพิ่งเปิดบริการได้ไม่นานในจังหวัดภูเก็ตต้อนรับเยาวชนไทยเข้าร่วมฝึกศิลปะการต่อสู้

เมื่อเร็วๆ นี้ แชมป์โลกอารมณ์ดีวัย 35 ปี ได้จัดสัมมนาพิเศษขึ้นโดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า "Next-Gen day" ซึ่งเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้มาสัมผัสประสบการณ์กีฬาต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) กับผู้เชี่ยวชาญระดับโลกฟรีที่ยิม “โดบริเนีย” ศูนย์ฝึกศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นสาขาที่สองของศูนย์ฝึก “โดบริเนีย อะคาเดมี” ในประเทศรัสเซียบ้านเกิดของ “อนาโตลี มาลีคิน” ซึ่งเขาตั้งใจขยายมายังแถบเอเชีย

6484b0b2495f77.42824286.jpg

จุดประสงค์หลักของกิจกรรมนี้ “อนาโตลี มาลีคิน” ตั้งใจถ่ายทอดวิชาและประสบการณ์การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ของตัวเองให้กับเด็กๆ หรือผู้คนที่สนใจ เพื่อสร้างแรงบัลดาลใจให้เด็กไทยได้ฝึกศิลปะการต่อสู้ และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการศิลปะการต่อสู้ให้เติบโตและเป็นที่รู้จักมากขึ้น

โดยในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ แชมป์โลกสองรุ่นก็อาสาถ่ายทอดวิชาให้กับเด็กๆ ที่เข้าร่วมด้วยตัวเอง หลังจบกิจกรรม "อนาโตลี มาลีคิน" ได้โพสต์วิดีโอบรรยากาศการทัศนศึกษาของเด็กๆ ที่มาเรียนรู้ศาสตร์มวยปล้ำและ MMA พร้อมกับเปิดเผยความรู้สึกหลังจากจัดกิจกรรมในครั้งนี้

"ผมและภรรยาอยู่ที่ไทยกันมา 3 ปีแล้วครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากเลย ผมรู้สึกขอบคุณประเทศนี้มาก และขอขอบคุณ ONE และ บอสชาตรี สำหรับโอกาสทุกอย่างที่มอบให้ผม และผมจะมอบโอกาสแบบนั้นให้กับเด็กๆ พวกนี้บ้าง ด้วยความสามารถทุกอย่างเท่าที่ผมมีครับ"

6484b03904d1f7.63566542.jpeg
อนาโตลี vs อาร์จาน

อนาโตลี มาลีคิน” กำลังจะได้โอกาสคืนสังเวียน ONE อีกครั้งเพื่อท้าชนกับแชมป์โลกแดนภารตะ "อาร์จาน บูลลาร์" ที่เขาตั้งตารอจะประจันหน้ากันในสังเวียนมาเป็นปี โดยครั้งนี้จะเป็นการหาราชันเพียงหนึ่งเดียวของบัลลังก์รุ่นเฮฟวีเวตในศึกใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ONE ลุมพินี 22 วันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.66

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

6484b03935a5c3.61772461.jpeg

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >