ONE ลุมพินี : นักรบ พร้อมสยบ เมืองไทย เก็บแต้มชัยไฟต์ที่ 7

27 มี.ค. 67
ONE ลุมพินี : นักรบ พร้อมสยบ เมืองไทย เก็บแต้มชัยไฟต์ที่ 7
มวยถูกคู่โคจรมาเจอกันถูกเวลา “นักรบ” พร้อมเดินบู๊ตามสไตล์ถนัดแลกอาวุธหนัก “เมืองไทย” แย่งชิงแต้มชัยสำคัญในศึกใหญ่ ONE ลุมพินี 58

นักรบ แฟร์เท็กซ์” มวยขวาบู๊สนุก วัย 25 ปี จากสุรินทร์ ฟอร์มกำลังเข้าฝักเก็บชัยได้ 2 ไฟต์ติด ท้าชนนักชกรุ่นพี่ขวัญใจในวัยเด็ก “เมืองไทย พีเค.แสนชัย” จอมอึดสายแข็ง วัย 30 ปี จากบุรีรัมย์ ที่หวังเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ โดยเตรียมวัดแกร่งกันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) ในศึกใหญ่แห่งปี ONE ลุมพินี 58 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้

ดูคลิป ONE ลุมพินี วันที่ 26 มกราคม 2567 คู่ นักรบ แฟร์เท็กซ์ vs เพชรทองหล่อ ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน

6603da53d65725.57131278.jpg
“นักรบ” ฟิตร่างกายดีพร้อมลุย

สำหรับ “นักรบ” พัฒนาฝีมือขึ้นมาอย่างรวดเร็วแจ้งเกิดในศึก ONE ลุมพินี เต็มตัว ด้วยการเก็บชัยชนะได้ถึง 6 จาก 7 ไฟต์ โดยเกมล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 49 เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวโชว์ความใจสู้ให้ทุกคนได้เห็น หลังพลาดโดนนับไปก่อนแต่ฮึดกลับมาชนะคะแนน “เพชรทองหล่อ ศิษย์หลวงพี่น้ำฝน” ได้แบบสุดมัน คว้าโบนัส 3.5 แสนบาท ไปครองได้เป็นครั้งที่ 3

ส่วนด่านต่อไปเจ้าของฉายา “ขุนเข่าพลังช้าง” ต้องพบกับไฟต์เหมือนฝัน เมื่อต้องปะทะฝีมือกับไอดอลในการชกมวยไทยของตัวเองอย่าง “เมืองไทย” ที่ไฟต์ล่าสุดในศึก ONE ลุมพินี 46 เมื่อเดือน ธ.ค.66  สะดุดแพ้คะแนน “นาบิล อานาน” แบบน่าเสียดาย พร้อมตัดสินใจปรับตัวมาชกในรุ่นฟลายเวตเต็มตัวครั้งแรก น่าสนใจมากว่าศึก “บู๊ปะทะบู๊” ครั้งนี้ฝ่ายไหนจะเป็นผู้ชนะ

6603da548286c3.76371997.jpg
นักรบ vs เพชรทองหล่อ

ไม่บ่อยครั้งที่นักชกคนหนึ่งจะได้สู้จริงบนเวทีกับจอมบู๊ขวัญใจของตัวเอง โดย “นักรบ” พร้อมตอบรับโอกาสสำคัญนี้ด้วยการตั้งใจทำผลงานของตัวเองให้ออกมาดีที่สุด พร้อมยืนยันไม่กังวลที่ต้องเจอกับไอดอลจอมเก๋าอย่าง “เมืองไทย” ที่กำลังต้องการชัยชนะอย่างมากเช่นกัน

“ตอนทราบว่าจะได้เจอกับ พี่เมืองไทย ผมรู้สึกใจหวิว ๆ อยู่เหมือนกัน เพราะผมมีเขาเป็นไอดอลในเรื่องของการชกมวยมานาน สมัยผมชกมวยอยู่แถวบ้านเกิดได้เห็นเขาชกออกโทรทัศน์เป็นประจำ ผมชอบเขาตรงที่มีอาวุธศอกดีมาก ไม่เคยคิดเคยฝันมาก่อนว่าจะได้ขึ้นเวทีพบกับคนที่ตัวเองชื่นชอบ ได้มาเจอกันในครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกดีใจมาก และผมพร้อมเจอกับ พี่เมืองไทย ในสภาพร่างกายที่ดีที่สุด อยากให้ต่างคนต่างสู้ได้อย่างเต็มที่ เพื่อคนดูจะได้รับชมการแข่งขันที่สนุกครับ”

6603da5410cba9.70663754.jpg

ในฐานะที่เป็นเอฟซีมานาน “นักรบ” เผยว่าตนรู้จักและศึกษา “เมืองไทย” มาเป็นอย่างดี โดยเตรียมลูกแก้ทางเอาไว้เรียบร้อย พร้อมเดินหน้าเก็บแต้มชัยไฟต์ที่ 7 เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ตามล่าฝันไปลุยศึกในระดับโลกสักครั้งในชีวิตให้ได้

พี่เมืองไทย เป็นมวยสไตล์บู๊ดุดันมานานแล้ว จุดแข็งของเขาคือมีความอึดทนสูง นอกจากนั้นยังมีลูกศอกที่อันตรายมาก หน้าที่ของผมคือต้องเตรียมร่างกายให้พร้อมสู้มากที่สุดเอาไว้ก่อน ไฟต์นี้ผมตั้งใจมาก อยากเก็บชัยชนะเป็นไฟต์ที่ 7 ให้ได้ เพราะผลงานกำลังดีไม่อยากแพ้แล้วทำให้ฟอร์มสะดุด ส่วนที่เหลืออยู่ที่การพิจารณาของ บอสชาตรี แล้วว่า ผมเหมาะสมมากพอหรือยังที่จะได้สัญญา ONE ครับ”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด ONE ลุมพินี
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd [เริ่มเวลา 19.30 น.]
- ช่อง 7HD กด 35 / เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV [เริ่มเวลา 20.30 น.]

คลิป ONE LUMPINEE : Full Fight

เพิ่มเติม >